Oan anh nhật rồi, hì hì https://vnexpress.net/hau-truong-giai-cuu-metro-ben-thanh-suoi-tien-4830772.html
oan oan thị mầu…
Cái này chắc bổ sung thêm so với dự án ODA hiện hữuHệ thống thanh toán là do Mastercard với FPT hợp tác làm không liên quan gì đến nhà thầu Nhật, áp dụng cho cả cho các tuyến sau này không bị phụ thược vào nhà thầu metro.
FPT IS và Mastercard hợp tác ứng dụng công nghệ thanh toán vào hệ thống bán vé và quản lý giao thông thông minh cho tuyến Metro số 1 TP.HCM - FPT IS
Vừa qua, FPT IS đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU) với Mastercard nhằm thúc đẩy triển khai hệ thống thanh toán điện tử EMV Open-loop và ứng dụng thanhfpt-is.com
phải chỉ ra được ai là người chịu trách nhiệm của từng lần gia hạn, tên tuổi rõ ràng nhé. Giờ đang ra bài gỡ tội.
Em thấy cụ toàn...khả năng???Công bằng ra mà nói Metro 1 có nhiều cái vượt trội hơn 2 tuyến ở Hà nội:
- Họ bố trí bãi gửi xe khá ngon lành
- Hệ thống xe buýt kết nối ngon hơn Hà nội.
- Nhiều khả năng phần thanh toán, mua vé... sẽ ngon hơn Hà nội.
- Phần truyền thông thì hơn đứt Hà nội.
Chả hơn gì, em vào trỏng kiếm quán trà Thái ngon mà không thể tìm thấy!Về dịch vụ nói chung, vận hành nói riêng thì SG làm tốt hơn ngoài Bắc rất nhiều.
Duy nhất mục 3 em ghi "khả năng" mà cụ nói là "toàn"?Em thấy cụ toàn...khả năng???
FPT và Mastercard thì mơ ước lâu dài, nhưng đơn vị điều hành metro chỉ coi là tạm bợ nên lắp hờ hững vậy.Hệ thống thanh toán là do Mastercard với FPT hợp tác làm không liên quan gì đến nhà thầu Nhật, áp dụng cho cả cho các tuyến sau này không bị phụ thược vào nhà thầu metro.
FPT IS và Mastercard hợp tác ứng dụng công nghệ thanh toán vào hệ thống bán vé và quản lý giao thông thông minh cho tuyến Metro số 1 TP.HCM - FPT IS
Vừa qua, FPT IS đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU) với Mastercard nhằm thúc đẩy triển khai hệ thống thanh toán điện tử EMV Open-loop và ứng dụng thanhfpt-is.com
Đố 2 tuyến BT-ST và N-gHN dám xì full báo cáo an toàn ra như CL-HĐphải chỉ ra được ai là người chịu trách nhiệm của từng lần gia hạn, tên tuổi rõ ràng nhé. Giờ đang ra bài gỡ tội.
Riêng 2023-2024 có anh 3 lần xin gia hạn nữa, lần cuối không được cho.
Mục này thêm vào kiểu tạm bợ cho có chứ thời gian đọc thẻ và đóng cửa soát vé lại bị delay khá lâu (chắc kiểu đọc vé rồi mới tạo mã ảo giống thẻ nạp tiền rồi sau n s thì reset máy soát vé) vài bữa lại hỏng luôn cả máyHệ thống thanh toán là do Mastercard với FPT hợp tác làm không liên quan gì đến nhà thầu Nhật, áp dụng cho cả cho các tuyến sau này không bị phụ thược vào nhà thầu metro.
FPT IS và Mastercard hợp tác ứng dụng công nghệ thanh toán vào hệ thống bán vé và quản lý giao thông thông minh cho tuyến Metro số 1 TP.HCM - FPT IS
Vừa qua, FPT IS đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU) với Mastercard nhằm thúc đẩy triển khai hệ thống thanh toán điện tử EMV Open-loop và ứng dụng thanhfpt-is.com
Không dám xì ra đâu, nhưng nhân dân sống ở bên cạnh thì đã có ý kiến rồiĐố 2 tuyến BT-ST và N-gHN dám xì full báo cáo an toàn ra như CL-HĐ
Sống cạnh ga, đường tàu thì phải chịu thôiKhông dám xì ra đâu, nhưng nhân dân sống ở bên cạnh thì đã có ý kiến rồi
Thêm hạng mục chống ồn vào...lại có tiền. hô hốKhông dám xì ra đâu, nhưng nhân dân sống ở bên cạnh thì đã có ý kiến rồi
View attachment 8899705
Haha, nếu trước kia Việt Nam chưa có thu phí không dừng etc, em còn tưởng đây là tiến bộ kinh người của khoa học kĩ thuật cơ đấy.Nhiều cụ thắc mắc sao thời gian mở cổng soát vé lại lâu vậy mặc dù người đã đi qua, nhỡ đá tàu thì sao? Cái này nếu đúng như e tìm hiểu đc thì cổng của bọn nhật là dựa theo thiết kế tránh gây ùn tắc vào giờ cao điểm, người này quẹt đi qua thì người sau quẹt tiếp cũng đc qua luôn, không phải dừng lại chờ cửa mở gây ùn ứ về sau. Nếu người đi ngay sau mà ko quẹt thì cửa sẽ chặn lại ngay, một số ga ở nhật thì ng nhà e bảo giờ cao điểm sẽ để cửa mở nhưng vẫn chặn lại nếu ko quẹt thẻ, giờ thấp điểm thì có thể đóng lại.
Cụ nói quá, mấy ngày nay cán bộ vận hành mở hẳn cổng không cần quẹt vé luôn cơ mà, đánh bay công nghệ nhựt bổn luônHaha, nếu trước kia Việt Nam chưa có thu phí không dừng etc, em còn tưởng đây là tiến bộ kinh người của khoa học kĩ thuật cơ đấy.
Làm hẳn 1 cửa thu phí không dừng quét face id, 1 cửa thanh toán trực tuyến, 1 cửa bằng vé thường. Nếu 3 cửa mà khách còn kẹt thì làm hẳn 9 cửa.
Đã thu phí còn ngại.
Đang chạy free màCụ nói quá, mấy ngày nay cán bộ vận hành mở hẳn cổng không cần quẹt vé luôn cơ mà, đánh bay công nghệ nhựt bổn luôn