[Funland] Tổng hợp thông tin về Đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
34,184
Động cơ
3,844,953 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

qddt

Xe tăng
Biển số
OF-327772
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
1,458
Động cơ
114,646 Mã lực

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,797
Động cơ
794,453 Mã lực
Nhìn ngon phết cụ nhỉ? Em chỉ ghét cái màu xanh lá. Tsb đứa nào duyệt cái màu quê mùa đừng hỏi.
Chạy 1 thời gian bụi bẩn nó bám vào là vừa đẹp cụ ạ.
Hoặc sau có thể mua body kit là ngon ngay, chuyển sang sport, discovery.
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,048
Động cơ
204,133 Mã lực
Tuổi
44
Di dời xong cây xăng La Khê thì chạy tiếp
Và lúc ấy sẽ phát hiện ra cây xăng chỗ đường Láng
Di dời xong cây xăng chỗ đường Láng để chạy tiếp
Thì phát hiện ra cây xăng ở Thái Thịnh.

Ví dụ vậy


Mời các cụ:


Đổ tại Tàu, đổ tại chuyên gia Pháp, đổ tại Covid, giờ đến đổ tại trạm xăng. Sắp tới dẹp được trạm xăng thì em dự là sẽ đổ cho dân kêu ồn =))

Còn lâu mới chạy, các cụ nhá!
Oh, nếu còn mỗi nguyên nhân này thì ngon.
Công ty xăng dầu khu vực I chuẩn bị di dời cửa hàng số 45 tại 360-362 Nguyễn Trãi rồi.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,693
Động cơ
626,293 Mã lực
Đến giai đoạn này mà vẫn còn chuyện nghiệm thu chất lượng gì đấy theo em nghĩ là chơi đểu nhau thôi. Để đánh giá được thì người ta có nhiều cách chứ không nhất thiết phải có các hồ sơ thật đầy đủ.
 

vantruongd2

Xe tải
Biển số
OF-541607
Ngày cấp bằng
15/11/17
Số km
263
Động cơ
166,066 Mã lực
Thứ trưởng bộ GTVT thông báo sẽ bàn giao và đi vào hoạt động cuối tháng 3 này. Nhưng lại lỡ hẹn vì cây xăng này. Lý do quá đúng và kịp thời. An toàn là trên hết :D
 

Demhoangvu

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-562444
Ngày cấp bằng
3/4/18
Số km
780
Động cơ
156,923 Mã lực
Tuổi
34
Đến giai đoạn này mà vẫn còn chuyện nghiệm thu chất lượng gì đấy theo em nghĩ là chơi đểu nhau thôi. Để đánh giá được thì người ta có nhiều cách chứ không nhất thiết phải có các hồ sơ thật đầy đủ.
Đưa một dự án vào vận hành luôn có những mục cần tiếp tục hoàn thiện, vài mục cần sửa chữa cho phép khắc phục ở bước bảo hành mà cụ.
Quan trọng là quyết định đưa vào sử dụng và lưu lý các tồn tại. Còn chơi đểu nhau thì nói thật chả bao giờ xong cả.
 

HongThaiBlack

Đi bộ
Biển số
OF-703767
Ngày cấp bằng
11/10/19
Số km
7
Động cơ
93,780 Mã lực
Tuổi
32
Nghe bảo sắp có còn đến khi có không biết như thế nào. Cũng hóng phết đó bác
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,797
Động cơ
794,453 Mã lực
Đến giai đoạn này mà vẫn còn chuyện nghiệm thu chất lượng gì đấy theo em nghĩ là chơi đểu nhau thôi. Để đánh giá được thì người ta có nhiều cách chứ không nhất thiết phải có các hồ sơ thật đầy đủ.
Có 1 loạt việc như này hoàn toàn có thể chủ động làm trước:

Ông Tuấn cũng nêu rõ 5 đầu việc các đơn vị cần làm ngay. Cụ thể, Sở Kế hoạch đầu tư hướng dẫn Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội nghiên cứu, hoàn thiện thủ tục trình UBND Thành phố xem xét, chấp thuận chủ trương đầu tư một số hạng mục theo đề nghị của Bộ Giao thông vận tải và Công ty.

Sở Tài chính hướng dẫn Công ty TNHH TMV Đường sắt Hà Nội lập đơn giá, định mức tạm tính, thanh quyết toán kinh phí tạm ứng theo quy định. Sở Xây dựng phối hợp với Sở GTVT Ban QLDA Đường sắt - Bộ GTVT, Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội đề xuất, thực hiện phương án trồng cây xanh, thảm cỏ ở dưới hạ tầng đường ray dọc tuyến đường sắt đô thị Hà Nội số 2A Cát Linh - Hà Đông để tạo cảnh quan đồng bộ và chống lấn chiếm hành lang đường sắt đô thị.

Sở Lao động thương binh và xã hội hướng dẫn Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội hoàn thiện phương án sắp xếp lương nhân sự vận hành tuyến nhằm thu hút đội ngũ nhân viên chất lượng cao theo quy định.

Sở Giao thông vận tải thường xuyên kiểm tra tiến độ thực hiện công việc UBND Thành phố giao Công ty TNHH MTV Đường sắt, tổng hợp báo cáo UBND Thành phố, kịp thời tham mưu, đề xuất giải quyết nội dung vướng mắc phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện.
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,273
Động cơ
504,551 Mã lực
Có 1 loạt việc như này hoàn toàn có thể chủ động làm trước:

Ông Tuấn cũng nêu rõ 5 đầu việc các đơn vị cần làm ngay. Cụ thể, Sở Kế hoạch đầu tư hướng dẫn Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội nghiên cứu, hoàn thiện thủ tục trình UBND Thành phố xem xét, chấp thuận chủ trương đầu tư một số hạng mục theo đề nghị của Bộ Giao thông vận tải và Công ty.

