- Biển số
- OF-328408
- Ngày cấp bằng
- 24/7/14
- Số km
- 8,879
- Động cơ
- 1,194,405 Mã lực
Chắc phải 1, 2 năm đã, chứ giờ để luôn mở chắc dân nó tế bố lên.Để cửa luôn mở là 1 ý hay, kết hợp ưu điểm của có cửa và không cửa
Chắc phải 1, 2 năm đã, chứ giờ để luôn mở chắc dân nó tế bố lên.Để cửa luôn mở là 1 ý hay, kết hợp ưu điểm của có cửa và không cửa
Ông CLHĐ hứa xem xét theo khuyến cáo lắp PSD chắc thôiChắc phải 1, 2 năm đã, chứ giờ để luôn mở chắc dân nó tế bố lên.
Delay như thế nào, cụ miêu tả kỹ hơn được không, không có mấy cụ trong này lại cho là cụ ném đá cái cửa chắn đó đấy .đến hôm nay thì việc đóng mở cửa tàu vẫn bị delay lâu một cách khó chịu, không biết ông nào nghiệm thu cái cửa chắn ke ga này mà lại để nó như vậy, y như mấy tuyến bên kuala lumpur mua psd loại đểu tín hiệu đồng bộ lỗi nên họ để bỏ luôn cửa psd luôn mở, như mấy tuyến lrt bên sing cũng vậy
bình thường thì sau khi dừng đếm 1 2 3 là cửa mở nhưng tuyến này phải đếm đến 10 nó mới mở, psd loại đểu này thì tàu dừng thì phải gửi tín hiệu đến trung tâm điều khiển rồi trung tâm mới gửi đến psd và tàu thì mới mở cửa được trong thời gian đấy thì nó phải xử lý thêm việc tàu dừng có bị lệch không nên mất nhiều thời gianDelay như thế nào, cụ miêu tả kỹ hơn được không, không có mấy cụ trong này lại cho là cụ ném đá cái cửa chắn đó đấy .
Ô hay hôm trước có ông còn khăng khăng khen lắm cái cửa chắn ke ga này cơ mà. Bảo là hiện đại ko ai ko làm ke ga cả, ko làm chỉ là loại Tàu đểu thôi. Giờ làm xong lại mở thì nói làm gì.đến hôm nay thì việc đóng mở cửa tàu vẫn bị delay lâu một cách khó chịu, không biết ông nào nghiệm thu cái cửa chắn ke ga này mà lại để nó như vậy, y như mấy tuyến bên kuala lumpur mua psd loại đểu tín hiệu đồng bộ lỗi nên họ để bỏ luôn cửa psd luôn mở, như mấy tuyến lrt bên sing cũng vậy
Cần phải bổ sung thêm hạng mục tường chắn ồn/tường tiêu âm quanh khu vực ga nữa.Giảm tiếng ồn từ loa phát thanh metro số 1, tránh ảnh hưởng đến đời sống của dân
Công ty TNHH MTV Đường sắt đô thị số 1 cho biết, đã nhận được phản ánh của người dân về tiếng ồn từ loa phát thanh và đang tìm hướng xử lý. Đơn vị sẽ cố gắng khắc phục nhanh nhất để hạn chế tối đa các tác động, không ảnh hướng đến đời sống của dân.www.baogiaothong.vn
Nhà thầu hạng mục này là Hitachi, chắc nó dỗi không thèm hiệu chỉnh nữa nên hệ thống bị như vậy.đến hôm nay thì việc đóng mở cửa tàu vẫn bị delay lâu một cách khó chịu, không biết ông nào nghiệm thu cái cửa chắn ke ga này mà lại để nó như vậy, y như mấy tuyến bên kuala lumpur mua psd loại đểu tín hiệu đồng bộ lỗi nên họ để bỏ luôn cửa psd luôn mở, như mấy tuyến lrt bên sing cũng vậy
Tường chắn ồn thường chỉ làm ở trên đường đi bác nhé chứ ko ai lại làm ở nhà ga, nhà ga người ta cần thoáng, đón ánh sáng, gió và khí trời, vác thêm cái tường chắn ồn vào thì khác gì nhà tù.Cần phải bổ sung thêm hạng mục tường chắn ồn/tường tiêu âm quanh khu vực ga nữa.
Cái vụ tiếng ồn này trong Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, Bộ TNMT cấp GPMT là mắt nhắm mắt mở rồi.
