- Biển số
- OF-806678
- Ngày cấp bằng
- 4/3/22
- Số km
- 169
- Động cơ
- 14,511 Mã lực
- Tuổi
- 25
Vấn đề là chúng ta chưa chặt chẽ trong Luật cũng như các thông tư hướng dẫn dưới Luật . Cụ gì đó ở trên nói đúng , trước hết là trách NĐT lẻ chưa có kiến thức tối thiểu để bảo vệ mình và hơi "tham" ls một chút . Câu ch của THM khá lằng nhằng chứ ko đơn giản như mình nghĩ . Các đợt PH riêng lẻ trái phiếu của các cty chưa đại chúng như THM làm thì chỉ cần báo cáo tổng kết đợt PH với UBCK nên nói gì thì nói nó cũng có cái khó của nó. Nếu là đợt chào bán ra công chúng thì câu chuyện về hồ sơ chào bán, phương án phát hành, tài sản đảm bảo ,.... nó sẽ phải minh bạch hơn nhiều để UBCK duyệt .VNe có bài viết rất tốt. Vấn đề ở đây là:
- làm sao những nđt nhỏ lẻ đòi lại được khoản tiền dưỡng già của mình.
-làm sao ngăn chặn được các hình thức lách luật gây rủi ro như vậy. Cơ quan quản lý có vẻ đang thiếu 1 bộ phận quản trị rủi ro, nhìn thấy trước những rủi ro tiềm ẩn để raise cảnh báo lên Chính phủ hoặc Bộ chủ quản. Chứ không dừng ở mức xử lý việc đã rồi.
cái tttc nó càng nghĩ càng đau đầu , mà nhìn đâu cũng thấy kẽ hở mới ghê