Nghe thấy 3 từ ODA thấy cứ lo lo thế nào ấy
Nghe thấy 3 từ ODA thấy cứ lo lo thế nào ấy
Dùng "thuật ngữ chuyên ngành" vào sản phẩm người dùng không làm tăng tính chuyên nghiệp của nhà sản xuất, nó chỉ cho thấy độ tùy tiện và không tôn trọng người dùng. Không phải mỗi đường sắt mới có "thuật ngữ chuyên ngành".Sân ga có định nghĩa của nó! Ke ga có định nghĩa của nó! Sân ga và ke ga khác nhau hoàn toàn Không có chuyên môn hóng hớt làm gì? Mở từ điển ra đọc đi nếu dốt từ phổ thông quá! Mà dân đó bần nông ít học! Có biết đường sắt hay chuyên môn đường sắt là gì đâu mà quan tâm từ chuyên môn!
Từ phải chính xác về mặt học thuật! Từ không chính xác thì chỉ có lũ bần nông vàng vẩu ngu học sử dụng thôi! Dùng sai từ sẽ dẫn đến hiểu sai ý! Lũ 3 môn chín điểm biết cái quái gì về tiếng Việt đâu mà bi bô!Dùng "thuật ngữ chuyên ngành" vào sản phẩm người dùng không làm tăng tính chuyên nghiệp của nhà sản xuất, nó chỉ cho thấy độ tùy tiện và không tôn trọng người dùng. Không phải mỗi đường sắt mới có "thuật ngữ chuyên ngành".
Chứ còn gì nữa, báo chí chỉ vùi dập CL - HĐ thôi, chứ tuyệt nhiên ít khi có bài nào bất lợi với đội BT-ST, trừ khi đến tháng chưa đóng đủ tiềnE nghĩ bài bên CL-HD k chừng cũng đội này trả.
nước nào có chuyển giao công nghệ, cho vay mua tàu thôi, không đòi làm chủ thầu cả dự án mới chịu cho vay!ODA nước nào đây? 1năm là cũng có nhiều thay đổi lắm
Chắc chắn rồi, tàu của bác toàn kỹ sư và các nhân viên thuộc dự án metro này đi thôi. Người ngoài không hiểu nổi từ "ke ga" như em chắc phải chờ tới lúc người ta phổ cập "ke ga" mới được đi.Từ phải chính xác về mặt học thuật! Từ không chính xác thì chỉ có lũ bần nông vàng vẩu ngu học sử dụng thôi! Dùng sai từ sẽ dẫn đến hiểu sai ý! Lũ 3 môn chín điểm biết cái quái gì về tiếng Việt đâu mà bi bô!
Bần nông vàng vẩu không cần thiết đi!Chắc chắn rồi, tàu của bác toàn kỹ sư và các nhân viên thuộc dự án metro này đi thôi. Người ngoài không hiểu nổi từ "ke ga" như em chắc phải chờ tới lúc người ta phổ cập "ke ga" mới được đi.
Thêm 1 lý do để dời thời gian khai trương metro BT-ST
Lại mang tiền cho nước ngoài hưởng. Có lẽ giờ Metro ko phải là công nghệ gì độc quyền, cao siêu nữa. Trung Quốc, Nhật, Châu Âu, Mỹ thậm chí là Hàn Quốc, Bắc triều,..vv có thể làm được
NN nên mạnh dạng kệ ko bổ sung gì hết ráo . Để cho nó nằm vậy, cho các báo làm phóng sự về sai sót, lỗi kĩ thuật của tất cả các dự án oda nhật bản. Cho nó khỏi làm ăn ở vn nữaSơ sơ, riêng nhà thầu Hitachi đòi thêm có mỗi 4000 tỷ, thấm tháp gì so với dự án 43000 tỷ. Các nhà thầu khác cũng đang xếp hàng đòi tiền mới làm tiếp ạ.
Sai thì sửa chứ sao. Chậm trễ thì sẽ có phí phát sinh. Chỉ không biết là bao nhiêu. Cả lãi suất phát sinh nữa chưa thấy nói.NN nên mạnh dạng kệ ko bổ sung gì hết ráo . Để cho nó nằm vậy, cho các báo làm phóng sự về sai sót, lỗi kĩ thuật của tất cả các dự án oda nhật bản. Cho nó khỏi làm ăn ở vn nữa
chưa thấy báo Tuổi trẻ đăng thì dân sao mà biết!Đất nước lạ: Ở dự án CL HĐ, 1 thanh sắt chẳng may rơi từ trên giàn giáo xuống đường, gây bị thương 1 người đi đường thì có không dưới 100 bài báo ở các trang báo, cũng như hàng trăm nghìn lượt tương tác mạng xã hội, mục đích để xỉ vả công trình.
Còn ở dự án BT ST thì nhà thầu đòi thêm 4000 tỷ "mới làm tiếp" mặc dù dự án đã chậm tiến độ gần 10 năm, đội vốn gấp 3 lần ban đầu nhưng dư luận "đấm quan teo". Kệ, không phải nhà thầu Tàu thì chửi phí nước bọt.