Kẻ phản diện tập cuối là Hitachi chăng? Quá mệt mỏi
Cách đây 3 ngày, trên facebook Hanoi new có nói về việc TQ muốn hợp tác với VN để làm đường sắt cao tốc. Xem dưới comment thì cứ 10 ý kiến thì 9 ý kiến viện dẫn Cát Linh - Hà Đông ra để phản đối và đòi giao cho Nhật.Sau vụ này mà vẫn để nhà thầu nhật trúng thầu các dự án trong tương lai của đất nước thì phải đặt dấu chấm hỏi thật lớn.
Dẹp bọn truyền thông me Tây thờ Nhật là ổn thôi. Thật sự báo chí là công cụ hiệu quả để tẩy não bọn dân trí thấp.Cách đây 3 ngày, trên facebook Hanoi new có nói về việc TQ muốn hợp tác với VN để làm đường sắt cao tốc. Xem dưới comment thì cứ 10 ý kiến thì 9 ý kiến viện dẫn Cát Linh - Hà Đông ra để phản đối và đòi giao cho Nhật.
Vì vậy tuyến đường sắt đô thị ở SG có chậm thêm 50 năm nữa thì vẫn đầy bọn đòi cho Nhật trúng thầu.
Như này còn lâu mới chạyMetro số 1 đang bế tắc ở hợp đồng bảo dưỡng
TPHCM - Nhà thầu Hitachi muốn chào đơn giá mới, nhưng không được tư vấn chấp thuận, khiến hợp đồng bảo dưỡng Metro số 1 vẫn bế tắc.laodong.vn
Này là không mặc cả được nên vẫn phải bấm bụng cắn răng trả tiền nè, hi...Tin mới vụ nhà thầu Nhật kiện chủ đầu tư metro TPHCM đòi 4.000 tỷ
Liên quan đến vụ việc nhà thầu Hitachi, Nhật Bản khởi kiện Ban quản lý Đường sắt đô thị TPHCM - chủ đầu tư metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên - tại Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam, tại buổi họp báo ngày 12/9, Ban quản lý Đường sắt đô thị đã có thông tin về việc giải quyết.tienphong.vn
Khoảng cách giữa các ga của tuyến Bến Thành - Suối Tiên lớn hơn so với Nhổn và Cát Linh nên tàu có nhiều thời gian để tăng tốc hơn, nên tốc độ vận hành cao hơn là điều dễ hiểu. Nhiều tuyến metro đường dài mới xây bên Trung, Hàn giãn cách giữa các ga lớn tốc độ vận hành thương mại tối đa lên tới 160-180km/h.Theo trend, người ta cung gọi là phông bạt đây
Quan trọng tốc độ khai thác thương mại là nhiểu
Thắc mắc tại sao ga bến xe miền đông không có cầu??Hoàn thành kết nối cầu bộ hành các nhà ga trên cao, rút ngắn tiến độ tuyến Metro số 1
(CLO) Theo chủ đầu tư dự án Metro số 1, việc hoàn thành kết nối nhịp dầm cuối cùng tại ga Thủ Đức có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc hoàn trả lưu thông tại khu vực ngã tư Thủ Đức, rút ngắn 45 ngày so với kế hoạch.www.congluan.vn
Thử đoán nhé,Thắc mắc tại sao ga bến xe miền đông không có cầu??
Vì ga Bến Xe Miền Đông là ga 2 tầng, tầng trung chuyển nằm dưới mặt đất chứ không nằm ở trên cao như các ga khácThắc mắc tại sao ga bến xe miền đông không có cầu??
Thắc mắc tại sao ga bến xe miền đông không có cầu??
Bến xe miền đông đã có kế hoạch xây dựng một cầu vượt cho người đi bộ. Cầu vượt nằm trong dự án hạ tầng giao thông trước cửa bến xe miền đông do Sở GTVT TP HCM làm chủ đầu tư, bao gồm cả hầm chui tách luồng phương tiện, cầu vượt quay đầu cho xe ô tô, cầu vượt qua QL1A cho người đi bộ.Thử đoán nhé,
Có phải tại ga Bến xe miền đông ở trên đất của tỉnh Bình Dương nên không xây cầu? Và ga này nằm sát Bến xe miền đông nên chỉ muốn khách đến ga là tiếp cận Bến xe là chủ yếu, nên không cần xây cầu.
Có vẻ hơi vênh so với chỉ thị của thủ tướng: Chạy thương mại cuối tháng 11, không được phép lùi.Đến hẹn lại lên, cứ cuối quý 3 thì lại hẹn vận hành sang cuối Quý 4. Đến cuối quý 4, lại thi công vượt nắng thắng mưa, làm 3 ca 4 kịp xuyên lễ để cho kịp vận hành trước kỳ nghỉ lễ 30/4 năm sau.
TPHCM chốt thời gian hoàn thành metro số 1
(Dân trí) - Tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên sẽ hoàn thành thi công, vận hành thương mại toàn tuyến vào cuối quý IV theo quyết định mới nhất của UBND TPHCM.dantri.com.vn