- Biển số
- OF-747096
- Ngày cấp bằng
- 21/10/20
- Số km
- 364
- Động cơ
- 60,830 Mã lực
Chỉ bóng bàn thôi, ai dại gì mà chui vào chen chúc khổ sở.không dám đi cụ ah
Chỉ bóng bàn thôi, ai dại gì mà chui vào chen chúc khổ sở.không dám đi cụ ah
Nên kẻ vạch xếp hàng như bển chứ em cũng nghĩ như cụ, ko kẻ thì ùa vào ngay.Nước ngoài chen chúc nhưng vẫn có ý thức vs trật tự cụ ah.
Ví dụ ở Nhật, Thái dưới sàn có ký hiệu mũi tên để mn đứng theo hàng lối, cách cửa 1 chút.
Còn ở VN chắc chắn sẽ bu kín cửa, ko để người trong tàu ra trước rồi mình mới vào.
Cứ xem cách vào thang máy ở VN thì biết, có khi chỉ có 1 người, nhưng cửa mở cái là xô vào ngay, ko đợi người ở trong ra trước.
Với ý thức của phần lớn dân VN thì kẻ cũng chả ăn thua cụ ah.Nên kẻ vạch xếp hàng như bển chứ em cũng nghĩ như cụ, ko kẻ thì ùa vào ngay.
Ít ra có vạch thì người khác sẽ có căn cứ để nhắc cụ ạ. Có vạch mà chen ngang thế thì mặt phải rất dày, nhưng sẽ là thiểu số. Nếu ko kẻ thì ko có căn cứ nào để biết đúng sai và cả làng sẽ cùng vi phạm.Với ý thức của phần lớn dân VN thì kẻ cũng chả ăn thua cụ ah.
E từng gặp những trường hợp trong sân bay chỗ kiểm tra passport nhập cảnh, có vạch kẻ rõ ràng, cả hàng có .... 1 người, em đang đứng trước vạch kẻ, nửa phút sau có thằng thứ 2 đến, nó đặt luôn đống túi xách trước mặt e.... xí chỗ
Lo cho cái tàu nó lết được đã.Các cụ cho em hỏi chỗ ga tàu có quầy bán nước hay tạp hóa linh tinh không?
Phải khựa nó dùng phong bì bịt luôn, lều tịt ngay.Nhật nè....
Sự cố trượt dầm cầu metro số 1, phát hiện gối cao su nhẹ hơn thiết kế
Theo Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM, đơn vị không chấp nhận nội dung giải trình do SCC đưa ra và đề nghị nhà thầu cung cấp hồ sơ liên quan trình Tổ công tác TP xem xét, đưa ý kiến.m.vietnamnet.vn
Điều hoà thì chỉ có ga ngầm mới có thôi. Ga nổi thì hay có quạt trần.thường thường lắp vách kính vào thì hay có điều hòa ở sảnh chờ ở ga
các ga tàu mà ko có vách kính ngăn thì mùa hè nóng lắm, nhìn mấy cái nhà ga tuyến HD-CL là ko có rồi, chắc chỉ mỗi vấn đề đầu tiên mới giải quyết đc
Thế mà CLHD đến cái ốc long vết hàn chưa mai chưa sơn...cũng thành 1 bài báo. Và thiên hạ vào chửi như đúng rùi.Phải khựa nó dùng phong bì bịt luôn, lều tịt ngay.
Hoàn hảo đến mức chục năm ko tự lết nổiThế mà CLHD đến cái ốc long vết hàn chưa mai chưa sơn...cũng thành 1 bài báo. Và thiên hạ vào chửi như đúng rùi.
Thằng số 1 chưa lết được 1m nào. Mà sợ không lết được ấy chứHoàn hảo đến mức chục năm ko tự lết nổi
cụ nghĩ bị quan thế, nó chưa sảy ra màNước ngoài chen chúc nhưng vẫn có ý thức vs trật tự cụ ah.
Ví dụ ở Nhật, Thái dưới sàn có ký hiệu mũi tên để mn đứng theo hàng lối, cách cửa 1 chút.
Còn ở VN chắc chắn sẽ bu kín cửa, ko để người trong tàu ra trước rồi mình mới vào.
Cứ xem cách vào thang máy ở VN thì biết, có khi chỉ có 1 người, nhưng cửa mở cái là xô vào ngay, ko đợi người ở trong ra trước.
E đi hàng ngày thấy dạo này chạy đều lắm, chắc sắp đưa vào vận hành rồi. Bây giờ tuyến ngã tư khổ - yên nghĩa tắc kinh hoàng nếu đưa tàu này vào hoạt động sẽ có hiệu quả tốt.Như tiêu đề
Anh Thể cam kết với bác Thủ là tháng 12 chạy thử, tháng 1/2021 nghiệm thu, quý 1/2021 chạy thương mại
Các cụ thủ đô sướng nhá, cổ sắp dài bằng con đường thì giờ cũng được chạy tàu rồi
Em lập topic này để đến đúng tháng 1/2021 xe anh Thể và bác Thủ có bị tẽn tò k
Đấy rồi các cụ cứ xem. Bần nông đông như kiến, cứ phải dùng dùi cui quật may ra mới chịu xếp hàng. Cái này kinh nghiệm nhiều năm dồi, cứ ra sân bay thấy liền.cụ nghĩ bị quan thế, nó chưa sảy ra mà
với lại kiểu gì chả có 1 đống nv hộ trợ ban đầu
Em thấy trong đề án thành lập Công ty đường sắt có nêu chiến lược kinh doanh, trong đó bao gồm món nàyCác cụ cho em hỏi chỗ ga tàu có quầy bán nước hay tạp hóa linh tinh không?