Quan trọng là tư nhân nào dám làm. Đầu tư cơ bản hạ tầng của đường sắt quá lớn, thời gian thực hiện lâu và cạnh tranh với máy bay rất khó.
đúng qua thiển cận cứ để thế này cho thành của độc, đê nguyên vậy vài chục năm cho đến khi dân chán chả buồn đi nữa thế là xong.
à rồi vài năm nữa bán bớt đất vàng của ngành đường sắt đi là nhòe tiền
tât cả các tỉnh thành nào ngành đường sắt đều có miếng đất to đùng giữa trung tâm luôn
Nhà báo viết đoạn này là sao ? chắc nhà báo sinh sau 1990 là caí chắcnhững ai đã từng xuôi ngược Bắc-Nam những năm 1990 chắc sẽ rõ, nếu đi từ HN vào đến SG bằng ô tô phải đi mất 3 ngày 3 đêm, còn đi tàu chỉ mất hơn 2 ngày.
Tư nhân nào dám ôm đâu cụ, đầu tư con xe oto cho nhanh thu hồi vốn và đẻ lãi ngay.bỏ đi cho tư nhân nó làm, nuôi báo cô mấy chục năm nay rồi. béo mỗi mấy ông ở trên cao còn ở dưới nv thì khổ
e đảm bảo luôn là tư nhân nhẩy vào làm, chỉ khai thác hệ thống đường sắt cũ thôi thì họ vẫn lãi.Quan trọng là tư nhân nào dám làm. Đầu tư cơ bản hạ tầng của đường sắt quá lớn, thời gian thực hiện lâu và cạnh tranh với máy bay rất khó.
Ông Nguyễn Ngọc Đông - Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải khẳng định, cần phải hướng tới xã hội hóa trong việc kinh doanh tài sản kết cấu hạ tầng đường sắt.
Cái F1 khó thế còn làm đc mà cụ, ở đây ko phải là mời tư nhân nữa phải chỉ định, ông cần phải góp sức vào phát triển quê hương chứ ko thể đứng nhìn khi ông có thể giúp đc. Còn lại nên định vị lại vị trí và thế mạnh của đường sắt, chứ mang so đường sắt với hàng ko thì làm sao so đc. Đường sắt để phát triển du lịch chẳng hạnQuan trọng là tư nhân nào dám làm. Đầu tư cơ bản hạ tầng của đường sắt quá lớn, thời gian thực hiện lâu và cạnh tranh với máy bay rất khó.
thì đấy năm nào chả cứu chả hỗ trợ, cứu và hỗ trợ kiểu cấp cứ quăng cho 1 cục như vậy rồi đâu lại vào đấy.đầu cụ chỉ nghỉ đến đất, vàng với chả bạc, nhưng những đất ấy của ĐSVN ko xén ra mà bánhay cho thuê được đâu, cũng ko được dùng trái mục đích
cứu ĐS là đương nhiên CP phải làm, PHẢI nhé, vấn đề an sinh XH của hàng vạn NLĐ ngành ĐS cả nước, họ đang duy trì hệ thống ĐS quốc gia ko phải để sinh lợi nhuận lúc này mà là duy trì HT GT cũ, xin nhắc lại đây là CP PHẢI CỨU, là Trách nhiệm phải làm trước cuộc sống của hàng vạn LĐ ĐSVN
Thả câu "thiển cận", tưởng phân tích được cái gì. Hoá ra "thiển cận".đầu cụ chỉ nghỉ đến đất, vàng với chả bạc, nhưng những đất ấy của ĐSVN ko xén ra mà bánhay cho thuê được đâu, cũng ko được dùng trái mục đích
cứu ĐS là đương nhiên CP phải làm, PHẢI nhé, vấn đề an sinh XH của hàng vạn NLĐ ngành ĐS cả nước, họ đang duy trì hệ thống ĐS quốc gia ko phải để sinh lợi nhuận lúc này mà là duy trì HT GT cũ, xin nhắc lại đây là CP PHẢI CỨU, là Trách nhiệm phải làm trước cuộc sống của hàng vạn LĐ ĐSVN
Thiển cận gì cụ ?thiển cận
Haha, lão này đã từng phượt xuyên Việt bằng tàu hỏa, may em có theo thớt đó keke. Cho nhận xét đi sếp https://www.otofun.net/threads/xuyen-viet-bang-tau-hoa.1358920/Nhà báo viết đoạn này là sao ? chắc nhà báo sinh sau 1990 là caí chắc