- Biển số
- OF-357834
- Ngày cấp bằng
- 12/3/15
- Số km
- 738
- Động cơ
- 268,642 Mã lực
Cứ đúng thiết kế mà làm, đảm bảo chất lượng. Không rút ruột thì đã đáng khen rồi.
Xe đạp oánh võng mí kinh nhé... à thua xe 1 bánh Kút KítXe đạp mà cũng tổ lái gớm.
các dự án metro đều làm đúng thiết kế, không rút ruột, chỉ là đội vốn gấp đôi thôi.Cứ đúng thiết kế mà làm, đảm bảo chất lượng. Không rút ruột thì đã đáng khen rồi.
lại có một Cảm tử quân rồi.Nói thuần túy về mặt kỹ thuật, việc tăng / giảm bề dày tường là tăng / giảm độ an toàn cho công trình dưới các tải trọng đặc biệt như: cháy nổ, chiến tranh, động đất....việc tăng giảm độ an toàn trong giai đoạn thiết kế thi công thì phải điều chỉnh lại Thiết kế cơ sở và dự toán phê duyệt. Đặc biệt không thể có chuyện giảm bề dày tường sau khi hợp đồng EPC được ký, hồ sơ thiết kế thi công không được điều chỉnh giảm so với hồ sơ đề xuất kỹ thuật.
Tất cả là định hướng để Khựa thôn tính dự án này thôilều báo bây giờ định hướng dư luận hơn là làm báo
bác Quang này tiến sĩ Pháp, gđ cty Pháp lương vài trăm ngàn đô một năm. bác này chấp nhận về làm cho ubnd tp lương vài trăm đô đã là quá hay rồi.Nếu đúng như lời cụ nói thì em thấy cũng hay đấy chứ ạ
Phó ban đi thôi cụ. Trưởng ban trc là ng ngoài NN dc mời về làm ông đã xin nghỉ hưu. Thật sự là lều báo chọc ngoáy ác quáNgười í đi nn rồi...
công chức là thế. mười mấy triệu côgn chức, 50% nghỉ cũng không sao. giờ vẫn để bộ máy công chức ăn hại ấy ngồi đấy, không những nó không làm mà nó còn kiện tụng không cho người khác làmBọn chọc ngoáy là bọn khốn nạn. Lâu nay chỉ phá chả làm được cái gì ra hồn. Nên đuổi cổ hết lũ khốn ấy đi
Ngày 16/10, Báo Sichuan Daily của Trung Quốc có thông tin Tập đoàn cục 6 đường sắt Trung Quốc, đơn vị nhà thầu dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông có kế hoạch thôn tính dự án Metro TP.HCM từ tay nhà thầu Nhật Bản.Tất cả là định hướng để Khựa thôn tính dự án này thôi
http://luatphapso.com/trung-quoc-quyet-tam-thay-nhat-hoan-thanh-du-metro-tp-hcm.html
Thông tin sâu ntn thì em ko biết, cơ mà sao TKCS ko giảm luôn đi mà để đến TKTC mới giảm, còn về chịu 3 cái lực thông thường có khi em tính được cho giảm về 1m cho tiết kiệm.lại có một Cảm tử quân rồi.
trước khi phán chắc nịch như "không thể", "phải"... thì tìm hiểu sâu hơn đi đã
hóa ra là vậy, cũng trong 1 topic về vấn đề này có đội Tàu Nô vào chửi như chém chả dự án của NhậtTất cả là định hướng để Khựa thôn tính dự án này thôi
http://luatphapso.com/trung-quoc-quyet-tam-thay-nhat-hoan-thanh-du-metro-tp-hcm.html
phó ban, lại là bí thơ, bao năm chả làm được gì. nay thuê ông việt kiều về làm được thì phó ban ý kiến nhiều quáPhó ban đi thôi cụ. Trưởng ban trc là ng ngoài NN dc mời về làm ông đã xin nghỉ hưu. Thật sự là lều báo chọc ngoáy ác quá
Chủ đầu tư là Sở GTCC chứ cụ.ubnd tp hcm đã ủy quyền cho gđ ban phê duyệt kĩ thuật