Trâu nữa cụVào HN2 thì ăn thịt chó hoặc lòng lợn nha. Ngon hơn HN1.

Trâu nữa cụVào HN2 thì ăn thịt chó hoặc lòng lợn nha. Ngon hơn HN1.
Riêng khoản có vé 3 ngày là đã hơn ông HN rồi, ông HN tàu chạy mấy năm mà không thiết kế được các loại vé khác nhau phục vụ đa dạng các đối tượng.
Cụ nói thế chưa chuẩn, vé 3 ngày hoàn toàn có thể làm được như vé 1 ngày nhưng họ không làm, vì sao? Vì người đi chơi đi trải nghiệm thì 1 ngày là quá đủ rồi, người đi thường xuyên thì đã có vé tháng rồi. Cụ nên nhớ đoàn cán bộ vận hành metro số 1 từng ra HN để tham khảo chính sách giá vé rồi áp cho tuyến 1, sau đấy họ bổ sung thêm là do có nhu cầu phục vụ du lịch nữa chứ.Riêng khoản có vé 3 ngày là đã hơn ông HN rồi, ông HN tàu chạy mấy năm mà không thiết kế được các loại vé khác nhau phục vụ đa dạng các đối tượng.
Có thể có nguyên nhân nữa là người đi đông quá, chuyển sang chạy manual?Chưa đến 2 tuần mà số lần dừng tàu bằng mấy tuyến ở HN rồi. Có thể có mấy trường hợp: thử nghiệm chưa đủ do phải đưa vào chạy sớm nên chưa hiệu chỉnh hết, thiết kế chưa lường được khí hậu thời tiết, nhân viên chưa được training hết mọi tình huống, cảnh báo an toàn cao…
Nhưng sau cùng là cái hiệu quả vận hành không cao, nếu xếp loại thì nó sẽ là kém hơn HN.
Em lướt lướt qua chưa thấy Thanh Niên và Tuổi trẻ đưa tin này nhỉ?![]()
Metro số 1 TPHCM gián đoạn 20 phút vì không khép được cửa chắn
(Dân trí) - Đoàn tàu đang chạy từ ga Bến Thành về đến ga Rạch Chiếc phải tạm dừng lại, không thể rẽ qua ga Phước Long kế tiếp vì một đoàn tàu khác gặp lỗi kỹ thuật.dantri.com.vn
Chỗ nào đấy cụ cho em xin địa chỉVào HN2 thì ăn thịt chó hoặc lòng lợn nha. Ngon hơn HN1.
thấy quảng cáo thẻ Master ầm ầm, không biết có phải cố tình để thẻ Master độc quyền 1 thời gian hay không.Lỗi nhiều thế này thì thống kê lượt kiểu gì nhỉ ?
Cái cảnh báo vạch vàng mà cụ thắc mắc là do quá ít người chú ý đến và dân cũng không biết là vạch ngăn cách cho cả người khiếm thị lẫn người bình thường, vì vậy nên mới bôi thêm vạch đỏ để tăng sự chú ý và để biết đâu là chỗ nên đứng. Còn vấn đề loa thì đã được cài từ rất lâu rồi, bây giờ động cái gì cũng chạm đến tiền thì làm sao mà đổi được.thấy quảng cáo thẻ Master ầm ầm, không biết có phải cố tình để thẻ Master độc quyền 1 thời gian hay không.
1 cái nữa là đã có gạch vàng và cửa chắn ke ga đánh dấu rồi nhưng không hiểu sáng kiến của ai lại dán thêm 1 đường vạch đỏ nữa. Trên loa lại réo không được vượt vạch đỏ, biển báo thì không được vượt vạch vàng. Thay vì dán vạch đỏ thì mình dán chữ thêm chữ cảnh báo được không, khỏi phải gọi loa?
View attachment 8918613
View attachment 8918620
Này thống kê bằng app nên dễ hiểu mà, khách dùng QR thì nv dùng phần mềm chuyên dụng để quét rồi kết nối đến cổng soát vé cho mở, khách dùng thẻ thì không nói rồi. Còn những lúc đông quá thì họ mở thêm cửa dự phòng kế bên, cửa đấy sẽ đếm lượt trên app thủ công = cơm.Lỗi nhiều thế này thì thống kê lượt kiểu gì nhỉ ?
HN cũng vậy cụ, loa báo đứng sau vạch vàng nhưng vẫn bảo vệ vẫn nhắc đứng cách đo một quãng nữa, thận chí còn đặt dây hoặc rào chắn.thấy quảng cáo thẻ Master ầm ầm, không biết có phải cố tình để thẻ Master độc quyền 1 thời gian hay không.
1 cái nữa là đã có gạch vàng và cửa chắn ke ga đánh dấu rồi nhưng không hiểu sáng kiến của ai lại dán thêm 1 đường vạch đỏ nữa. Trên loa lại réo không được vượt vạch đỏ, biển báo thì không được vượt vạch vàng. Thay vì dán vạch đỏ thì mình dán chữ thêm chữ cảnh báo được không, khỏi phải gọi loa?
View attachment 8918613
View attachment 8918620
thì ý mình là thay vì dán vạch đỏ thì dán chữ không vượt quá, không đứng trên vạch vàng, dán nhiều vào ngay cái chỗ dán vạch đỏ ấy, cái gì cũng nên bằng chữ cho khỏi đoán. Cái vạch vàng còn nhiều công dụng nhiều nơi khác trong ga, hình như là không được đứng chờ trên đó để dành chổ cho người khác đi lại. Ví dụ vạch vàng bên dưới chắc là lối đi khách ra tàu đi lên thang.Cái cảnh báo vạch vàng mà cụ thắc mắc là do quá ít người chú ý đến và dân cũng không biết là vạch ngăn cách cho cả người khiếm thị lẫn người bình thường, vì vậy nên mới bôi thêm vạch đỏ để tăng sự chú ý và để biết đâu là chỗ nên đứng. Còn vấn đề loa thì đã được cài từ rất lâu rồi, bây giờ động cái gì cũng chạm đến tiền thì làm sao mà đổi được.
Đường lát gạch vàng có gờ nổi này là để cho người khiếm thị họ dùng gậy họ mò được đường để họ đi bác ạ.thì ý mình là thay vì dán vạch đỏ thì dán chữ không vượt quá, không đứng trên vạch vàng, dán nhiều vào ngay cái chỗ dán vạch đỏ ấy, cái gì cũng nên bằng chữ cho khỏi đoán. Cái vạch vàng còn nhiều công dụng nhiều nơi khác trong ga, hình như là không được đứng chờ trên đó để dành chổ cho người khác đi lại. Ví dụ vạch vàng bên dưới chắc là lối đi khách ra tàu đi lên thang.
View attachment 8918737
Tuyến này còn khướt, giờ còn chưa có trong quy hoạch, chủ trương, nguồn vốn, tiền khả thi, khả thi...Anh Vova lobby kinh thật, sắp tới lấn sân sang lĩnh vực mới, thay thế Japan, China hay Đức làm metro luôn. Thế này có được gọi là ...chỉ định thầu không CCCM nhỉ?
![]()
Ông Phạm Nhật Vượng được Thủ tướng đề nghị làm tàu điện ngầm từ trung tâm TP.HCM đi Cần Giờ
Thủ tướng cho biết đã đề nghị tỉ phú Phạm Nhật Vượng - chủ tịch Tập đoàn Vingroup, xây dựng một hệ thống tàu điện ngầm từ trung tâm TP.HCM đến huyện Cần Giờ.tuoitre.vn