[Funland] Tổng hợp thông tin về FLC và Trịnh Văn Quyết

Gcar

Xe container
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
9,385
Động cơ
572,203 Mã lực
Anh Q đã kiện Hòa Bình, làm sao trì hoãn bị tịch thu tài sản càng lâu càng tốt:
------
Đại diện FLC cho biết đã gửi đơn kiến nghị lên cấp cao hơn vì các phán quyết trước có dấu hiệu vi phạm về mặt tố tụng. Công ty đồng thời khởi kiện ngược lại Hoà Bình, đòi bồi thường 80 tỷ đồng vì vi phạm về tiến độ (chậm ít nhất 110 ngày) và chất lượng xây dựng.

 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,126
Động cơ
77,125 Mã lực
-Đấy là cái giỏi của anh V cụ ạ. Đưa các nhà thầu, nhà cung cấp vào tình huống đi trên dây, muốn đổ bên nào thì theo ý các anh ấy.
- Các giỏi nữa là trong 10 thằng nhà thầu thì phải có 2-3 thằng sống sót bước ra, các anh ấy chỉ vào đó và chửi 7-8 thằng còn lại: "đấy em thấy chưa, chết là do bọn em năng lực kém, không biết làm hồ sơ, mấy thằng kia làm tốt, làm ngon lành lấy được hết tiền rồi kia kìa", he he văn này em đã gặp rồi và toàn cao thủ cả.
-Cực tả như FLC, 10 ông nhà thầu thì 10 ông chết cả mới có cơ sự kiện tụng cho bõ ghét như hôm nay.
Anh Vượng thì 10 thằng phải đến 5-6 thằng sống. 3-4 ông chết thôi, mà đã chết là chết đậm. Bọn em hay nói đùa là làm với Vin sức gánh đc 100kg thì chỉ nhận gánh 50 kg thôi, chứ ông nào gánh đc 100kg mà đòi gánh 200kg thì chết lập tức khi vừa gánh vừa phải chạy, còn nếu gánh 100kg thì ra đi trong thương tích. Nhưng gánh xong đc cái dự án nào là thành người dự án đấy.
 

lexus315

Xe điện
Biển số
OF-29569
Ngày cấp bằng
20/2/09
Số km
2,440
Động cơ
231,868 Mã lực
Căng quá.
HBC và FLC đều đang lìu xìu, chả anh nào tăng cả
 

yêu anh có ô tô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-343210
Ngày cấp bằng
18/11/14
Số km
5,639
Động cơ
331,888 Mã lực

