- Biển số
- OF-101015
- Ngày cấp bằng
- 16/6/11
- Số km
- 5,561
- Động cơ
- 460,944 Mã lực
Cái này mà giao BOT cho bọn Tàu thì ngon, nó làm nhanh như chảo chớp luônBọn Nhật nó còn lobby làm cái ĐSCT Bắc nam đấy. Thế mới đau đầu.
Cái này mà giao BOT cho bọn Tàu thì ngon, nó làm nhanh như chảo chớp luônBọn Nhật nó còn lobby làm cái ĐSCT Bắc nam đấy. Thế mới đau đầu.
Lệch 1 tí sao nứt được dầm thế cụ.theo vnexpress thì có lẽ cái gối trước cũng chỉ lệch 1 tí như trên thôi, nhưng có thằng nào dùng động từ mạnh "rơi".
Vẫn cân được 2 cái gối:
---------------------------------------
Hôm 30/10, phần gối cao su dầm cầu cạn tại trụ P14-10 (đoạn gần dốc Coca-Cola trên xa lộ Hà Nội, quận Thủ Đức) thuộc gói thầu CP2 bị rơi ra ngoài, ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Để tìm hiểu nguyên nhân, chủ đầu tư cùng NJPT (tư vấn giám sát dự án) đồng ý cho liên danh SCC dỡ bỏ đoạn bản đệm đường ray khu vực sự cố để kiểm tra. Kết quả cho thấy trọng lượng 2 gối cầu không như hồ sơ thiết kế trình năm 2015.
Hai gối cầu Metro Số 1 bị sai hồ sơ thiết kế
Gối cầu EB1 và EB4 lắp trên công trình Metro Số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) nặng 117 kg, bị cho nhẹ hơn 9 kg so với hồ sơ thiết kế trình 5 năm trước.vnexpress.net
Em sợ là báo chí Việt Nam sẽ không thaCái này mà giao BOT cho bọn Tàu thì ngon, nó làm nhanh như chảo chớp luôn
À tất nhiên, mấy năm trước nó đề nghị làm rồi, nhưng dân mình phản đối, chính vì thế nó chuyển sang LàoEm sợ là báo chí Việt Nam sẽ không tha
Bỏ lỡ cơ hội tốt, nếu mình mà làm rồi làm đường xương cá sang Lào Cam Myanmar Thái Lan thì quá ngonÀ tất nhiên, mấy năm trước nó đề nghị làm rồi, nhưng dân mình phản đối, chính vì thế nó chuyển sang Lào
Khó lãnh đạo nào đủ tự tin đưa cho Tàu lắm. Cái CL-HĐ giờ sắp vận hành thì mọi người nguôi ngoai nhưng cách hành xử của Nhà Thầu thời mấy năm trước vẫn gợn lắm. Những tưởng Nhật cũng ko đến nỗi nào nhưng cái lỗi ở BT-ST tè le và nghiêm trọng ntn thì rủi ro còn lớn hơn.Cái này mà giao BOT cho bọn Tàu thì ngon, nó làm nhanh như chảo chớp luôn
Cầu Bình Khánh là Shimizu, cầu Phước Khánh là Sumitomo. Hai thằng Nhật này làm công trình nào ở VN cũng có vấn đề.2 cầu Bình khánh, Phước Khánh bị lỗi kỹ thuật
(PL)- Hai cầu Phước Khánh, Bình Khánh thuộc dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành đã có hiện tượng nứt xà mũ ở hơn 100 trụ cầu.plo.vn
Hình như hai dự án này đều do liên danh Sumitomo Mitsui - Cinenco4 thực hiện.
Bài báo k đề cập chút nào.
Ở, "ko có sự cố gì", chỉ có thương vong, chết người thôi.Cát Linh k có sự cố kỷ thuật nào nghiêm trọng như BT ST
Cứ đọc mấy tin này là sôi máu. Mẹ nó chứ... Xây thì giá ăn cướp được lại công trình như sít.2 cầu Bình khánh, Phước Khánh bị lỗi kỹ thuật
(PL)- Hai cầu Phước Khánh, Bình Khánh thuộc dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành đã có hiện tượng nứt xà mũ ở hơn 100 trụ cầu.plo.vn
Hình như hai dự án này đều do liên danh Sumitomo Mitsui - Cinenco4 thực hiện.
Bài báo k đề cập chút nào.
Nó đổ tiền nuôi dư luận mà.Bọn Nhật lùn nó đã gập đầu sát đất để xin lỗi VN vụ này chưa các cụ.
Dư luận còn bị dắt mũi, mù mắt vì sự giả tạo, khốn nạn của bọn Nhật lùn thì VN còn khổ dài dài.
Chỉ nhìn sự cố này mà ko nhiều bài báo, Fbker viết về nó, lên án nó mới thấy bọn Nhật lùn nó tung tiền ra mua truyền thông thế nào.
Lúc nào cũng ra rả, hàng Nhật tốt, người Nhật kỷ luật, tốt bụng.
Người Nhật là dân tộc giả tạo nhất thế giới. Nói thế cho vuông.
