Haiz mà rõ ràng là xong hết rồi, không biết các bố ấy cứ nhây bao nhiêu năm như này mục đích là gìTừ 30.4.2021 chuyền thành đầu tháng 5 rồi
đm nhây như bò
Haiz mà rõ ràng là xong hết rồi, không biết các bố ấy cứ nhây bao nhiêu năm như này mục đích là gìTừ 30.4.2021 chuyền thành đầu tháng 5 rồi
đm nhây như bò
Có đấy :Các cụ cho em hỏi các ga thì có chủ trương làm các bãi gửi xe không?
Chắc chắn là đòi được cụ nhé.Cụ ơi, có phương án nào gọi là chắc chắn đòi lại được thì cụ hiến kế xem. CP nhà ta bao năm đau đầu về vấn đề này, cụ mà đòi được có khi còn giao cho cụ quản lý cả đảo luôn ấy chứ
À, mà cũng từ cái món này, tui có bảo thằng em là mầy xem mầy làm cho anh có điều khiển điều hòa tự động trong buồng ngủ, ấy là lắp 1 cái cam gì đó, mà khoảng mấy tiếng nó không thấy nó người di chuyển, động đậy trong phòng thì mầy cho nó tắt cái điều hòa đi cho anh; để đỡ quên cụ @Trục ạ
chẳng thà gia hạn 1 lần 2 hoặc 3 nămTrước là hẹn theo quý, giờ đổi xuống hẹn theo tháng còn bản chất vẫn là hứa mà cụ
Có khi hết quý lại chuyển sang hẹn tuần ấy chứ
ông lâm làm lái tàu thấy đăng clip nhiều lắmHaiz mà rõ ràng là xong hết rồi, không biết các bố ấy cứ nhây bao nhiêu năm như này mục đích là gì
Em chịu cụ ạ, bao đầu óc thiên tài, cả trong và ngoài nước đau đáu nhìn về Trường xa và Hoàng xa. Cả các viện nghiên cứu mà có những con người dành cả đời cho nó nữa..Cụ ơi, có phương án nào gọi là chắc chắn đòi lại được thì cụ hiến kế xem. CP nhà ta bao năm đau đầu về vấn đề này, cụ mà đòi được có khi còn giao cho cụ quản lý cả đảo luôn ấy chứ
Đúng rồi cụ, nó là 1 cái hợp đồng bình thường. Nếu cần thì cứ vác nhau ra tòa cho văn minh. Nghe bảo cả hệ thống chính trị phải vào cuộc em thấy nó chối thật.Mà thôi, cái Tàu Cát linh Hà đông bản chất nó chỉ đơn thuần là hợp đồng giữa nhà nước Việt nam với DN nhỏ của TQ, ko nên khoác cho nó cái áo chính trị quá nặng nề, chúng ta nên nhìn lại để hoàn thiện thể chế, cái gì ko làm đc thì thuê, kể cả QLNN
Thank cụ, được thế thì ok quá.Có đấy :
Theo đánh giá của lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, cơ bản các khu gian nhà ga có thể bố trí đỗ xe máy, xe đạp phục vụ hành khách tại gầm cầu thang hoặc vỉa hè xung quanh, chỉ có ga La Thành (trên phố Hoàng Cầu) là bị hạn chế (bên phải không thể bố trí, bên trái chỉ có thể bố trí ở gầm cầu thang); ga Thượng Đình bên phải không đỗ được xe (vướng khu vực cổng chợ).
“Tại các vị trí ga không bố trí được điểm đỗ xe, đề nghị Ủy ban Nhân dân quận sở tại nghiên cứu, đề xuất vị trí phù hợp”, lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải cho hay.
Cục 6 đường sắt Trung Quốc k phải doanh nghiệp nhỏ đâu cụ Cục 6 chưa gặp sự cố nào, từng trúng thầu thi công nhiều tuyến lớn như Quảng Châu Bắc Kinh, Bắc Kinh - Hong Kong, Thiên Tân- Thâm Quyến, Thái Nguyên - Hồi Hột... và 20 tuyến nữaEm chịu cụ ạ, bao đầu óc thiên tài, cả trong và ngoài nước đau đáu nhìn về Trường xa và Hoàng xa. Cả các viện nghiên cứu mà có những con người dành cả đời cho nó nữa..
Nhưng em nghĩ là giống thác Bản Giốc, khi cả hai bên đều có những bằng chứng ko thể chối cãi về lịch sử thì có thể khai thác chung.