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
-Đấy là cái giỏi của anh V cụ ạ. Đưa các nhà thầu, nhà cung cấp vào tình huống đi trên dây, muốn đổ bên nào thì theo ý các anh ấy.
- Các giỏi nữa là trong 10 thằng nhà thầu thì phải có 2-3 thằng sống sót bước ra, các anh ấy chỉ vào đó và chửi 7-8 thằng còn lại: "đấy em thấy chưa, chết là do bọn em năng lực kém, không biết làm hồ sơ, mấy thằng kia làm tốt, làm ngon lành lấy được hết tiền rồi kia kìa", he he văn này em đã gặp rồi và toàn cao thủ cả.
-Cực tả như FLC, 10 ông nhà thầu thì 10 ông chết cả mới có cơ sự kiện tụng cho bõ ghét như hôm nay.
Công ty em đã từng làm việc với Vingroup một hợp đồng nho nhỏ. Sản xuất và thiết kế cho Vin một phòng bán hàng mẫu. Từ năm 2017 ấy. Sếp em bảo trên Otofun thấy có thớt mở ra bảo làm cho Vin kiểu gì làm sau trừ cái nọ lai kia có khi hết cả vốn. Em bảo với Sếp em, Em không tin lắm, nếu mình làm tốt là đúng tiến độ sao lại bị trừ? Em bảo với Sếp em là đọc tiểu sử của Ông Phạm Nhật Vượng và cách làm của Vin từ Vinpearl Nha Trang thì không thể là một công ty vớ vấn được. Chị giám đốc khi vừa ký hợp đồng bảo với em là Vin là yêu cầu chất lượng cao đảm bảo đúng tiến độ khai trương. Nếu làm sai bị phạt cao lắm đấy và bị trừ tiền. Em bảo với chị thì cứ làm đúng điều khoản hợp đồng thôi.
Vậy là em cứ tư vấn làm những vật liệu đẹp bền, em đưa ra cái gì đẹp em thấy được duyệt hết.
Sau đó gần đến ngày mà thấy công ty em vẫn chưa lên làm gì ở mặt bằng chỉ nhận để đấy, họ cứ gọi diện liên tục, Họ bảo chuyển tạm ứng 50% mà không thấy làm gì sợ công ty em bùng.
Họ cứ bắt em là phải làm sớm em bảo thứ 2 bên em lên lắp đặt thứ 5 là hoàn thành cứ không tin. Cứ bắt lên từ chủ nhật. Thế là em và sếp em phải cho chuyển đồ lên từ chủ nhật.
Nhưng thứ 2 mới hoàn thiện nốt ở xưởng và lên lắp. Lắp có ngày thứ 2 là xong, làm cả đêm cho họ. Thứ 3 họ có thể khai trương.
Vậy là vượt tiến đọ 3 ngày.
HĐ cũng để 07-10 ngày là thanh toán. Nhưng 04 ngày sau họ cũng thanh toán luôn.
Có một bạn thư ký cho chị giám đốc còn nói với em là chị ấy nói với em là không ngờ công ty này nho nhỏ mà làm chuyên nghiệp thật, cái gì cũng đẹp và chắc chắn còn hơn cả họ tưởng tượng cảu mình..
Em chỉ tiếc là Công ty em nhỏ quá mà có lần xếp em mải đi xuyên Việt bỏ mất HĐ làm siêu thị cho họ làm qua trung gian, mà em cũng không thích làm qua trung gian. Vì vấn đề nhà xưởng máy móc mình không chuyên nghiệp hoàng tráng lắm nên có mấy lần em không tự đi gặp vài đối tác xây dựng của Vin.
Em tin Nếu các công ty làm tốt, uy tín chất lượng và thấy người giàu và các thấy các Công ty lớn đừng tự ép mình quá. Hãy tự cho mình quyền bình đẳng sòng phẳng trước các khách hàng lớn hay nhỏ ngay từ đầu thì chúng ta sẽ không bị thiệt hại lớn.
Em thường quan điểm ký HĐ chưa vội mừng mà phải thi công được trong khả năng của công ty mình, và lấy được tiền đó mới là quan trọng.
Em cũng làm nhiều với nhiều đối tác, em cứ làm thử vài HĐ làm đến đâu lấy tiền đến đấy, tạm ứng đủ 50%. Nếu ok như vậy là làm ăn lâu dài với nhau được. Còn không thì stop.
Em từng từ chối nhiều đối tác lớn và bị họ chửi mày là đồ kiêu ngạo? Mày là ai? đủ thứ trên đời ?
Nhưng mình thấp cổ bé họng và nhỏ nên cứ làm cho chắc chắn và an toàn? Công ty em làm được với VietNam Airlines 16 năm liền Kể từ ngày thành lập đến nay. Là một Khách hàng thường xuyên và gắn bó cũng là uy tín, tôn trọng lẫn nhau nhất trong tất cả các khách hàng của em.
Trong thời gian Hợp tác thì cũng có những lúc ký HĐ vài tỉ VNĐ.
Nhưng để kịp tiến đội cho VNA thì Công ty em cũng không tạm ứng đồng nào, làm xong thanh toán 100% vì làm 25 ngày xong rồi thì còn tạm ứng gì nữa.
Và điều khoản 15 ngày thanh toán sau ngày hoàn thành thì chuẩn 15 ngày thanh toán. 1 tháng là đúng 30 ngày ghi trong HĐ thế nào là chuẩn thế đó.
Có HĐ vì làm sát tết âm lịch ghi là thanh toán trước tết âm lịch nên hoàn thành 24 tết thì 26 tết âm là VNA thanh toán.
Trong 16 năm thì Công ty em cũng chưa bao giừo sai tiến độ đa số vượt nhanh hơn hợp đồng đề ra , chất lượng có sai một hai HĐ do thời tiết ảnh hưởng, thì tự làm lại bỏ tiền ra làm cho đúng.
Do vậy, uy tín và chất lương của hai bên sẽ là mấu chốt cho sự Hợp tác lâu dài với nhau.
 
