- Biển số
- OF-572365
- Ngày cấp bằng
- 4/6/18
- Số km
- 4,384
- Động cơ
- 21,238 Mã lực
Chắc bổ sung thêm quá các cụ nhỉ...
Trước CL-HD thì chửi vang trời từ báo chí trên mạng đưa ngày đưa đêm ...giờ BT-ST hày Nhổn-GHN cũng bị mà chả thấy báo nào lên chửi. Đúng là khó hiểu...Em thấy hơi khó hiểu là cả một đống chuyên gia thì thừa sức tính toán được tương đối chính xác khối lượng và thời gian hoàn thành dự án, thấy 5~7 năm nữa mới xong thì cứ bảo 5~7 năm nữa mới xong thì đã làm sao? dân chửi vài buổi xong thì thôi nhưng lời nói của các cán bộ còn có trọng lượng! Mỗi năm lại gia hạn một lần, năm này qua năm khác như một trò đùa quá chớn!
CL-HD chạy rồi mà thi thoảng vẫn bị mang ra tế đấy bác , tần suất còn cao hơn 2 thằng kiaTrước CL-HD thì chửi vang trời từ báo chí trên mạng đưa ngày đưa đêm ...giờ BT-ST hày Nhổn-GHN cũng bị mà chả thấy báo nào lên chửi. Đúng là khó hiểu...
BT-ST rớt cả gối giờ cũng không biết xử lý thế nào...từ ông quản lý đự án, nhà thầu nhật, giám sát...quá coi thường người dân Việt Nam. Nên mấy ông này lên phát biểu chả khác gì coi khỉ làm xiếc ở rạp xiếc.
Thực ra cái món này không khó, nhưng cách quản lý có nhiều vấn đề đó cụ:Em thấy hơi khó hiểu là cả một đống chuyên gia thì thừa sức tính toán được tương đối chính xác khối lượng và thời gian hoàn thành dự án, thấy 5~7 năm nữa mới xong thì cứ bảo 5~7 năm nữa mới xong thì đã làm sao? dân chửi vài buổi xong thì thôi nhưng lời nói của các cán bộ còn có trọng lượng! Mỗi năm lại gia hạn một lần, năm này qua năm khác như một trò đùa quá chớn!
Vấn đề là nguyên nhân là gì mà phải xử lý?
Nguyên nhân thì nhiều cụ trong này dự đoán rồi đấy, là dầm nó bị bập bênh nên hở gối (Dầm dự ứng lực thì nó phát triển theo thời gian mà). E đi ngang thấy bên đang xử lý chắc cũng gần xong rồi.nếu xử lý được đã la làng lên rùi...nghi lắm?
nghi là làm nhanh quá thì lòi ra là không nghiệm thu được! Thôi cứ làm từ từ, để nhảy lên cao hơn để lại cho metro cho ông đi sau. Nghe đồn lại có ông sắp thăng lên phó ban rồi!Em thấy hơi khó hiểu là cả một đống chuyên gia thì thừa sức tính toán được tương đối chính xác khối lượng và thời gian hoàn thành dự án, thấy 5~7 năm nữa mới xong thì cứ bảo 5~7 năm nữa mới xong thì đã làm sao? dân chửi vài buổi xong thì thôi nhưng lời nói của các cán bộ còn có trọng lượng! Mỗi năm lại gia hạn một lần, năm này qua năm khác như một trò đùa quá chớn!
ở ta có 2 cây câu Binh Khánh Phước Khánh...Cũng Nhật tư vấn thiết kế thi công được chốt lại dừng thi công từ 2018 do lỗi thiết kế...toàn thấy dân mạng chửi thiếu vốn không à?Brazil xây cầu vượt biển lớn nhất nước (hoặc nhất châu Mỹ gì đó) đại khái là rất lớn, lúc đầu thuê thầu Nhật. Cầu xây xong thì bị tàu đâm vào trụ bị sập một đoạn, chính phủ đòi Nhật bồi thường vì nói do chất lượng vật liệu kém, Nhật bảo đó là do tàu đâm vào nên cầu sập không liên quan, muốn xây lại thì bỏ tiền ra. Cuối cùng Brazil phải quay sang nhờ nhà thầu Trung Quốc xây lại, hợp đồng ký 2020 thời Bonosaro (chính quyền Bonosaro rất thù địch với Trung Quốc).
