Diện mạo 9 cây cầu bộ hành kết nối nhà ga Metro trên cao, từ ga Tân Cảng đến ga Đại học Quốc gia TPHCM đã thành hình.
vietnamnet.vn
Từ góc độ kết cấu thì em đánh giá bọn này thiết kế dở. Cầu bọn này làm kiểu lòng máng bê tông, tương tự dầm U.
Cầu kiểu lòng máng này thì vách bê tông chịu lực luôn, sẽ không thể phá bỏ vách này để kết nối vào vị trí khác, mà chỉ có thể kết nối được ở phía đầu dầm. Như vậy rất hạn chế điểm kết nối với cầu bộ hành.
So với thằng CL-HD hay N-gHN thì dùng lan can nhôm-kính, muốn kết nối vào toà nhà, bãi xe, bến xe buýt,.. chỉ cần tháo nhôm kính đoạn này, làm cầu thang nối sang hoặc đi xuống, rất tiện lợi.