Biển đông cũng vậy, có những vùng chồng lấn, có thể khai thác chung, nhưng có những vùng chủ quyền không thể chối cãi thì hi vọng các bên công nhận với nhau, trao trả cho nhau để ổn định tình hình. Đặc biệt là TQ là nước lớn thể hiện vai trò đàn anh đưa ra một phương án mà "các em" có thể tạm chấp nhận. Mà thôi, cái Tàu Cát linh Hà đông bản chất nó chỉ đơn thuần là hợp đồng giữa nhà nước Việt nam với DN nhỏ của TQ, ko nên khoác cho nó cái áo chính trị quá nặng nề, chúng ta nên nhìn lại để hoàn thiện thể chế, cái gì ko làm đc thì thuê, kể cả QLNN
Các hệ thống mới đưa vào sử dụng đều hướng tới không người lái, tự động hoàn toàn. Vì người ta thống kê rằng tỷ lệ trục trặc của máy móc vẫn ít hơn do con người điều khiển. Thế nên cụ đòi phải có người lẫn máy trên tàu điều khiển thì hơn lạ. Chỉ cần có người ở trung tâm điều khiển (toà nhà ở Yên Nghĩa) để quan sát máy móc vận hành thôi.Nếu lúc cần đóng mở cửa, mà lái Tầu ngủ thì thế nào ợ.
Rồi sự cố đột xuất như đường có nguy hiểm thì hệ thống tự động tự phanh hay người điều khiển.
Nói thẳng với bác là em không tin con người đặc biệt là con người VN thì lại hoàn toàn không đáng tin cậy.Các hệ thống mới đưa vào sử dụng đều hướng tới không người lái, tự động hoàn toàn. Vì người ta thống kê rằng tỷ lệ trục trặc của máy móc vẫn ít hơn do con người điều khiển. Thế nên cụ đòi phải có người lẫn máy trên tàu điều khiển thì hơn lạ. Chỉ cần có người ở trung tâm điều khiển (toà nhà ở Yên Nghĩa) để quan sát máy móc vận hành thôi.
Còn nếu cụ xem phương án chạy tàu, cứ hơn 1 phút thì đến ga, lái tàu phải ra khỏi tàu, rồi quay lại nhấn nút đóng cửa, nút ATO thì bản thân nó đã là một quy trình "đánh thức" tự nhiên rồi. Tự nhiên đòi hỏi thêm nút bấm hoặc pedal thì nó thành thừa. Chỉ khi hoàn toàn lái thủ công mới cần.
Dọc Nguyễn Trãi-Trần Phú thì em nghĩ là có thể trông xe trên vỉa hè vì khá rộng rãi/ Em vẫn thắc mắc xe đạp gập thì thế nào, em cũng có 1 cái nhưng chắc là hỏi vậy chứ đi thì đi bộ thôi vì nhà cách ga 300 m.Có đấy :
Theo đánh giá của lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, cơ bản các khu gian nhà ga có thể bố trí đỗ xe máy, xe đạp phục vụ hành khách tại gầm cầu thang hoặc vỉa hè xung quanh, chỉ có ga La Thành (trên phố Hoàng Cầu) là bị hạn chế (bên phải không thể bố trí, bên trái chỉ có thể bố trí ở gầm cầu thang); ga Thượng Đình bên phải không đỗ được xe (vướng khu vực cổng chợ).
“Tại các vị trí ga không bố trí được điểm đỗ xe, đề nghị Ủy ban Nhân dân quận sở tại nghiên cứu, đề xuất vị trí phù hợp”, lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải cho hay.
Cũng có thể nhiều người chưa đi thật, chưa biết mặt mũi tàu điện nó thế nào. Nhưng báo có tâm quá, không so sánh giá vé với Singapore nữa!DM báo chí hết trò, k soi được gì nữa thì lấy tên vài độc giả k biết có thật hay không để giật tít.
Về cái này thì ngoài những cái sau thì bác được mangDọc Nguyễn Trãi-Trần Phú thì em nghĩ là có thể trông xe trên vỉa hè vì khá rộng rãi/ Em vẫn thắc mắc xe đạp gập thì thế nào, em cũng có 1 cái nhưng chắc là hỏi vậy chứ đi thì đi bộ thôi vì nhà cách ga 300 m.
Cụ so sánh thế thì có mà hết ngày, em cũng hay thống kê tai nạn đường sắt đây. Các vụ tai nạn đường sắt giao đường bộ là vấn đề chung cả thế giới rồi, không chỉ riêng VN. Nhưng không vì lý do đó mà người ta ngừng phát triển gác chắn tự động.Nói thẳng với bác là em không tin con người đặc biệt là con người VN thì lại hoàn toàn không đáng tin cậy.
Nên máy hay người hoạt động tại VN, em đều có % nghi ngờ.
Cụ nhớ vụ tai nạn tàu hy hữu đường sắt tại vn chưa? Đường giao có tín hiệu tự động, người gác ghi, lái tàu... ấy vậy mà vẫn xảy ra đấy.
Xe buýt sân bay cho mang valy to nhưng bắt mua vé"Hành khách đi xe buýt được mang theo hành lý xách tay nặng không quá 10 kilôgam và kích thước không quá 30x40x60 centimét "