- Biển số
- OF-144493
- Ngày cấp bằng
- 4/6/12
- Số km
- 1,538
- Động cơ
- 376,288 Mã lực
Trong số những mục mà bên PCCC yêu cầu xử lý khắc phục có một là lối thoát nạn ở ga Bến Thành thuộc gói CP1A.Kiến nghị Thủ tướng chỉ đạo Hội đồng Kiểm tra nhà nước khẩn trương nghiệm thu dự án metro Bến Thành - Suối Tiên.
"Để đảm bảo dự án đưa vào vận hành đúng tiến độ, MAUR kiến nghị Cục Cảnh sát PCCC&CNCH nghiệm thu PCCC 11 nhà ga trên cao, depot, trạm biến áp Suối Tiên và trạm biến áp Rạch Chiếc của gói thầu CP2; thẩm duyệt, nghiệm thu PCCC cho gói thầu CP1a."
Kiến nghị Thủ tướng chỉ đạo Hội đồng Kiểm tra nhà nước khẩn trương nghiệm thu dự án metro Bến Thành - Suối Tiên
Chiều 6-12, Ban Quản lý đường sắt đô thị TPHCM (MAUR) đã gửi văn bản kiến nghị các đơn vị liên quan đẩy nhanh tiến độ nghiệm thu để dự án metro số 1 sớm đi vào hoạt động.www.sggp.org.vn
có mà cố tình không khắc phục được để đổ tội chậm trễ cho PCCC thì có.Trong số những mục mà bên PCCC yêu cầu xử lý khắc phục có một là lối thoát nạn ở ga Bến Thành thuộc gói CP1A.
Chắc chưa xử lý được nên sốt ruột kêu cứu.
Kinh nghiệm cho thấy PCCC rắn lắm ạ, khó đổ tội được cho họ.có mà cố tình không khắc phục được để đổ tội chậm trễ cho PCCC thì có.
Công nhận rẻ tiền quá thể đáng. Viết bài như thể chỉ có nước Nhật vĩ đại của chúng nó mới có tàu điệnBọn báo Tuổi Trâu nó ăn tiền để khen và để chửi quá lỗ liễu. Báo chí cách mạng mà tự bẻ ngòi bút thế này thì nhanh thành báo rác lắm. Thanh Niên và Tuổi trẻ là điển hình của báo "làm kinh tế" rồi. Không dẹp được nạn "thiếu liêm chính nghề nghiệp" của bọn phóng viên, btv 2 tờ báo này thì có ngày gặp họa.
Trước tuyến CLHĐ thì bình quân mỗi tuần là 1 bài chửi. Đều như vắt tranh.
Còn với tuyến BTST thì ngược lại, chỉ trừ lúc thối quá không khen được chứ có cơ hội là lại khen rộn ràng. Như thế này: https://tuoitre.vn/di-lam-bang-metro-hay-qua-20241210000306452.htm
TP HCM sẽ làm 355 km metro trong 10 năm tới
Mục tiêu đến năm 2035, thành phố sẽ hoàn thành thêm 355 km đường sắt đô thị, đảm bảo vận tải hành khách công cộng đạt 40-50% nhu cầu đi lại của người dân.vnexpress.net
20km làm hơn 10 năm chưa xong, mà giờ 10 năm đặt mục tiêu 355km, liệu có phải bị dí ác quá mà các bác đặt ra cái mục tiêu có vẻ hơi cao thế này không ạThành phố đặt mục tiêu từ nay đến năm 2035 sẽ xây dựng hoàn chỉnh 7 tuyến đường sắt đô thị (từ tuyến số 1 đến số 7) với tổng chiều dài khoảng 355 km. Giai đoạn 10 năm sau đó, mạng lưới này sẽ được đầu tư thêm 155 km, nâng tổng chiều dài metro lên 510 km. Với mục tiêu này, trong 20 năm tới, mạng lưới đường sắt đô thị của TP HCM sẽ tăng gấp 25 lần chiều dài Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) sau hơn 10 năm khởi công.
chắc trên ấn chỉ tiêu xuống đấy, ai không làm được thì tránh sang một bên!20km làm hơn 10 năm chưa xong, mà giờ 10 năm đặt mục tiêu 355km, liệu có phải bị dí ác quá mà các bác đặt ra cái mục tiêu có vẻ hơn cao thế này không ạ
Mỗi việc thu xếp vốn cho gói tư vấn Line 2 mãi còn chưa xong, dự án chết dí mà TP vẫn thích hô khẩu hiệu nhỉ20km làm hơn 10 năm chưa xong, mà giờ 10 năm đặt mục tiêu 355km, liệu có phải bị dí ác quá mà các bác đặt ra cái mục tiêu có vẻ hơn cao thế này không ạ
Vấn đề người trong nhà thì giải quyết không khó, khó là thằng nhật thôi, cũng may là giờ khoai nhừ hết rồi.BCA vào tận nơi hỗ trợ, không còn đổ cho PCCC được nữa rồi, phải kết thúc thôi. Còn anh N. lần trước nghiệm thu Cát Linh Hà Đông mất 6 tháng thì nên làm sao ạ.
Bến thành Suối tiên sở dĩ mười mấy năm không xong là do 5 cha 3 mẹ.20km làm hơn 10 năm chưa xong, mà giờ 10 năm đặt mục tiêu 355km, liệu có phải bị dí ác quá mà các bác đặt ra cái mục tiêu có vẻ hơi cao thế này không ạ
Muốn làm nhanh kiểu này thì chỉ có 1 nơi để nhờ thôi: Trung quốc.Không biết a SG có thích mời a Nhật lùn làm tiếp các dự án metro tiếp không nữa đây?
làm nội địa hóa theo quy định mới của đường sắt Bắc Nam và metro, ai cho vay thì vẫn lấy tiền!Không biết a SG có thích mời a Nhật lùn làm tiếp các dự án metro tiếp không nữa đây?
Cụ lạc quan thế, gói O&M đang đội gấp 3.5 lần giá chào thầu kìa, đã chốt được đâu, khoai thì nhừ nhưng xương xẩu còn nguyên nhé. Tàu chạy thương mại mà chưa có hợp đồng O&M, sau phát sinh bảo hành sản phẩm sẽ lại tranh chấp lý do bảo trì không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất...Vấn đề người trong nhà thì giải quyết không khó, khó là thằng nhật thôi, cũng may là giờ khoai nhừ hết rồi.