Nhà thầu hạng mục này là Hitachi, chắc nó dỗi không thèm hiệu chỉnh nữa nên hệ thống bị như vậy.
Hình như cái của chắn ke ga này là hàng của Pháp sản xuất bên Thái Lan cơ không biết có phải đấy là lý do nó đồng bộ kém khôngCần phải bổ sung thêm hạng mục tường chắn ồn/tường tiêu âm quanh khu vực ga nữa.
Cái vụ tiếng ồn này trong Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, Bộ TNMT cấp GPMT là mắt nhắm mắt mở rồi.
Nhà thầu hạng mục này là Hitachi, chắc nó dỗi không thèm hiệu chỉnh nữa nên hệ thống bị như vậy.
Không rõ nhưng mà là sp do nhà thầu Nhật chọn.Hình như cái của chắn ke ga này là hàng của Pháp sản xuất bên Thái Lan cơ không biết có phải đấy là lý do nó đồng bộ kém không
Hình như cái của chắn ke ga này là hàng của Pháp sản xuất bên Thái Lan cơ không biết có phải đấy là lý do nó đồng bộ kém không
Nhãn hiệu của Pháp, lắp đặt tại Thái nó là phần cứng thôi. Để hoạt động thì nó liên thông với hệ ATO và ATP của tàu, cái này do phần mềm của thằng Hitachi. Thời gian phản hồi nó tùy thuộc đã thiết lập các trường hợp cho nó hay chưa.Không rõ nhưng mà là sp do nhà thầu Nhật chọn.
1. Làm chắn ồn ở ga rất nhiều rồi, không biết thì đừng chémTường chắn ồn thường chỉ làm ở trên đường đi bác nhé chứ ko ai lại làm ở nhà ga, nhà ga người ta cần thoáng, đón ánh sáng, gió và khí trời, vác thêm cái tường chắn ồn vào thì khác gì nhà tù.
Vốn dĩ thiết kế dầm bên tông thường, tức là không phải dầm hộp, thì tiếng ồn từ ray tàu truyền vào bê tông rồi truyền xuống bên dưới, nó đã to sẵn rồi, nên giả dụ có làm tường chắn ồn trên đường đi thì cũng không hiệu quả mấy, tiếng ồn vẫn to. Hai nữa là họ đã thiết kế lắp lan can sắt dọc đường đi rồi thì giờ bảo bỏ đi lắp tường chắn ồn là rất khó, vì nó còn 1 hàng cột kèo đỡ dây điện ở phía trong, và đường dây tín hiệu, vướng lắm, không dễ làm đâu, muốn làm thì phải thiết kế từ đầu, lắp từ đầu.
Dubai nó nóng bác ạ nên nó mới làm nhà ga kín như vậy để nó điều hòa không khí, chứ không phải là chống ồn.1. Làm chắn ồn ở ga rất nhiều rồi, không biết thì đừng chém
2. Thằng Systra nó có bán giải pháp chống ồn cho dầm U. Cái này nói mãi trên này rồi, tự kiếm lại nhé.
3. TQ có hẳn một thiết kế chống ồn cho loại dầm U, tiếp điện trên cao thế này. Nó bao bọc toàn bộ luôn, tự gúc nhé.
Phuơng tiện giao thông nào chẳng có tai nạn, cụ xem đến đi bộ cũng va chạm ầm ầmCuối ngày 11/1 (giờ địa phương), hai tàu điện (tram) đã va chạm nhau trong một đường hầm ở TP Strasbourg, miền Đông nước Pháp, khiến hàng chục người bị thương.Pháp: Tàu điện va chạm trong hầm, hàng chục người bị thương
Cuối ngày 11/1 (giờ địa phương), hai tàu điện (tram) đã va chạm nhau trong một đường hầm ở TP Strasbourg, miền Đông nước Pháp, khiến hàng chục người bị thương.www.baogiaothong.vn
Chính ra Mỹ có khá nhiều tai nạn metro. Trong thớt này tôi từng dẫn thống kê, năm 2023 riêng metro New York đã có gần 100 vụ tàu va vào người.Mỹ lại còn có trend này nữa cccm
New York, Mỹ: Nhiều người bỏ mạng vì “đu trend” leo nóc tàu điện
Tính riêng từ đầu năm 2024, giới chức New York ghi nhận ít nhất 6 trường hợp tử vong và hơn 181 đối tượng bị bắt giữ liên quan đến trào lưu leo lên nóc tàu điện đang chạy.www.baogiaothong.vn