Chỉnh sửa cuối:

baodem

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-363481
Ngày cấp bằng
18/4/15
Số km
1,768
Động cơ
275,441 Mã lực
Anh Vượng thì 10 thằng phải đến 5-6 thằng sống. 3-4 ông chết thôi, mà đã chết là chết đậm. Bọn em hay nói đùa là làm với Vin sức gánh đc 100kg thì chỉ nhận gánh 50 kg thôi, chứ ông nào gánh đc 100kg mà đòi gánh 200kg thì chết lập tức khi vừa gánh vừa phải chạy, còn nếu gánh 100kg thì ra đi trong thương tích. Nhưng gánh xong đc cái dự án nào là thành người dự án đấy.
Ông nào sống sót sau khi qua tay anh V chỉ lãi được cái kinh nghiệm, cái năng lực, cái phương pháp quản lý thôi cụ ạ, dek kiếm được xèng từ anh ấy đâu. He He
Cái công của anh V đối với ngành xây dựng em thấy lớn nhất chính là thay đổi cách làm việc của nhà thầu thôi. Bà mịa trước đây nói đến xây dựng, dân tình chỉ nghĩ đến bọn ăn trộm, ăn cắp công trình, bọn bẩn bựa rượu chè, cờ bạc gái gú. Hợp đồng là tờ giấy lộn, điều khoản là mấy nội dung vô thưởng vô phạt, tiến độ còn phụ thuộc vào năm nay hội làng có to không đã, nếu ăn to thì từ từ hãy ra công trình làm, khối lượng đơn giá để tạm tạm đấy vài hôm chi tiền điều chỉnh khai khống sau. Sau khi anh V xuất hiện thì các con giời mới chịu đọc cái hợp đồng, vào công trường mới nghe thấy cái từ phạt tiến độ, mới nghe thấy căn cứ vào điều khoản này điều khoản kia chúng tôi yêu cầu nhà thầu cút xéo khỏi công trường. He He
 

Challenger77

Xe tăng
Biển số
OF-20466
Ngày cấp bằng
27/8/08
Số km
1,429
Động cơ
732,937 Mã lực
SunEC chỉ là quản lý dự án thôi cụ..chứ Sun có lập tổng thầu nào đâu ah. Các tổng thầu vẫn HBC, và họ nhà Coteccons
SunEC là công ty TNHH, thành lập các ban QLDA để quản lý DA của tập đoàn. Tiền tập đoàn trả qua nó, rồi nó trả cho HBC, Cotec, ... . Nên chức năng gần tương tự tổng thầu rồi cụ, nó chia DA thành các gói thầu và mời Cotec, HBC, ... đấu thầu từ phần (thô, hoàn thiện, ....). Nên không thể gọi Cotec, HBC, ... là tổng thầu được.
 