Em nghĩ bọn Nhậtnó coi thường VN nên cho bọn học việc kém cỏi đi làm công trình ở VN hoặc là nó cố tình làm chất lượng kém để làm kéo dài dự án, tăng phí bảo trì.... Đại khái là bựa!Cầu Bình Khánh là Shimizu, cầu Phước Khánh là Sumitomo. Hai thằng Nhật này làm công trình nào ở VN cũng có vấn đề.
Ở đây, đỉnh cao trí tuệ là chỉ thiết kế dự ứng lực phần hẫng, không kéo toàn bộ xà mũ, dẫn đến xà mũ trụ bị nứt hết.
Nhật không có công nghệ đường sắt 160-200 km/h như Âu, Mỹ, Tàu... Nên nó cố ép cho bằng được VN sử dụng công nghệ 300km/h, mặc dù đường sắt 200km/h sử dụng chở hàng và chở người là ưu việt nhất hiện nay với điều kiện VN và những nước tương tự. Nhưng kể cả là dùng công nghệ 300km/h hàng Tàu thì vẫn rẻ hơn 1 nửa so với dùng hàng Nhật. Bọn Nhật mà mua được 17 vị Trùm, 200 vị To và 500 vị nhỡ nhỡ của VN để VN quyết chọn ĐSCT 300km/h thì đúng là thảm họa kinh tế trăm năm.Bọn Nhật nó còn lobby làm cái ĐSCT Bắc nam đấy. Thế mới đau đầu.
Nó đắt VL đó cụ. Hơn 13.000 tỷ cho cây cầu 6 làn xe. Trong khi cầu Vĩnh Tuy làm trước mấy năm giá có 1.600 tỷ và có 4 làn xe.Cầu Nhật Tân ko thấy thím nào chê nhỉ.
cái này mà sự cố kỹ thuật à cụỞ, "ko có sự cố gì", chỉ có thương vong, chết người thôi.
6.11.2014: Rơi thanh thép lớn, 3 người thương vong
Khoảng 9h sáng 6.11.2014, tại đoạn đường Nguyễn Trãi trước Học viện Y dược học cổ truyền, theo hướng Khuất Duy Tiến - Hà Đông (Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng. Chiếc cần cẩu của đơn vị thi công đang cẩu một thanh thép lớn thì bất ngờ bị đứt cáp và rơi xuống phần đường phương tiện đang lưu thông khiến 1 người đi đường tử vong tại chỗ, 2 người bị thương. Nạn nhân tử vong là thượng úy Nguyễn Như Ngọc (33 tuổi), công tác tại Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội).
Sau đó, Bộ GTVT đã yêu cầu đình chỉ công việc đối với chỉ huy công trường, tư vấn giám sát và công nhân tại công trường xảy ra tai nạn.
28.12.2014: Giàn giáo sập vùi xe taxi
Khoảng 4h sáng 28.12.2014, trên tuyến đường Cát Linh - Hà Đông xảy ra vụ sập giàn giáo. Trong quá trình thi công xà mũ trụ H7, hệ thống sàn, đà giáo và bê tông xà mũ H7 bị sụt xuống đường, khiến chiếc taxi bị đè bẹp và vùi kín trong đống đổ nát, 4 người bị mắc kẹt.
Hiện trường vụ sập giàn giáo đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, 4 người mắc kẹt. Ảnh: Nguyễn Đức
Sau đó, 3 xe cẩu cùng toàn bộ công nhân đã dỡ vật liệu, giải phóng hiện trường. Tuy xe taxi bị đè bẹp, nhưng không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân xảy ra vụ việc là giàn giáo đã bị dịch chuyển khi đổ bê-tông, mất khả năng chịu lực dẫn đến sập.
10-04-2018
Bình ô xy dài 1 m xuyên thủng Grabcar khi chạy dưới đường sắt Cát Linh-Hà Đông
(NLĐO)- Chiếc ô tô Grabcar chở 3 người lưu thông dưới đường sắt trên cao tuyến Cát Linh-Hà Đông, khi chạy đến dưới một nhà ga tại ngã tư Khuất Duy Tiến-Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã bất ngờ bị chiếc bình ô xy không biết từ đâu rơi trúng, xuyên thủng kính hậu.
Chiếc bình khí ô xy xuyên thủng kính hậu chiếc ô tô
Sự cố không may, sơ suất vô tềnhcái này mà sự cố kỹ thuật à cụ
Hiểu sự cố kỹ thuật là gì ko?
Cầu Nhật Tân có giá 13.700 tỷ thời giá vào năm 2009. Tương đương 850 triệu $.Cầu Nhật Tân ko thấy thím nào chê nhỉ.
Đắt sắt ra miếng, cầu Nhật Tân to, đẹp, bền, tốt nhất VN từ trước tới nay và sau này khó cầu vượt SH nào vượt qua được nó nhóe!Nó đắt VL đó cụ. Hơn 13.000 tỷ cho cây cầu 6 làn xe. Trong khi cầu Vĩnh Tuy làm trước mấy năm giá có 1.600 tỷ và có 4 làn xe.