Cúi đầu là phương án cuối cùng cụ ơi.Cúi đầu xin lỗi..
Cúi đầu là phương án cuối cùng cụ ơi.Cúi đầu xin lỗi..
Hàng nội địa Nhật cụ ei! Bọn nó tháo từ mấy tuyến cũ bên Tokyo mang sang. Còn tốt chán.
Cụ thử nêu các công trình Tàu ở VN bỏ dở đội vốn đi xem nàoĐắt sắt ra miếng, cầu Nhật Tân to, đẹp, bền, tốt nhất VN từ trước tới nay và sau này khó cầu vượt SH nào vượt qua được nó nhóe!
Còn đồ Tàu ở VN chưa thấy có công trình nào trường tồn đc với thời gian, toàn chơi khăm, bỏ dở, đội vốn, tiền mất tật mang!
![]()
Công trình nào khựa chả bỏ dở, đội vốn, thất thoát, thua lỗ, v.v... tìm công chình nào ko có mấy cái đó mới khó.Cụ thử nêu các công trình Tàu ở VN bỏ dở đội vốn đi xem nào
Comment cuối với cụ:Đắt sắt ra miếng, cầu Nhật Tân to, đẹp, bền, tốt nhất VN từ trước tới nay và sau này khó cầu vượt SH nào vượt qua được nó nhóe!
Còn đồ Tàu ở VN chưa thấy có công trình nào trường tồn đc với thời gian, toàn chơi khăm, bỏ dở, đội vốn, tiền mất tật mang!
![]()
Nếu tìm dễ thế thì cụ sao cụ lòng vòng mãi mà không đưa nổi tên lên.Công trình nào khựa chả bỏ dở, đội vốn, thất thoát, thua lỗ, v.v... tìm công chình nào ko có mấy cái đó mới khó.
Vẫn nó đấy chứ ai. Thằng clone của cụ abcz đó ạ. Em phát hiện được 3 đứa: binbin2020, alex, melody1Thế nhé. Cụ cứ tiếp tục phá thớt như đám xyz nào đó trước đây ở các thớt khác.
Thằng NT làm đắt lòi kèn có cái mịa j mà đòi sắt ra miếngĐắt sắt ra miếng. Mấy cầu kia toàn tắc, lại xấu mù. Tiền nào của nấy. Chỉ có đồ tầu vừa đắt vừa lởm, như cái SVĐ Mỹ Đình, hay cái Cát Linh Hà Đông gần tỷ đô 10 năm ko lết dc là ví dụ rõ nhất.
Cụ chấp làm gì?Bóp méo lịch sử thế thì chỉ có đám tàu khựa mới mở mồm được thôi.
Cầu Thăng Long khựa cắp đuôi bỏ dở, Liên Xô chính là nước xây dựng, hoàn thiện cầu TL được sử dụng tới giờ. Cũng may, nếu mà TQ nó không bỏ dở thì cầu này chắc thành đống sắt rỉ sụp từ lâu rồi.
"Cầu Đông Trù to nhất hiện nay" thì cũng chỉ có con cháu nhà khựa điêu ngoa lẹo mép quen mồm mới có thể bẻ trắng thành đen được như thế.
Túm lại, nhìn lại tới giở ở VN ko có 1 công trình nào của Khựa ra hồn cả!
Cầu Nhật Tân trong vài chục năm nữa chắc chắc vẫn sẽ giữ vị trí là cây cầu to lớn, vĩ đại, hoành tráng, bền bỉ nhất của Hà Nội và cả Việt Nam!
Vụ nhà máy điện hột le Nhật đã mua được từ to đến nhỏ nhà ta rồi đấy.Nhật không có công nghệ đường sắt 160-200 km/h như Âu, Mỹ, Tàu... Nên nó cố ép cho bằng được VN sử dụng công nghệ 300km/h, mặc dù đường sắt 200km/h sử dụng chở hàng và chở người là ưu việt nhất hiện nay với điều kiện VN và những nước tương tự. Nhưng kể cả là dùng công nghệ 300km/h hàng Tàu thì vẫn rẻ hơn 1 nửa so với dùng hàng Nhật. Bọn Nhật mà mua được 17 vị Trùm, 200 vị To và 500 vị nhỡ nhỡ của VN để VN quyết chọn ĐSCT 300km/h thì đúng là thảm họa kinh tế trăm năm.
Đây là sự cố an toàn xây dựng chứ đếch phải sự cố kỹ thuật.Sự cố không may, sơ suất vô tềnh![]()
50 tỷ đô đấyCái này mà giao BOT cho bọn Tàu thì ngon, nó làm nhanh như chảo chớp luôn
vụ này sao k thấy mấy cụ chửi nhỉ![]()
2 cầu Bình khánh, Phước Khánh bị lỗi kỹ thuật
(PL)- Hai cầu Phước Khánh, Bình Khánh thuộc dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành đã có hiện tượng nứt xà mũ ở hơn 100 trụ cầu.plo.vn
Hình như hai dự án này đều do liên danh Sumitomo Mitsui - Cinenco4 thực hiện.
Bài báo k đề cập chút nào.