Chuotluoi

Xe tải
Biển số
OF-725063
Ngày cấp bằng
11/4/20
Số km
438
Động cơ
94,097 Mã lực
Tuổi
40
Công ty em đã từng làm việc với Vingroup một hợp đồng nho nhỏ. Sản xuất và thiết kế cho Vin một phòng bán hàng mẫu. Từ năm 2017 ấy. Sếp em bảo trên Otofun thấy có thớt mở ra bảo làm cho Vin kiểu gì làm sau trừ cái nọ lai kia có khi hết cả vốn. Em bảo với Sếp em, Em không tin lắm, nếu mình làm tốt là đúng tiến độ sao lại bị trừ? Em bảo với Sếp em là đọc tiểu sử của Ông Phạm Nhật Vượng và cách làm của Vin thì không thể là một công ty vớ vấn được. Chị giám đốc khi vừa ký hợp đồng bảo với em là Vin là yêu cầu chất lượng cao đảm bảo đúng tiến độ khai trương. Nếu làm sai bị phạt cao lắm đấy và bị trừ tiền. Em bảo với chị thì cứ làm đúng điều khoản hợp đồng thôi.
Vậy là em cứ tư vấn làm những vật liệu đẹp bền, em đưa ra cái gì đẹp em thấy được duyệt hết.
Sau đó gần đến ngày mà thấy công ty em vẫn chưa lên làm gì ở mặt bằng chỉ nhận để đấy, họ cứ gọi diện liên tục, Họ bảo chuyển tạm ứng 50% mà không thấy làm gì sợ công ty em bùng.
Họ cứ bắt em là phải làm sớm em bảo thứ 2 bên em lên lắp đặt thứ 5 là hoàn thành cứ không tin. Cứ bắt lên từ chủ nhật. Thế là em và sếp em phải cho chuyển đồ lên từ chủ nhật.
Nhưng thứ 2 mới hoàn thiện nốt ở xưởng và lên lắp. Lắp có ngày thứ 2 là xong, làm cả đêm cho họ. Thứ 3 họ có thể khai trương.
Vậy là vượt tiến đọ 3 ngày.
HĐ cũng để 07-10 ngày là thanh toán. Nhưng 04 ngày sau họ cũng thanh toán luôn.
Có một bạn thư ký cho chị giám đốc còn nói với em là chị ấy nói với em là không ngờ công ty này nho nhỏ mà làm chuyên nghiệp thật, cái gì cũng đẹp và chắc chắn còn hơn cả họ tượng tượng.
Em chỉ tiếc là Công ty em nhỏ quá mà có lần xếp em mải đi xuyên Việt bỏ mất HĐ làm siêu thị cho họ làm qua trung gian, mà em cũng không thích làm qua trung gian. Vì vấn đề nhà xưởng máy móc mình không chuyên nghiệp hoàng tráng lắm nên có mấy lần em không tự đi gặp vài đối tác xây dựng của Vin.
Em tin Nếu các công ty làm tốt, uy tín chất lượng và thấy người giàu và các thấy các Công ty lớn đừng tự ép mình quá. Hãy tự cho mình quyền bình đẳng sòng phẳng trước các khách hàng lớn hay nhỏ ngay từ đầu thì chúng ta sẽ không bị thiệt hại lớn.
Em thường quan điểm ký HĐ chưa vội mừng mà phải thi công được trong khả năng của công ty mình, và lấy được tiền đó mới là quan trọng.
Em cũng làm nhiều với nhiều đối tác, em cứ làm thử vài HĐ làm đến đâu lấy tiền đến đấy, tạm ứng đủ 50%. Nếu ok như vậy là làm ăn lâu dài với nhau được. Còn không thì stop.
Em từng từ chối nhiều đối tác lớn và bị họ chửi mày là đồ kiêu ngạo? Mày là ai? đủ thứ trên đời ?
Nhưng mình thấp cổ bé họng và nhỏ nên cứ làm cho chắc chắn và an toàn? Công ty em làm được với VietNam Airlines 16 năm liền Kể từ ngày thành lập đến nay. Là một Khách hàng thường xuyên và gắn bó cũng là uy tín, tôn trọng lẫn nhau nhất trong tất cả các khách hàng của em.
Trong thời gian Hợp tác thì cũng có những lúc ký HĐ vài tỉ VNĐ.
Nhưng để kịp tiến đội cho VNA thì Công ty em cũng không tạm ứng đồng nào, làm xong thanh toán 100% vì làm 25 ngày xong rồi thì còn tạm ứng gì nữa.
Và điều khoản 15 ngày thanh toán sau ngày hoàn thành thì chuẩn 15 ngày thanh toán. 1 tháng là đúng 30 ngày ghi trong HĐ thế nào là chuẩn thế đó.
Có HĐ vì làm sát tết âm lịch ghi là thanh toán trước tết âm lịch nên hoàn thành 24 tết thì 26 tết âm là VNA thanh toán.
Trong 16 năm thì Công ty em cũng chưa bao giừo sai tiến độ đa số vượt nhanh hơn hợp đồng đề ra , chất lượng có sai một hai HĐ do thời tiết ảnh hưởng, thì tự làm lại bỏ tiền ra làm cho đúng.
Do vậy, uy tín và chất lương của hai bên sẽ là mấu chốt cho sự Hợp tác lâu dài với nhau.
:)):)):))
Vin yêu cầu chất lượng cao đảm bảo đúng tiến độ... Vế đúng tiến độ thì em thấy đúng (thậm chí các DA của Vin còn vượt tiến độ), chứ chất lượng cao thì :)):)):)) Muốn chất lượng cao thì ngoài việc chọn nhà thầu ngon thì giá thầu phải tốt.Chứ nhà thầu ngon để quảng cáo hình ảnh, nhưng giá thầu thấp tè lấy đâu ra chất lượng cao. Mệt với mấy cụ pr cho Vin quá.