Sở Tài chính hướng dẫn Công ty TNHH TMV Đường sắt Hà Nội lập đơn giá, định mức tạm tính, thanh quyết toán kinh phí tạm ứng theo quy định. Sở Xây dựng phối hợp với Sở GTVT Ban QLDA Đường sắt - Bộ GTVT, Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội đề xuất, thực hiện phương án trồng cây xanh, thảm cỏ ở dưới hạ tầng đường ray dọc tuyến đường sắt đô thị Hà Nội số 2A Cát Linh - Hà Đông để tạo cảnh quan đồng bộ và chống lấn chiếm hành lang đường sắt đô thị.

Sở Lao động thương binh và xã hội hướng dẫn Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội hoàn thiện phương án sắp xếp lương nhân sự vận hành tuyến nhằm thu hút đội ngũ nhân viên chất lượng cao theo quy định.

Sở Giao thông vận tải thường xuyên kiểm tra tiến độ thực hiện công việc UBND Thành phố giao Công ty TNHH MTV Đường sắt, tổng hợp báo cáo UBND Thành phố, kịp thời tham mưu, đề xuất giải quyết nội dung vướng mắc phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện.
Mấy cái này không liên quan đến bàn giao cụ ơi.

Mấu chốt của cái bàn giao là ông Ban đường sắt (Bộ GTVT) không chịu ký hồ sơ nghiệm thu -> nhà thầu ko có tiền theo HD -> chậm triển khai cung cấp nốt các thiết bị còn lại (mấy cái xe máy phụ trợ),... Mấy cái lý do như chứng nhận an toàn, PCCC,...là cái cớ trì hoãn thôi.
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,797
Động cơ
794,453 Mã lực
Mấy cái này không liên quan đến bàn giao cụ ơi.

Mấu chốt của cái bàn giao là ông Ban đường sắt (Bộ GTVT) không chịu ký hồ sơ nghiệm thu -> nhà thầu ko có tiền theo HD -> chậm triển khai cung cấp nốt các thiết bị còn lại (mấy cái xe máy phụ trợ),... Mấy cái lý do như chứng nhận an toàn, PCCC,...là cái cớ trì hoãn thôi.
Vâng cụ.
Nhưng giả sử bàn giao xong mà chưa đưa ra được bảng lương, đơn giá, tạm ứng... thì cũng không đưa được vào chạy thương mại.
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,273
Động cơ
504,551 Mã lực
Vâng cụ.
Nhưng giả sử bàn giao xong mà chưa đưa ra được bảng lương, đơn giá, tạm ứng... thì cũng không đưa được vào chạy thương mại.
Không vấn đề gì.
Trong Quyết định về quản lý ký 10/2020 thì cho phép thực thanh thực chi rồi. Theo Nghị định của Chính phủ thì cũng phải vận hành rồi mới có cơ sở lập định mức.
Ví dụ thằng BRT chạy mấy năm nay mà vừa mới duyệt định mức vận hành, khai thác, bảo trì kìa.
 

baolac

Xe buýt
Biển số
OF-761326
Ngày cấp bằng
28/2/21
Số km
608
Động cơ
50,051 Mã lực
Di dời xong cây xăng La Khê thì chạy tiếp
Và lúc ấy sẽ phát hiện ra cây xăng chỗ đường Láng
Di dời xong cây xăng chỗ đường Láng để chạy tiếp
Thì phát hiện ra cây xăng ở Thái Thịnh.

Ví dụ vậy
Còn cây xăng Hào Nam nữa, đặc biệt dãy cột điện cao thế chạy dọc phố Hào Nam nhìn rất ghê răng.
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,273
Động cơ
504,551 Mã lực
Thằng CL-HD và N-gHN đều dùng ray thứ 3, Vmax lên được 80km/h. Nhưng hiện tại công nghệ bây giờ ray thứ 3 đã lên được 100km/h (mấy tuyến ở Ả rập, TQ gần đây).

Cái này vừa phù hợp mỹ quan đô thị, vừa phù hợp biểu đồ khai thác chạy tàu. Chứ thằng số 2 Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo lấy điện trên cao, nó loè lên được 110km/h, nhưng xem biểu đồ của nó thì max cũng chỉ hơn 90km/h tẹo tại đoạn trên cao (đoạn đi ngầm max 80km/h), chứ có lên được 100km/h đâu mà giăng dây điện đầy trời cho xấu ra.
 

A98

Xe container
Biển số
OF-533702
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
5,412
Động cơ
262,247 Mã lực
Thằng CL-HD và N-gHN đều dùng ray thứ 3, Vmax lên được 80km/h. Nhưng hiện tại công nghệ bây giờ ray thứ 3 đã lên được 100km/h (mấy tuyến ở Ả rập, TQ gần đây).

Cái này vừa phù hợp mỹ quan đô thị, vừa phù hợp biểu đồ khai thác chạy tàu. Chứ thằng số 2 Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo lấy điện trên cao, nó loè lên được 110km/h, nhưng xem biểu đồ của nó thì max cũng chỉ hơn 90km/h tẹo tại đoạn trên cao (đoạn đi ngầm max 80km/h), chứ có lên được 100km/h đâu mà giăng dây điện đầy trời cho xấu ra.
Vâng, em thấy dây trên cao vừa xấu vừa mất công bảo trì. Tàu nội đô cần gì đến 150km/h đâu.
 

Hoàng Linh 88

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-559244
Ngày cấp bằng
18/3/18
Số km
962
Động cơ
160,650 Mã lực
Xót tiền kinh khủng, mỗi ngày chậm.bao tiền đổ xuống sông.
Tổ s bố bọn mất dạy
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top