- Biển số
- OF-603390
- Ngày cấp bằng
- 16/12/18
- Số km
- 844
- Động cơ
- 148,284 Mã lực
- Tuổi
- 42
Tốt quá thì ai chơi?
Thế nên câu đó em mới cho là ảo. Có lẽ câu này chỉ để làm truyền thông thôi.Quá vào mắt,đầu vào cân tự động hết rồi.
Hình như Sơn Hải làm cả bên Lào nữa thì phải.Tập đoàn Sơn Hải thi công rất chất lượng, các cụ có dịp đi quốc lộ 1A qua Quảng Bình sẽ thấy gói thầu của Sơn Hải cực kỳ chất lượng, khác hẳn với các gói thầu khác.
Nhì bê tông nhựa đường màu kia hẳn là trộn đúng công thức không bị rút ruột.
Không phải phi lợi nhuận mà là lợi nhuận vừa phải. Ví dụ con đường 1000 tỏi thì ăn 5 tỏi thôi còn lại là của con đường tất thì sẽ bền chứ kiểu 1000 tỏi rải qua mỗi cấp xong rồi ra con đường có 200 tỏi thì mới là vấn đề cụ.Quan trọng là giá bỏ thầu họ thế nào, vd đề bài chỉ yêu cầu bảo hành 1 năm, họ bảo hành 10 năm nhưng giá vẫn rẻ hơn thằng bh 1 năm thì quá ok nhưng ngược lại, giá cao hơn hẳn nhưng vẫn muốn trúng thầu thì khó lắm, tiêu tiền NN mà cứ xịn mà mua thì dễ nhập kho lắm
Cũng có thể bài truyền thông để ăn mấy gói chỉ định thầu cao tốc Bắc Nam sắp tới, lợi dụng áp lực dư luận chứ em chả tin thằng bỏ mẹ nào tốt làm phi lợi nhuận cả
Tôi không rõ việc Bảo hành 1 con đường vài chục km và Bảo hành 1 cái tivi nó khác nhau như nào, nhưng rõ ràng là cần thêm thời gian Bảo hành cho 1 món hàng trị giá vài chục ngàn cái tivi.Thực sự theo em thì SH chỉ nên đề nghị nâng thời hạn bảo hành lên mức 7-8 năm là vừa vặn. Thông tin nó không quá "hoành tráng" khiến cho đối thủ nóng mặt.
Tuy nhiên, biết đâu được đây cũng là thông tin tích cực hỗ trợ cho Tân bộ trưởng có động lực để đưa vào Yêu cầu kỹ thuật và bảo hành trong HS thầu.
Làm đắt tý nhưng cl cũng đc cụ ơi! Như cotec là đỡ nhức đầu các bên: vì uy tín danh dự rồi đến lợi nhuận! Gs đỡ nhức đầu! Cứ trọn gói chìa khoá trao tay! Đỡ tốn kémQuan trọng là giá bỏ thầu họ thế nào, vd đề bài chỉ yêu cầu bảo hành 1 năm, họ bảo hành 10 năm nhưng giá vẫn rẻ hơn thằng bh 1 năm thì quá ok nhưng ngược lại, giá cao hơn hẳn nhưng vẫn muốn trúng thầu thì khó lắm, tiêu tiền NN mà cứ xịn mà mua thì dễ nhập kho lắm
Cũng có thể bài truyền thông để ăn mấy gói chỉ định thầu cao tốc Bắc Nam sắp tới, lợi dụng áp lực dư luận chứ em chả tin thằng bỏ mẹ nào tốt làm phi lợi nhuận cả
Hiện đang thử nghiệm máy chuyên dụng
Áp dụng làm đập thủy điện vào làm đường là áp dụng thi công "bê tông đầm lăn" phải không cụ?Hiện đang thử nghiệm máy chuyên dụng làm đập thủy điện để thi công thảm
Siêu trường, siêu trọng thì ko ngại nhé.Mấy thằng “đồng nghiệp” cho xe siêu trường siêu trọng nó vã cho thì vờ trận ngay.
Đúng rồi siêu trường, siêu trọng nhưng nó nhiều bánh. Ác nhất là mấy thằng vật liệu xây dựng cơi nới thùng thôi.Siêu trường, siêu trọng thì ko ngại nhé.
