Mấy nhà thầu Nhật chày bửa kiếm thêm được 1 đồng thì mất 10 đồng uy tín. Mong có cơ quan nào vạch trần ra cho ng dân sáng tỏ.
He heCái này là tuột ốc vít do chất lượng thi công kém.
Em soi mãi vẫn thấy vị trí thanh niên đu 1 tay và vị trí tuột ốc vít này không giống nhau. Nên chưa thể khẳng định đây là do thanh niên kia gây ra.
Còn về chịu lực thì cái móc này được thiết kế chịu 70kg, nếu để phá hoại thì còn cần lực lớn hơn nữa. Cái hình rõ là tuột ốc vít chứ nó chưa đứt hay gãy.
Đứt mà, có thấy nửa bên kia của dây đai nhựa đâu. Đu thì nó nhanh hỏng hơn thôi.Cái này là tuột ốc vít do chất lượng thi công kém.
Em soi mãi vẫn thấy vị trí thanh niên đu 1 tay và vị trí tuột ốc vít này không giống nhau. Nên chưa thể khẳng định đây là do thanh niên kia gây ra.
Còn về chịu lực thì cái móc này được thiết kế chịu 70kg, nếu để phá hoại thì còn cần lực lớn hơn nữa. Cái hình rõ là tuột ốc vít chứ nó chưa đứt hay gãy.
Cái này nó bắt vít, tuột ốc nên nó rời ra. Cụ cứ nhìn cái bên cạnh sẽ hình dung ra ngay.Đứt mà, có thấy nửa bên kia của dây đai nhựa đâu. Đu thì nó nhanh hỏng hơn thôi.
Em còn thích là nó lỗi liên tục để bà con TpHCM nhận ra chất lượng Nhật, tiêu chuẩn Nhật nó là như thế nào. Cho bớt cuồng đimột tuyến mới đưa vào sử dụng mà gặp toàn lỗi nghiêm trọng, nhất là vụ tự động dừng giưa đường như vậy là không thể chấp nhận đc
Làm ăn không tính toán chứ có gì đâu. Nhân sự lắm nhưng không ngồi mà viết lại cái phần mềm cho nó ổn phần mềm dựa nguyên vào hãng bán đài máy in TQ. Chuẩn hãng nó không có tiếng việt cụ à. Nếu là cửa hàng bé thì thôi không nói, đây công trình trọng điểm mà làm quá ẩu.![]()
Chưa hiểu sao lại dùng tiếng Việt không dấu
Phần đai là 1 dải nhựa liền, tuột vít thôi thì phải có phần bên kia chứ, chỗ đỏ đỏ e vẽ ấy:Cái này nó bắt vít, tuột ốc nên nó rời ra. Cụ cứ nhìn cái bên cạnh sẽ hình dung ra ngay.
Có nghi vấn chính công ty metro dàn cảnh cái móc này để minh hoạ thôi.
View attachment 8950912
Cụ nhìn cái nguyên vẹn bên kia là biếtPhần đai là 1 dải nhựa liền, tuột vít thôi thì phải có phần bên kia chứ, chỗ đỏ đỏ e vẽ ấy:
![]()
Lúc em đọc báo thấy tin đề nghị CA vào cuộc, em nghĩ gì mà khắt khe thế bởi tưởng có chú cổ cồn nào đi làm thì kéo người lên 1 tí cho đỡ đau lưng. Hoá ra là gymmer làm các động tác trong gym. Mời các anh CA vào gấp.Đây cũng cũng không thua chị kém em nhưng chỉ có nhoẽn một con lợn:
Em nghĩ nó kéo tuột lên trên ống inox rồi. Phần dây đai khá dài so với các cái còn lại đấy cụ. Mà thôi. Cái này không quan trọng.Phần đai là 1 dải nhựa liền, tuột vít thôi thì phải có phần bên kia chứ, chỗ đỏ đỏ e vẽ ấy:
![]()
Ưu điểm:
- Nhà ga thiết kế tương tự các ga metro trên thế giới. Không quá lộng lẫy. Ở mức tiêu chuẩn.
Phần bên trái nó tuột lên trên đỉnh rồi cụ ạ.Phần đai là 1 dải nhựa liền, tuột vít thôi thì phải có phần bên kia chứ, chỗ đỏ đỏ e vẽ ấy:
![]()
Thế này thì dễ.Nhưng có vẻ hệ thống chạy tự động có thuật toán hơi gian. Nếu chậm phát là nó bỏ chuyến luôn, như vậy thà bỏ lượt chứ tàu nó luôn đến đúng giờ, thảo nào thống kê lúc nào hàng NB cũng nhất.
Ví dụ hôm 25/1 là nó bỏ lượt luôn, chậm đúng bằng thời gian 1 chuyến
View attachment 8951105
Cụ hóng làm gì, theo hđ thì tháng 5 Hitachi mới bàn giao, giờ cứ dùng tạm máy soát vé của FPT thôiHôm nay ngày 2 Tết ghé đi thử mà máy bán vé vẫn im lìm chưa thấy bán. Bán vé thủ công..![]()
![]()
Eo thế là kiểu chạy lấy thành tích à cụCụ hóng làm gì, theo hđ thì tháng 5 Hitachi mới bàn giao, giờ cứ dùng tạm máy soát vé của FPT thôi
chứ sao nữa cụEo thế là kiểu chạy lấy thành tích à cụ![]()