- Biển số
- OF-792017
- Ngày cấp bằng
- 1/10/21
- Số km
- 3,119
- Động cơ
- 97,306 Mã lực
Cụ nói thế nào cũng dc!Cụ cố tình vi phạm, xong đút tiền rồi lại chửi người ta như súc vật, nghe chừng cũng hơi hài hước @_@
Cụ nói thế nào cũng dc!Cụ cố tình vi phạm, xong đút tiền rồi lại chửi người ta như súc vật, nghe chừng cũng hơi hài hước @_@
Hehe, cũng không hẳn chính xác đâu cụ. Nếu người nhà mà không đưa tiền cho lái xe hòm thì lái xe chạy cũng bạt mạng lắm, luồn lách, vượt đèn đỏ như điên.Từ trước tới giờ em chỉ thấy có nhà xe hòm là đi an toàn nhất.
Thế thì anh em ăn bánh mì và nước lọc kiểu gì hả cụ.Bắt chặt, phạt nặng, thậm chí tù với các hành vi vi phạm tốc độ, tín hiệu đèn, làn đường, không bằng lái... đối với mọi phương tiện giao thông thì mới đỡ tai nạn được.
Phạt cồn không ăn thua!
Mấy cái lỗi trên là "thịt" kẹp với "bánh mì cồn" đấy bác. Làm kỹ là no ấm ngay.Thế thì anh em ăn bánh mì và nước lọc kiểu gì hả cụ.
Đến phạt tiền là cùng, em nghĩ phải xử lý hình sự thì DN mới bớt làm liềuNhư thế này là công ty liên đới trách nhiệm rồi.
Giờ có Đất Cảng thế chỗXe Thành Bưởi trong Nam đc mệnh danh là quan tài bay di động mà. Ngoài HN chục năm trc thì có Aha, chả biết giờ còn giữ "phong độ" ko.
Thế này thằng chủ hãng cũng vỡ mồm rồi.Đang bị giữ bằng vì tội quá tốc độ, vẫn thản nhiên ôm vô lăng chở khách rồi gây tai nạn chết 4 mạng người. Án này phải thật nặng.
QL20 là 'road show' của xe khách và xe tải nông sản Đà Lạt mà cụ, hãi lắmMua đường là gì cụ ? Sao ql 20 lại được nhắc suốt nhỉ.
Chính vì cái suy nghĩ đó và dẫn đến hành động cụ thể là đi sai luật, đi ẩu, đi láo (thực tế là cấm bắt khách dọc đường). Sao họ không nghĩ là đi chậm 5-10 phút có khi lại bắt được một đoàn khách khác ra điểm đón chậm đi cho nhẹ đầu. Tiền bắt thêm khách vào túi ai? Nếu xe tư nhân thì tiền thêm đấy có đủ tiền nộp phạt do đi sai luật (vi phạm tốc độ, bắt khách dọc đường... như lái xe trên đang bị phạt đấy). Và cuối cùng là có lái xe nào dám đánh đổi mấy năm tù, bao nhiêu tiền đền bù, nỗi ám ảnh, sự vất vả, lo lắng của người thân ...Công bằng đi bác: Cái sự khoe khoang của tụi nó, là TIỀN MẶT cả đấy.
Họ hơn bác độ 1 min, là họ vợt khách dọc đường của bác rồi.
Trước đây tôi từng đi nhiều lần tuyến Hà Nội - Hạ Long, tụi nó vượt nhau đâu ra đấy, tranh thủ từng điểm đỗ có khách và có thể có khách.
Nếu phải dừng và đón vài chú khách thì không sao.
Dừng mà đón có 1 chú khách hoặc trả khách bất kể số lượng, tụi nó xô đẩy như ăn cướp, cố gắng để giữ vị thế so với xe địch.
Lạ hầy cụ hỉ.QL20 là 'road show' của xe khách và xe tải nông sản Đà Lạt mà cụ, hãi lắm
Nhiều phết đấy ! Quả báo mà rụng thì mình cũng chấn thương sọ não ! Ăn chia chứ chèo chống cái gì !Mấy thằng chống lưng thực chất là nó ăn trên mạng người. Loại đó ko biết quả báo khiếp đến thế nào.
2 việc khác nhau bác ạ.Chính vì cái suy nghĩ đó và dẫn đến hành động cụ thể là đi sai luật, đi ẩu, đi láo (thực tế là cấm bắt khách dọc đường). Sao họ không nghĩ là đi chậm 5-10 phút có khi lại bắt được một đoàn khách khác ra điểm đón chậm đi cho nhẹ đầu. Tiền bắt thêm khách vào túi ai? Nếu xe tư nhân thì tiền thêm đấy có đủ tiền nộp phạt do đi sai luật (vi phạm tốc độ, bắt khách dọc đường... như lái xe trên đang bị phạt đấy). Và cuối cùng là có lái xe nào dám đánh đổi mấy năm tù, bao nhiêu tiền đền bù, nỗi ám ảnh, sự vất vả, lo lắng của người thân ...
Giám đốc công ty chắc cũng đi tù theo. Giao phương tiện cho người không đủ điều kiện điều khiển. Quả này đứt chắc rồi.Đang bị giữ bằng vì tội quá tốc độ, vẫn thản nhiên ôm vô lăng chở khách rồi gây tai nạn chết 4 mạng người. Án này phải thật nặng.
Xã hội nào chả có thước đo tiền ! Năm nào cũng phấn đấu đạt chùng nọ chừng kia tỷ, tăng thu thì mừng rỡ hết biết. Nhà dột đổ tại đòn nóc là sao ?Nói chung là chán. Bởi tự người tài xế họ cũng đã đánh cược tính mạng của họ, thì hành khách chả có ý nghĩa gì. Bởi thế mà ngày xưa ông cụ nhiều râu chả bảo, khi lợi nhuận lên tới 300% thì nhà tư bản sẵn sàng tiêu diệt ngay cả cha của họ luôn cơ mà. Xã hội lấy đồng tiền làm thước đo thì những chuyện như thế này là bình thường.
Nầu nầu bác ạ.Giám đốc công ty chắc cũng đi tù theo. Giao phương tiện cho người không đủ điều kiện điều khiển. Quả này đứt chắc rồi.
Ấy , cụ hiểu nhầm ý của em rồi. Hiểu nhầm thật đó.Xã hội nào chả có thước đo tiền ! Năm nào cũng phấn đấu đạt chùng nọ chừng kia tỷ, tăng thu thì mừng rỡ hết biết. Nhà dột đổ tại đòn nóc là sao ?
Lúc giao nó đủ đk ! Lúc không đủ đk thì không ai bảo cả, kể cả xxx. Vậy nên không biết không phải tội ! KkGiám đốc công ty chắc cũng đi tù theo. Giao phương tiện cho người không đủ điều kiện điều khiển. Quả này đứt chắc rồi.
Mấy cậu "Tuyệt đối ko ăn bánh mì" bác gửi gắm, tôi bẩu thuộc cấp sa thải hết dồi bác ạ.Em nghĩ là cập nhật luật cho chuẩn vào để tránh những vụ đi lùi trên TN. Tuyệt đối ko ăn bánh mì, ủng hộ phạt thật nặng với những xe vi phạm, dần sau một tgian sẽ giảm.
Không nói vậy được !2 việc khác nhau bác ạ.
Họ vợt được khách và khoản tiền đó đủ để bù đắp các khoản chi phí, bao gồm cả Phí phạt nguội và nóng - trong đó chắc không có vụ tai nạn ở #1.