- Biển số
- OF-328408
- Ngày cấp bằng
- 24/7/14
- Số km
- 8,871
- Động cơ
- 1,194,115 Mã lực
Còn 10 ngày nữa.
Giờ Thượng Hải có 18 tuyến rồi, họ làm tàu điện ngầm như gà đẻ trứng ấy khiếp quá cụ ạBến thành Suối tiên sở dĩ mười mấy năm không xong là do 5 cha 3 mẹ.
Nếu thu hết về 1 mối và làm việc như làm đường cao tốc mấy năm nay thì 10 năm không được 355km cũng phải được 35,5km.
Muốn làm nhanh kiểu này thì chỉ có 1 nơi để nhờ thôi: Trung quốc.
Năm 2003 Thượng hải có 3 tuyến Metro, tổng độ dài 65km. Cùng năm đó, Thượng hải nhận đăng cai World Expo 2010 và quyết định đẩy nhanh tiến độ làm Metro phục vụ đi lại của người tham quan.
Năm 2010 khi World Expo khai mạc, Thượng hải đã có 11 tuyến Metro với tổng độ dài 407km!
Chắc chán lắm rồi bác ạKhông biết a SG có thích mời a Nhật lùn làm tiếp các dự án metro tiếp không nữa đây?
Báo nào cũng khen nức nở mà cụ kêu không ai chơi?Không hiểu bọn Nhật luôn. Muốn làm dự án lớn thì mấy dự án cỏn con này thì hoàn thiện cho thật tốt đi. Chứ thấy dự án nào dính đến Nhật cũng có vấn đề. Vậy ai dám chơi với họ nữa.
Bọn nó mà trả tiền cho em thì em cũng khen đấy.Báo nào cũng khen nức nở mà cụ kêu không ai chơi?
Cụ để ý trên báo và MXH, cứ nói đến BT - ST là khen, còn kỷ lục đội vốn và chậm tiến độ, rồi lỗ, rồi đông nhân viên thì chắc chắn là CL - HĐ.Bọn nó mà trả tiền cho em thì em cũng khen đấy.
Em biết mà. Lúc đầu còn có ý kiến. Chứ giờ kệCụ để ý trên báo và MXH, cứ nói đến BT - ST là khen, còn kỷ lục đội vốn và chậm tiến độ, rồi lỗ, rồi đông nhân viên thì chắc chắn là CL - HĐ.
22/12 mà không chạy là thế nào cũng chửi PCCC và HĐNT
Chán là cái chắc. Ngoài HN cũng có dự án này của JICA mà giờ giảm vốn đầu tư, chủ yếu từ vốn vay ODA của JICA, giảm 5100 tỉ chủ yếu giảm vốn ODA của JICA 6300 tỉ và tăng vốn đối ứng lên 1200 tỉ. Tóm lại là tăng vốn nội giảm vốn ngoại lên. Đợi ông ấy rì rà giải ngân hoặc tìm cách kéo dài để kiếm dự án khác thì đúng là chịu đếch nổi.Chắc chán lắm rồi bác ạ
View attachment 8879365
Tin cũ rồi, BCA đích thân vào giúp vụ PCCC. Nếu SG mà có vấn đề gì thì ông Phó TTg phụ trách đã phải nhắc rồi. Tinh thần là kiện tụng xin mời ra tòa giải quyết chứ không được bắt metro làm con tin, đã làm việc với đại sứ Nhật như thế!Chủ đầu tư Dự án đường sắt đô thị số 1 TP.HCM, tuyến Bến Thành – Suối Tiên còn nhiều việc phải làm để được Hội đồng kiểm tra Nhà nước về công tác nghiệm thu công trình xây dựng chấp thuận kết quả nghiệm thu hoàn thành.
Kết quả kiểm tra trước khi khai thác tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên
Chủ đầu tư Dự án đường sắt đô thị số 1 TP.HCM, tuyến Bến Thành – Suối Tiên còn nhiều việc phải làm để được Hội đồng kiểm tra Nhà nước về công tác nghiệm thu công trình xây dựng chấp thuận kết quả nghiệm thu hoàn thành.baodautu.vn
Kính cụBáo nào cũng khen nức nở mà cụ kêu không ai chơi?