Vin cách đây 2-3 năm đổ về trước thì thanh khoản khá ok. Nhưng gần đây thì rụng dần rồi cụ, do nguồn tiền phải phân bổ nuôi nhiều thằng khác quá, chưa kể Covid cũng làm sập hầm nhiều mảng quan trọng của Vin.
 

Chuotluoi

Xe tải
Biển số
OF-725063
Ngày cấp bằng
11/4/20
Số km
438
Động cơ
94,097 Mã lực
Tuổi
40
SunEC là công ty TNHH, thành lập các ban QLDA để quản lý DA của tập đoàn. Tiền tập đoàn trả qua nó, rồi nó trả cho HBC, Cotec, ... . Nên chức năng gần tương tự tổng thầu rồi cụ, nó chia DA thành các gói thầu và mời Cotec, HBC, ... đấu thầu từ phần (thô, hoàn thiện, ....). Nên không thể gọi Cotec, HBC, ... là tổng thầu được.
Thế sao gọi nó là tổng thầu được cụ, nó chỉ là thằng phân bổ quản lý các DA của Sun thôi,. Tổng thầu là thằng làm hết từ a-z trong giai đoạn chính của DA chứ: thiết kế, thi công, mua sắm vật tư thiết bị,..
Bên Sun, các tổng thầu hay các thầu chính (thầu xây dựng, cơ điện, PCCC,...) vẫn ký HĐ với các Cty thành viên của Sun chứ không ký qua ông tổng thầu nào hết (khác bọt với đội Vin có Vinhomes, FLC có Faros,...).
 

chilavet

Xe hơi
Biển số
OF-518936
Ngày cấp bằng
30/6/17
Số km
126
Động cơ
178,320 Mã lực
ông HB bị chiếm dụng vốn kinh quá, làm càng nhiều càng chết :(
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
:)):)):))
Vin yêu cầu chất lượng cao đảm bảo đúng tiến độ... Vế đúng tiến độ thì em thấy đúng (thậm chí các DA của Vin còn vượt tiến độ), chứ chất lượng cao thì :)):)):)) Muốn chất lượng cao thì ngoài việc chọn nhà thầu ngon thì giá thầu phải tốt.Chứ nhà thầu ngon để quảng cáo hình ảnh, nhưng giá thầu thấp tè lấy đâu ra chất lượng cao. Mệt với mấy cụ pr cho Vin quá.

Vin cách đây 2-3 năm đổ về trước thì thanh khoản khá ok. Nhưng gần đây thì rụng dần rồi cụ, do nguồn tiền phải phân bổ nuôi nhiều thằng khác quá, chưa kể Covid cũng làm sập hầm nhiều mảng quan trọng của Vin.
:)):)):))
Cụ thích nói xấu tỉ phú Việt cũng nên đọc bài cho kỹ.
Em chưa bao giừo nói là giá thấp mà chất lượng ngon cả. Công ty em làm giá ngon bổ nhưng không rẻ cụ nhé!
Các đối tác của em họ đều như vậy?
Cụ đọc ký bài em viết chút đi? Đối tác lớn của em không phải Vin cụ nhé!
Em chỉ không có việc khi xếp mới lên yêu cầu giá rẻ không cần đẹp và bền ,vậy là Công ty em phải tìm đối tác mới cần làm đẹp, bền và giá cả xứng đáng với giá trị mà nhà thi công đã đầu tư công sức và chất xám vào đó!
 
Chỉnh sửa cuối:

Challenger77

Xe tăng
Biển số
OF-20466
Ngày cấp bằng
27/8/08
Số km
1,429
Động cơ
732,937 Mã lực
Thế sao gọi nó là tổng thầu được cụ, nó chỉ là thằng phân bổ quản lý các DA của Sun thôi,. Tổng thầu là thằng làm hết từ a-z trong giai đoạn chính của DA chứ: thiết kế, thi công, mua sắm vật tư thiết bị,..
Bên Sun, các tổng thầu hay các thầu chính (thầu xây dựng, cơ điện, PCCC,...) vẫn ký HĐ với các Cty thành viên của Sun chứ không ký qua ông tổng thầu nào hết (khác bọt với đội Vin có Vinhomes, FLC có Faros,...).
Em đang hình dung tổng thầu là Nhà thầu:
- Vừa thiết kế, vừa thi công (toàn bộ DA, từ cọc, móng, thô, hoàn thiện, M&E), là 1 gói thầu và trúng từ lúc đầu.
- Hoặc Chỉ thi công (toàn bộ DA, từ cọc, móng, thô, hoàn thiện, M&E) là 1 gói thầu và trúng từ lúc đầu, cũng OK.

