- Biển số
- OF-457017
- Ngày cấp bằng
- 28/9/16
- Số km
- 1,137
- Động cơ
- 188,667 Mã lực
Em nói là làm được như TQ, không có nghĩa là để TQ làm nhé cụcụ nhìn đường sắt nội đô HN kia kìa.
Em nói là làm được như TQ, không có nghĩa là để TQ làm nhé cụcụ nhìn đường sắt nội đô HN kia kìa.
Có tiền là mua được tất, đường của toàn dân, tính mạng của dân chứ đâu phải của người bán, quan trọng là có cái gậyTính mạng nhiều người đấy, chẳng lẽ mua được ạ cụ. Khọ hiệu quạ.
CSGT cụ nhé.Chế độ đãi ngộ kém, luật ko nghiêm, người thực thi ko hết trách nhiệm nên xh các cụ thấy cái gì cũng bát nháo cả, ko riêng gì ngành gt.
Ai cũng biết, nhưng ai sẽ làm, sống giữa 1 rừng ăn bánh mì mà mình ko ăn thì mình là thằng dốtt, thế thôi, chung thuyền mà ko cùng nhịp chèo à. thế chú đứng sang 1 bên nhé. Khó nghĩ quá. Phạt nặng à... "anh ơi thông cảm cầm e chút tiền uống nước, bỏ qua e lần này nhé". "Có nên cầm ko nhỉ". "Lương tháng mình có từng ấy, h lo cho vk con thế nào....." Cắn rứt quá......Em nghĩ là cập nhật luật cho chuẩn vào để tránh những vụ đi lùi trên TN. Tuyệt đối ko ăn bánh mì, ủng hộ phạt thật nặng với những xe vi phạm, dần sau một tgian sẽ giảm.
Xe vận tải hành khách còn có giám sát hành trình, báo lỗi liên tục về cơ quan quản lý.Giờ xe lắp cam hình trình nhiều, sao Bộ k tiếp nhận bằng chứng vi phạm giao thông từ dân, phạt nguội liên tục cho đến đi nghiêm thì thôi, trích % tiền phạt thưởng cho người cung cấp thông tin
Đường sắt nội đô HN nếu hoàn thành thì quá tốt. Chỉ cần nhìn 1 tuyến đang chạy là thấy rõ hiệu quả. Có điều triển khai làm thì như hạch, toàn tự tay bóp...cụ nhìn đường sắt nội đô HN kia kìa.
Phức tộp thêm rồi cụ, giờ lại thêm "quan trọng là có cái gậy" nữa hiccc. Đau đầu quá.Có tiền là mua được tất, đường của toàn dân, tính mạng của dân chứ đâu phải của người bán, quan trọng là có cái gậy
Bọn này nó rất khoái vượt đèn đỏ dù không cần thiết, làm người đi theo tiễn mất dấu luôn.Hehe, cũng không hẳn chính xác đâu cụ. Nếu người nhà mà không đưa tiền cho lái xe hòm thì lái xe chạy cũng bạt mạng lắm, luồn lách, vượt đèn đỏ như điên.
Nhất là xe chở quan tài ở HN, lúc đi qua đường tầu ở Văn Điển chả giảm tốc gì cả, em cảm giác người chết cũng phải bật nắp hòm ngồi dậy
"Với vụ này, cùng lắm là chỉ động đến ông điều độ, chứ chả sờ nổi lão chủ hãng đâu.Xe vận tải hành khách còn có giám sát hành trình, báo lỗi liên tục về cơ quan quản lý.
Nhưng cũng có làm gì được đâu.Một ôtô vi phạm tốc độ hơn 2.000 lần trong tháng
Hệ thống giám sát hành trình của Cục Đường bộ Việt Nam phát hiện xe hợp đồng biển kiểm soát 29B-14712 vi phạm tốc độ 2.040 lần trong tháng 1/2023.vnexpress.net
Ai cũng biết tiếp nhận bằng chứng có thưởng là rất hay, rất nên làm nhưng cũng khó phết.
Để lấy tiền ra khỏi kho bạc, chắc ông dân cũng chờ đến bạc đầu, em làm thanh toán chi phí mãi rồi.
Với vụ này, cùng lắm là chỉ động đến ông điều độ, chứ chả sờ nổi lão chủ hãng đâu.
Mọi việc sẽ trở lại với danh hiệu quan tài lượn trừ khi tín hiệu thiết bị giám sát được liên thông và xử lý như nồng độ cồn.
hiệu quả hay không thì vẫn là ở anh cu lit thôi cụ, lúc cần kiểm tra lại thẻ lỗi, thẻ hỏng, thẻ mất dữ liệu..... nói chung là anh cu lít nhà em ngang phù thủy."Với vụ này, cùng lắm là chỉ động đến ông điều độ, chứ chả sờ nổi lão chủ hãng đâu.
Mọi việc sẽ trở lại với danh hiệu quan tài lượn trừ khi tín hiệu thiết bị giám sát được liên thông và xử lý như nồng độ cồn.": Tôi thấy bên EU hiện tại, họ có thiết bị giám sát, nhưng chỉ ở nhà mới đọc được.
Còn cu lít muốn đọc thì phải rút thẻ ra và đọc vật lý hoàn toàn.
Trên đó thể hiện tốc độ, và quan trọng nhất là Giờ nghỉ.
Chú nào làm quá giờ là ăn đòn.
Vì thế nên đến giờ cao điểm (ban đêm chẳng hạn) là các Parking places trên highway đều full.
Và, tôi thấy cái đó có vẻ hiệu quả.
Kiểu này chắc phải chơi kiểm tra chéo, nội bộ hoặc ngoài ngành thì càng tốt. Ví dụ bên Cục GT đưa thông tin sang, bên CSGT phạt và phản hồi, không có phản hồi thì tố. Đồng thời CSGT cũng kiểm tra trực tiếp, phát hiện ông nào mà bên Cục GT không chuyển thông tin thì bên Cục có chuyện.hiệu quả hay không thì vẫn là ở anh cu lit thôi cụ, lúc cần kiểm tra lại thẻ lỗi, thẻ hỏng, thẻ mất dữ liệu..... nói chung là anh cu lít nhà em ngang phù thủy.
TQ làm mà chuẩn như họ làm tại nhà nước họ thì quý quá đúng không cụ.Em nói là làm được như TQ, không có nghĩa là để TQ làm nhé cụ
vâng, chính chúng ta không quản trị được.Đường sắt nội đô HN nếu hoàn thành thì quá tốt. Chỉ cần nhìn 1 tuyến đang chạy là thấy rõ hiệu quả. Có điều triển khai làm thì như hạch, toàn tự tay bóp...
Oops, cụ nói thế nhạy cảm quá, em xin phép không bình luận thêm, em chỉ nghĩ đơn giản là việc làm đường sắt cao tốc là tất yếu của sự phát triển, sẽ làm và sẽ phải làm thôi.TQ làm mà chuẩn như họ làm tại nhà nước họ thì quý quá đúng không cụ.
Vấn đề tại VN không phải của nhà thầu mà là do chính chúng ta thôi. Cháu không nhìn thấy sự thành công khi để chính phủ hiện trạng thực hiện các dự án thế này.
Bác chuẩn, anh cu lít nhà êm hơn cả phù thủy ấy chứ.hiệu quả hay không thì vẫn là ở anh cu lit thôi cụ, lúc cần kiểm tra lại thẻ lỗi, thẻ hỏng, thẻ mất dữ liệu..... nói chung là anh cu lít nhà em ngang phù thủy.