- Biển số
- OF-81361
- Ngày cấp bằng
- 28/12/10
- Số km
- 10,759
- Động cơ
- 538,229 Mã lực
99,9% “củ hành” đúng theo TCVN. QCVN đấy cụCụ nào làm xây dựng thì biết bên PCCC họ hành như thế nào! Giờ đến cái đường sắt này bỏn cũng hành cho bằng được.
99,9% “củ hành” đúng theo TCVN. QCVN đấy cụCụ nào làm xây dựng thì biết bên PCCC họ hành như thế nào! Giờ đến cái đường sắt này bỏn cũng hành cho bằng được.
Muốn không bị hành chỉ có cách là cắt phần PCCC giao cho 1 nhà thầu nào đó tự nhiên liên hệ thôi ạ.Hành hay không là do các doanh nghiệp để bị hành thôi, em thật!
Em thấy không có lỗi nào của tổng thầu cả.Chưa yên tâm với an toàn cháy nổ đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Chưa yên tâm với an toàn cháy nổ đường sắt Cát Linh - Hà Đông Năng lực nhà thầu tư vấn giám sát không bảo đảm, thang thoát hiểm 11 nhà ga quá chật hẹp, lối thoát hiểm nằm giữa rải phân cách, nhà ga xây dựng quá sát cây xăng,... có thể gây mất an toàn khi vận hành đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đôntuoitre.vn
Lằng nhằng phết Giật tít ghê ghê
Chưa yên tâm với an toàn cháy nổ đường sắt Cát Linh - Hà Đông
TTO - Năng lực nhà thầu tư vấn giám sát không bảo đảm, thang thoát hiểm 11 nhà ga quá chật hẹp, lối thoát hiểm nằm giữa dải phân cách, nhà ga xây dựng quá sát cây xăng... có thể gây mất an toàn khi vận hành đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông
Báo nói k rõ cụ ạ. Cần xem xét thời điểm ký HĐ và các tiêu chuẩn áp dụng cũng như vao trò của bộ phận duyệt tk, BQL ...Em thấy không có lỗi nào của tổng thầu cả.
Nói chung chậm tiến độ toàn từ phía mình.
Những vấn đề này sao không ai nói cách đây 2, 3 năm trước? Có gì mới đâu?
Nói về chứng chỉ, hợp đồng ký với tư vấn là tháng 3.2010 trong khi nghị định 79/2014/NĐ_CP đến tận năm 2014 mới ban hành.Báo nói k rõ cụ ạ. Cần xem xét thời điểm ký HĐ và các tiêu chuẩn áp dụng cũng như vao trò của bộ phận duyệt tk, BQL ...
Thông tin cứ tù mù như này ( có vẻ như có chủ đích) lại làm cho CDfM thông thái bức xúc
Thật ra dự án nào cũng bị PCCC comment vài ba ý kiến cụ ạ, em chưa thấy dự án nào mà sau khi PCCC cho điểm tuyệt hảo.Thế mới biết năng lực Chủ đầu tư, Bqlda thế nào, thêm thông cảm các DN Việt bị chúng nó hành bởi các qui định giời ơi đất hỡi, đọc mấy lí do an toàn phòng cháy thấy nực cười, vậy hàng bao nhiêu công trình nằm cạnh hàng trăm cây xăng ở hn đều o an toàn? Vậy sao nó vẫn tồn tại??? Cái hn này quí hoạch vớ vẩn nhất thế giới, thậm chí o có chỗ tập kết xe đựng rác, lung tung bẩn thỉu, nhưng trên giấy tờ các anh mọi thứ đều hoàn hảo.
Em thấy trước Tết thì Sở Công Thương đã có văn bản chỉ đạo di dời cây xăng ở 360 Quang Trung, La Khê rồi. Chắc khi nào di dời xong thì sẽ ngon lành thôi.Em lại đẩy thớt hóng tin tức cập nhật về việc nghiệm thu từ cụ Leu leu