Còn với DA của Sun group; SunEC là CĐT, ký hợp đồng với các nhà thầu cho từng gói, ví dụ:
- Cọc: thuê công ty cọc.
- Móng và hầm: đấu thầu, có thể chọn HBC hoặc Cotec hoặc cty khác.
- Thân thô: đấu thầu tiếp.
- Hoàn thiện: đấu thầu tiếp.
- M&E: đấu thầu tiếp.
Nên em ko gọi các ông HBC và Cotec là tổng thầu.
 

Dân Tổ

Xe container
Biển số
OF-91867
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
5,853
Động cơ
443,699 Mã lực
Hàng sáng Quyết còn ăn khoai không? Thấy mấy anh đại diện RR Hanoi trước hay tâng bốc, chia sẻ FB tung giời lắm ;))
 

Gcar

Xe container
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
9,385
Động cơ
572,203 Mã lực

đáng ra phải cộng luôn chi phí tài chính vào chứ nhỉ, tiền của mình cơ mà :(
đây là xác nhận dư nợ cho kiểm toán thôi, mà Hòa Bình chỉ cần thu nợ gốc theo đúng hợp đồng, khuyến mãi 10% cho cụ nào thu giúp được, chứ chả ham gì lãi! =))
 

CRV-2015

Xe buýt
Biển số
OF-382343
Ngày cấp bằng
12/9/15
Số km
887
Động cơ
273,321 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vụ này cho thấy giới hạn, tầm của anh Quyết còi rồi. Công ty kiếm tiền chủ yếu qua bán giấy lộn thì khâu truyền thông, khâu hình ảnh rất quan trọng. Anh Quyết để thua kiện, ầm ĩ báo chí kiểu này thì thiệt hai thực tế của anh ấy lớn hơn con số 277 tỷ nhiều.
Tầm của anh Quyết cũng kém xa so với Vin, cũng cùng một bản chất là chiếm dụng vốn của nhà thầu nhưng anh Vin làm chặt chẽ, kín kẽ hơn nhiều lần, các con giời nhà thầu, cung cấp thiết bị, hợp tác đầu tư không lấy được tiền đều ngậm ngùi ra đi, không kêu được tiếng nào trước khi chết.
Ai lại so " cống rãnh " vs " đại dương " thế cụ ?? 😁😁
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,026
Động cơ
727,952 Mã lực
Em cũng giống cụ cực ghét những kẻ quỵt nợ và thích những người làm ăn dàng hoàng, Nhưng mà việc gì ra việc đó, Việc nào họ làm tốt, dịch vụ nào họ làm tốt thì dân tình thích sử dụng kệ họ, Việc nào họ sai đã có toà án, pháp luật , công an, chính quyền nhà nước, và truyền thông đưa lên tự họ cũng thấy đủ xấu, và hậu quả họ cũng bị trả giá thế nào rồi. Chúng ta không nên kêu gọi tẩy chay chẳng may họ phá sản hoặc lao đao thì những người mà bị nợ như Công ty Hoà Bình, và một số công ty trong này mà các cụ đưa ra chưa trả được hết mà các cụ bảo vệ sẽ mất trắng à? Muốn làm doanh nghiệp sạch hơn, tỉ phú thực sự thì họ phải nỗ lực làm việc tử tế để trả nợ. Và phải thay đổi cách làm việc.
Em thì vẫn muốn cho họ có cơ hội được làm việc và trở nợ dần. Hoặc bán bớt tài sản của họ đi để trả nợ vậy thôi.
Ai da, "chẳng may họ phá sản hoặc lao đao thì những người mà bị nợ như Công ty Hoà Bình, .... sẽ mất trắng", có lẽ thế thật bác ạ.
Bù lại. sau khi mất trắng, sẽ không có ông Hòa Bình nào bị mất trắng vì những đồng chí như đồng chí Còi nữa.
Hình như ở bển họ vẫn làm vậy, phải không bác?
 

LangThinh

Xe buýt
Biển số
OF-730441
Ngày cấp bằng
26/5/20
Số km
548
Động cơ
76,855 Mã lực
Tuổi
37
Nghe nói anh Q là đệ của tưongthu tương lai.Vậy thì sợ mia gì
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top