Mấy kết luận sơ bộ:
- chưa rõ nguyên nhân cụ thể, nhưng thái độ của Nhật là trịch thượng và thiếu hợp tác.
- Mỹ và châu Âu giờ đây không còn năng lực xây những công trình lớn thế này, muốn xây thì cũng phải nhờ Nhật, Trung, Hàn (cầu vượt biển lớn nhất của Thổ Nhĩ Kỳ cũng là do nhà thầu Hàn xây)
Nhà ga đẹp phết cụ nhỉ . Trông hiện đại và đẹp hơn HN. Nói chung có tàu điện quá văn minh. Nhà e bỏ oto đi tàu đc 2 tháng, nhàn, sạch, đỡ mọi khoản.NGẮM 2 GA NGẦM TUYẾN METRO SỐ 1 (TPHCM) SẮP HOÀN THIỆN
---
Ga Ba Son được thiết kế với màu sắc chủ đạo là màu xanh và các thiết kế hình lượn sóng tại Tầng 1, giúp khách đi tàu hình dung được sự tươi mát của dòng Sông Sài Gòn.
Ga Ba Son được thiết kế ngầm dài 240m, rộng 34,5m, độ sâu khoảng 20m gồm 2 tầng:
- Tầng 1 gồm các trang thiết bị phục vụ hành khách (sảnh đợi, máy bán vé, cổng thu phí tự động, …), phòng hướng dẫn thông tin cho hành khách;
- Tầng 2 là sân ga, nơi có tàu dừng, đỗ để đón và trả khách.
Ga Nhà hát Thành phố có 5 lối lên xuống, lối số 5 tại Công Viên Lam Sơn trước Nhà hát Thành phố, lối số 4 được nối trực tiếp vào tầng Hầm của UnionSquare Tower, 3 lối còn lại nằm bên kia giáp mặt đường Pasteur.
Ga Nhà hát Thành phố được thiết kế ngầm dài 190 m, rộng 26 m, độ sâu khoảng 33 m, gồm 4 tầng:
- Tầng 1 gồm sảnh đợi, máy bán vé, cổng thu phí tự động, phòng hướng dẫn thông tin cho hành khách.
- Tầng 2 là sân ga, nơi có tàu dừng, đỗ để đón và trả khách.
- Tầng 3 gồm trung tâm kiểm soát thảm họa, khu vực nghỉ ngơi và các phòng thiết bị điện, máy điều hòa không khí và hệ thống thông gió, phòng cơ điện (hệ thống bơm nước thải), các ống thông gió của nhà ga.
View attachment 7664831
View attachment 7664832
View attachment 7664833
View attachment 7664834
View attachment 7664836
View attachment 7664837
View attachment 7664838
View attachment 7664840
View attachment 7664842
View attachment 7664844
View attachment 7664845
View attachment 7664846
HN có nhà ga nào để cụ so sánhNhà ga đẹp phết cụ nhỉ . Trông hiện đại và đẹp hơn HN. Nói chung có tàu điện quá văn minh. Nhà e bỏ oto đi tàu đc 2 tháng, nhàn, sạch, đỡ mọi khoản.
không sao cả, hư thì làm tượng đài hữu nghịHôm nay em chợt nghĩ ra, nếu gối quá cứng, khó hỏng hơn. Thì trường hợp xấu hơn xuất hiện, nó sẽ phá vỡ chính bệ kê gối đặt dưới nó. Dấu hiệu nhận biết chính là các vết nứt dọc, xuất phát từ mép trên trụ.