- Biển số
- OF-328408
- Ngày cấp bằng
- 24/7/14
- Số km
- 8,879
- Động cơ
- 1,194,423 Mã lực
Họ giải thích là do đông nên chậm:Tàu thỉnh thoảng bị dừng lại ở ga tầm 2 3 phút dẫn đến delay hàng loạt nên em nghĩ hệ thống tín hiệu hoặc psd có vấn đề
Họ giải thích là do đông nên chậm:Tàu thỉnh thoảng bị dừng lại ở ga tầm 2 3 phút dẫn đến delay hàng loạt nên em nghĩ hệ thống tín hiệu hoặc psd có vấn đề
Lượng khách 2 giờ đầu khai trương của tuyến Bến Thành Suối Tiên nhiều hơn lượng khách ngày đầu khai trương của Nhổn và Cát Linh.Metro số 1 sáng nay như vỡ trận, chen lấn còn kinh hơn ở HN, trông không khác gì bên Nhựt nhể Cổng soát vé còn phải xả khách vì quá đông, ít ra tuyến Nhổn vẫn còn kiểm soát đc bằng vé token và vé giấy tạm, để chờ tối nay báo lên bài xem thống kê bao nhiêu lượt khách ha
Một số tàu chậm 30 phút còn lại đều chậm dưới 30 phút, trò chơi chữ đỉnh thật, với lại tuyến này không có vé cứng soát bằng cửa mà chỉ có mã qr thì đếm khách kiểu gìHọ giải thích là do đông nên chậm:
Em thấy cụ sồn sồn quá, cứ để vài tháng chạy có kinh nghiệm là mọi thứ căn chỉnh ổn hếtMột số tàu chậm 30 phút còn lại đều chậm dưới 30 phút, trò chơi chữ đỉnh thật, với lại tuyến này không có vé cứng soát bằng cửa mà chỉ có mã qr thì đếm khách kiểu gì
Tuyến Nhổn kỷ lục lad 100k lượt cơ mà cụ, đợt đấy e theo dõi suốtLượng khách 2 giờ đầu khai trương của tuyến Bến Thành Suối Tiên nhiều hơn lượng khách ngày đầu khai trương của Nhổn và Cát Linh.
View attachment 8896698
View attachment 8896691
View attachment 8896690
100.000 khách là trên ngày cụ ơi.Tuyến Nhổn kỷ lục lad 100k lượt cơ mà cụ, đợt đấy e theo dõi suốt View attachment 8896762
à sr e ko đọc kỹ100.000 khách là trên ngày cụ ơi.
Còn Metro1 nói là trong 2 tiếng có 42.000 khách
VN may mà nhốt gối sớm.Thực ra thì metro do nhà thầu Nhật làm bị sự cố kỹ thuật dừng tàu từ 30p đến 3h là chuyện hết sức bình thường. Tại Philippin và Bangladesh mỗi năm không dưới chục vụ.
Như bên Bangladesh, tuyến metro đầu tiên và duy nhất cho đến nay của Bangladesh được miêu tả là "đắt nhất châu Á" do nhà thầu Nhật thi công, đưa vào vận hành năm 2022 thì đến 18/92024 bị rụng gối giống như BTST, rụng gối trong trời gian vận hành luôn mới khiếp.
Sau đó tàu dừng 11 tiếng để fix lỗi bằng cách nhốt gối như ý tưởng của cụ Leu leu .
Nguồn đây cho cụ nào tìm hiểu: https://www.tbsnews.net/bangladesh/transport/bearing-pad-falls-metro-rail-safety-insurance-issues-come-fore-966156
Như vậy từ 12h đến 16h chạy 34 chuyến và đón gần 13.000 hành khách.Lượng khách 2 giờ đầu khai trương của tuyến Bến Thành Suối Tiên nhiều hơn lượng khách ngày đầu khai trương của Nhổn và Cát Linh.
View attachment 8896698
View attachment 8896691
View attachment 8896690
Bọn lãnh đạo Bangladesh với đám Nhật không biết xấu hổ hay sao mà công khai đớp lắm vậyThực ra thì metro do nhà thầu Nhật làm bị sự cố kỹ thuật dừng tàu từ 30p đến 3h là chuyện hết sức bình thường. Tại Philippin và Bangladesh mỗi năm không dưới chục vụ.
Như bên Bangladesh, tuyến metro đầu tiên và duy nhất cho đến nay của Bangladesh được miêu tả là "đắt nhất châu Á" do nhà thầu Nhật thi công, đưa vào vận hành năm 2022 thì đến 18/92024 bị rụng gối giống như BTST, rụng gối trong trời gian vận hành luôn mới khiếp.
Sau đó tàu dừng 11 tiếng để fix lỗi bằng cách nhốt gối như ý tưởng của cụ Leu leu .
Nguồn đây cho cụ nào tìm hiểu: https://www.tbsnews.net/bangladesh/transport/bearing-pad-falls-metro-rail-safety-insurance-issues-come-fore-966156
Cứ nhốt cái gối lại thì thay vì thay gối mới thì sau này sẽ phải thay lại cả trụ lẫn dầmThực ra thì metro do nhà thầu Nhật làm bị sự cố kỹ thuật dừng tàu từ 30p đến 3h là chuyện hết sức bình thường. Tại Philippin và Bangladesh mỗi năm không dưới chục vụ.
Như bên Bangladesh, tuyến metro đầu tiên và duy nhất cho đến nay của Bangladesh được miêu tả là "đắt nhất châu Á" do nhà thầu Nhật thi công, đưa vào vận hành năm 2022 thì đến 18/92024 bị rụng gối giống như BTST, rụng gối trong trời gian vận hành luôn mới khiếp.
Sau đó tàu dừng 11 tiếng để fix lỗi bằng cách nhốt gối như ý tưởng của cụ Leu leu .
Nguồn đây cho cụ nào tìm hiểu: https://www.tbsnews.net/bangladesh/transport/bearing-pad-falls-metro-rail-safety-insurance-issues-come-fore-966156
Có tuyến metro đầu tiên ở Jakarta indo do nhật làm thấy vẫn ổn, có điều không hiểu sao anh Indo chọn khổ ray hẹp 1.000mm.Thực ra thì metro do nhà thầu Nhật làm bị sự cố kỹ thuật dừng tàu từ 30p đến 3h là chuyện hết sức bình thường. Tại Philippin và Bangladesh mỗi năm không dưới chục vụ.
Bị mấy anh Nhật chuốc chứ đâu, sau này chỉ dùng được tàu của nhật thôi y như mấy tuyến ở việt nam ban đầu bị chuốc dùng đường ray tiêu chuẩn nhật bản may mà mấy ông lãnh đạo vẫn còn chút lý trí ép bọn chúng dùng ray tiêu chuẩnCó tuyến metro đầu tiên ở Jakarta indo do nhật làm thấy vẫn ổn, có điều không hiểu sao anh Indo chọn khổ ray hẹp 1.000mm.
Không phải em chê nhưng bác chơi với mấy thằng Nhật vài tháng là biết nó có xấu hổ hay khôngBọn lãnh đạo Bangladesh với đám Nhật không biết xấu hổ hay sao mà công khai đớp lắm vậy
Vãi chưởngMời các cụ thẩm .
Xúc động khi ca khúc "Tự hào metro TP.HCM" được hát vang trên chuyến tàu đầu tiên
Ca khúc "Tự hào metro TP.HCM" vang lên trên chuyến tàu metro, không nhạc, chỉ có những tràng pháo tay nhưng ai cũng xúc động đến lặng người.www.baogiaothong.vn