- Biển số
- OF-584665
- Ngày cấp bằng
- 12/8/18
- Số km
- 2,649
- Động cơ
- 198,101 Mã lực
Thì em biết tàu nặng chở container chỉ chạy được cỡ 150km/h, không thể chạy cao hơn được do nguy cơ lật, trượt bánh khi vào cua do tàu hàng có tải trọng cao. Đây là giới han vật lý không phải công nghệ nên tăng tốc tàu hàng mới khó khăn đến thếChắc 2 cụ kia đang nói về việc đóng hàng vào container chuyên dụng cho phương tiện ( tương tự container hàng không ) khác với toa tàu hàng đóng hàng rời ( ĐSVN còn áp dụng).
Còn cụ lại đang hỏi shipping container (dạng chuẩn hóa kích thước 20ft, 40 ft - tối ưu hàng hải, các loại hình vận tải khác ăn theo chuẩn này).
Còn như cụ bảo vận tải hàng hóa công nghiệp mà tối ưu chi phí, thì ngay HGV Shuttle chạy tuyến Anh - Pháp (Chanel Tunnel) thì cũng tầm 150 hay 160 km/h thôi.
Còn theo link bảo khựa chế tàu chở hàng vận tốc 350km/h em mới thắc mắc khựa có công nghệ gì mà khủng khiếp đến thế, hoá ra cũng chỉ là hàng nhỏ nhẹ, cải tiến khoang tàu chở người sang khoang chở hàng nhỏ mà thôi. Cũng có giá trị nhưng không lớn đến mức thay thế vận tải container công nghiệp.