Chắc cũng giống dự án ga Hà Nội - Nhổn, cái khó nhất và không ép được là cái chứng nhận an toàn hệ thống của tư vấn độc lập nước ngoài.Chủ đầu tư Dự án đường sắt đô thị số 1 TP.HCM, tuyến Bến Thành – Suối Tiên còn nhiều việc phải làm để được Hội đồng kiểm tra Nhà nước về công tác nghiệm thu công trình xây dựng chấp thuận kết quả nghiệm thu hoàn thành.
Kết quả kiểm tra trước khi khai thác tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên
Chủ đầu tư Dự án đường sắt đô thị số 1 TP.HCM, tuyến Bến Thành – Suối Tiên còn nhiều việc phải làm để được Hội đồng kiểm tra Nhà nước về công tác nghiệm thu công trình xây dựng chấp thuận kết quả nghiệm thu hoàn thành.baodautu.vn
Cái này lại là dễ nhất, bỏ đi là xong, VN tự cấp in giấy cấp được, thuê mấy ông tư nhân làm gì, đỡ tốn tiền. Bộ mấy trăm câu hỏi đó đã có rồi.Chắc cũng giống dự án ga Hà Nội - Nhổn, cái khó nhất và không ép được là cái chứng nhận an toàn hệ thống của tư vấn độc lập nước ngoài.
Có mời tư vấn độc lập Pháp vào kiểm tra an toàn không cụ?Chắc cũng giống dự án ga Hà Nội - Nhổn, cái khó nhất và không ép được là cái chứng nhận an toàn hệ thống của tư vấn độc lập nước ngoài.
12/7/2024: tư vấn cấp giấy chứng nhận ATHT
29/7/2024: cấp giấy phép môi trường
30/7/2024: cục đường sắt thẩm định giấy chứng nhận ATHT
3/8/2024: hội đồng kiểm tra nhà nước chấp nhận nghiệm thu
8/8/2024: vận hành thương mại
Vì Hà Nội đã có 2 dự án vận hành thương mại, Sài Gòn chưa có cái nào, nên khả năng cũng sẽ có chỉ đạo từ các cấp cao nhất để thúc đẩy các thủ tục tại Bộ GTVT, Bộ TNMT, Bộ Công an để chạy được sớm tuyến này, chứ không có thể khiến dân SG tâm tư.
Xưa chưa có kinh nghiệm thì đặt ra luật là phải được tư vấn độc lập chứng nhận. Sau khi xong 3 tuyến với công nghệ Trung Quốc, Châu Âu, Nhật rồi, thì đúng là nên sửa luật để bỏ qua khâu chứng nhận của bọn tư vấn, như vậy mới làm xong kịp đc cả chục tuyến 2 miền nam bắc trong 10 năm.Cái này lại là dễ nhất, bỏ đi là xong, VN tự cấp in giấy cấp được, thuê mấy ông tư nhân làm gì, đỡ tốn tiền. Bộ mấy trăm câu hỏi đó đã có rồi.
Nói vui vậy thôi chứ trừ khi bên tư vấn đòi hỏi quá đáng thì có vấn đề gì mà không đáp ứng được đâu. VN copy bên Nhật thôi mà không lẽ cả nước Nhật không đạt an toàn?
Khánh thành chỉ là cái lễ thôi, thủ tục phải xong, chứ chưa cần xong thì ngày mai mở cho khách đi thử được ngay.Không khánh thành, chưa nhiêm thu cho chay thương mai luôn...cái này thấy cấn quá.
Mấy anh quyết cho chạy lấy thành tích à các cụ? Sao lần này linh hoạt thế ta...không như CL-HD nhỉ
Vẫn phải nghiệm thu đầy đủ chứ cụ?Không khánh thành, chưa nhiêm thu cho chay thương mai luôn...cái này thấy cấn quá.
Mấy anh quyết cho chạy lấy thành tích à các cụ? Sao lần này linh hoạt thế ta...không như CL-HD nhỉ