Vì xe nó rất đắt nên không bừa bãi đc.
Phải có bảo lãnh bảo hành thì mới tin được nhé, không thì chỉ là ""đười ươi giữ ống"" thôiNgày 25-10, ông Nguyễn Viết Hải - chủ tịch Tập đoàn Sơn Hải (Quảng Bình) - xác nhận ông vừa ký văn bản gửi Bộ Giao thông vận tải xin được cam kết bảo hành 10 năm đối với những gói thầu trên những tuyến cao tốc do tập đoàn này thi công.
Những gói thầu này gồm gói thầu 10-XL thuộc dự án Mai Sơn - quốc lộ 45; gói thầu XL-01 thuộc dự án Nghi Sơn - Diễn Châu; toàn bộ dự án Nha Trang - Cam Lâm và các gói thầu tiếp theo của giai đoạn 2 trên tuyến cao tốc Bắc - Nam mà đơn vị này đang đảm nhận thi công.
Những nội dung Tập đoàn Sơn Hải xin được cam kết gồm mặt đường bằng phẳng, không hằn lún, không bong bật, êm thuận cả đoạn tiếp giáp vào cầu. Văn bản này cũng nói rõ, cam kết này sẽ được giữ nguyên trong mọi trường hợp kể cả xe quá tải trọng, quá lưu lượng hay thời tiết bất lợi.
Việc bảo hành này sẽ được người dân giám sát bằng cách cắm biển cam kết bảo hành 10 năm công khai trên các tuyến.
Trong khi những nhà thầu khác thường chỉ bảo hành 1 năm.
Tập đoàn Sơn Hải xin được bảo hành 10 năm với những tuyến cao tốc đang làm
TTO - Tập đoàn Sơn Hải - đơn vị từng cam kết bảo hành 5 năm với những đoạn quốc lộ 1 thi công, thì nay còn “chơi lớn” hơn khi xin Bộ Giao thông vận tải được bảo hành 10 năm với những đoạn đường thuộc tuyến cao tốc mà đơn vị này đang làm.tuoitre.vn
Nếu đơn giá không cao hơn nhà thầu khác thì quá tốt.Ngày 25-10, ông Nguyễn Viết Hải - chủ tịch Tập đoàn Sơn Hải (Quảng Bình) - xác nhận ông vừa ký văn bản gửi Bộ Giao thông vận tải xin được cam kết bảo hành 10 năm đối với những gói thầu trên những tuyến cao tốc do tập đoàn này thi công.
Những gói thầu này gồm gói thầu 10-XL thuộc dự án Mai Sơn - quốc lộ 45; gói thầu XL-01 thuộc dự án Nghi Sơn - Diễn Châu; toàn bộ dự án Nha Trang - Cam Lâm và các gói thầu tiếp theo của giai đoạn 2 trên tuyến cao tốc Bắc - Nam mà đơn vị này đang đảm nhận thi công.
Những nội dung Tập đoàn Sơn Hải xin được cam kết gồm mặt đường bằng phẳng, không hằn lún, không bong bật, êm thuận cả đoạn tiếp giáp vào cầu. Văn bản này cũng nói rõ, cam kết này sẽ được giữ nguyên trong mọi trường hợp kể cả xe quá tải trọng, quá lưu lượng hay thời tiết bất lợi.
Việc bảo hành này sẽ được người dân giám sát bằng cách cắm biển cam kết bảo hành 10 năm công khai trên các tuyến.
Trong khi những nhà thầu khác thường chỉ bảo hành 1 năm.
Tập đoàn Sơn Hải xin được bảo hành 10 năm với những tuyến cao tốc đang làm
TTO - Tập đoàn Sơn Hải - đơn vị từng cam kết bảo hành 5 năm với những đoạn quốc lộ 1 thi công, thì nay còn “chơi lớn” hơn khi xin Bộ Giao thông vận tải được bảo hành 10 năm với những đoạn đường thuộc tuyến cao tốc mà đơn vị này đang làm.tuoitre.vn
Nó ăn. Xong 1 công trình thì từ soái đến bộ tướng đều lên đời ô tô hết!Đơn giá như nhau. Vậy những thằng kia nó làm cái gì?