[Funland] Tổng hợp thông tin về Đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông

dig31vn

Xe máy
Biển số
OF-794241
Ngày cấp bằng
20/10/21
Số km
97
Động cơ
20,747 Mã lực
Tuổi
41
Em tin rồi nó sẽ là phương tiện công cộng chính thôi, nhưng tương lai còn hơi lâu
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
8,816
Động cơ
9,626 Mã lực
Thời sv tuyến này đúng sở trường của em với những chiếc karosa
Dọc nơi em ở và đi làm là Chiến Thắng và Lương Thế Vinh, SV rất đông nhưng vỉa hè không còn, các em phải đi thành hàng dài trên đường rất nguy hiểm.

Xe máy các hộ kinh doanh ko những chiếm vỉa hè mà để cả lòng đường. Việc dẹp vỉa hè sẽ hiệu quả hơn là tổ chức chỗ gửi xe máy cho người đi tàu.
 

Noibai

Xe buýt
Biển số
OF-88717
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
952
Động cơ
415,480 Mã lực
Em hóng khi nào có tuyến lên sân bay
 

MrMilan

Xe container
Biển số
OF-101015
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
5,561
Động cơ
460,944 Mã lực
sao em đọc báo ngày đầu thu phí là hôm nay mà lèo tèo vài người đi thôi mà =))
Chắc 2 tuyến cụ à, 1 báo thì đi từ Hà Đông vào Cát Linh, còn 1 báo thì đi từ Cát Linh về Hà Đông, cho lên thành 2 bài khác nhau.

1637564750531.png
 

alceste

Xe điện
Biển số
OF-331518
Ngày cấp bằng
16/8/14
Số km
4,371
Động cơ
286,556 Mã lực
bên này nói vắng khách...ơ?
Nhà báo cố tình đi lấy tin lúc 7h sáng thì chẳng vắng. 8 h là bắt đầu cũng đông rồi. Xong còn xem là chiều nào. Kiểu buổi tối thì từ yên Nghĩa sẽ ít người vào Cát Linh là chắc. Buổi sáng thì ngược lại.
 

Saviah

Xe buýt
Người OF
Biển số
OF-535
Ngày cấp bằng
30/10/06
Số km
549
Động cơ
431,361 Mã lực
Nơi ở
24°23′0.24″N 121°13′54.48″E
Cứ chạy đã, bớt dần xe là rất tuyệt, thường 1 thành phố sẽ có khoảng 6 đến 10 tuyến đan xen và nối vòng tròn, mới có 1 tuyến mà đã khả quan thì các tuyến sau phải nhanh lên thôi các cụ nhỉ.
 

Saviah

Xe buýt
Người OF
Biển số
OF-535
Ngày cấp bằng
30/10/06
Số km
549
Động cơ
431,361 Mã lực
Nơi ở
24°23′0.24″N 121°13′54.48″E
À đúng... đơn cử nếu di chuyển nhanh và thuận thì em có tgian uống thêm được 2 vại bia nữa. Nhân số lượng ae cùng bàn là 5 ×2 =10 cốc, nhân số bàn 20× 5× 2=200. Có nghĩa doanh thu quán sụt giảm kéo tụt kinh tế ngành của phường chứ:P
Quy kết trách nhiệm thế này có đáng sợ không chứ :))
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
19,857
Động cơ
544,778 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Hôm thứ 3, em với f1 đi thử. Em đánh giá ổn, chạy êm. Hệ thống hạ tầng phụ trợ khá tốt.
Với mức thu nhập của người Việt thì em cho rằng hệ thống này là được và phù hợp. Thực sự nếu đầu tư nghiêm chỉnh rộng ra nhiều tuyến ( nếu có tiền) thì khá đông người sẽ từ bỏ phương tiện cá nhân.
Em sẽ cho làm để phủ kín khắp thành phố.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,801
Động cơ
163,123 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vé này là vé ngày, không có trong thiết kế.
Vé đi tàu tuyến này cũng là thẻ nhựa, vào ga quẹt, ra ga đút vào máy, máy sẽ nuốt.
Nhưng Hà nội làm vé ngày, mua vé này thì 1 ngày đi bao nhiêu chuyến cũng được, làm sao dùng dạng thẻ từ được? Khách bỏ 30k ra rồi cầm luôn thẻ từ cả đời à? 30k chưa mua được 1 cái thẻ

img_6937.jpg
Bọn Thái Lan nó cũng có vé One day pass dành cho BTS, dùng thẻ cứng. Mấy lần em đi toàn dùng vé lượt nên chưa hiểu bọn nó thu hồi kiểu gì.
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,048
Động cơ
204,178 Mã lực
Tuổi
44
Có những nơi họ tính luôn một khoản tiền vào cái vé cứng đó, cuối ngày hoặc lúc nào trả lại thẻ thì lấy lại xèng, còn cầm thẻ về thì coi như mua cả thẻ.

Nhưng ở ta á, làm thế thì các con dân chả gào lên ngay.

Bọn Thái Lan nó cũng có vé One day pass dành cho BTS, dùng thẻ cứng. Mấy lần em đi toàn dùng vé lượt nên chưa hiểu bọn nó thu hồi kiểu gì.
Vé này là vé ngày, không có trong thiết kế.
Vé đi tàu tuyến này cũng là thẻ nhựa, vào ga quẹt, ra ga đút vào máy, máy sẽ nuốt.
Nhưng Hà nội làm vé ngày, mua vé này thì 1 ngày đi bao nhiêu chuyến cũng được, làm sao dùng dạng thẻ từ được? Khách bỏ 30k ra rồi cầm luôn thẻ từ cả đời à? 30k chưa mua được 1 cái thẻ

img_6937.jpg
 

Dân Tổ

Xe container
Biển số
OF-91867
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
5,890
Động cơ
443,611 Mã lực
Có tuyến lên sân bay thì tiện thật. Vừa đỡ tốn vừa không lo hỏng xe, tắc đường. Không phải đến trước khi bay quá lâu.
Đáng lẽ đó phải là tuyến đầu tiên cần làm cụ nhỉ :) Cách đây hơn chục năm em vẫn hi vọng tuyến đó được có mặt sớm nhất :)
 

moitapdi

Xe hơi
Biển số
OF-206893
Ngày cấp bằng
20/8/13
Số km
159
Động cơ
357,562 Mã lực
Lộ trình đi làm hàng ngày của em đi hết 25 phút (+10 phút đi bộ +5 phút chờ tàu +10 phút di chuyển 5 ga). Lều báo có nói ntn thì em vẫn ủng hộ (đã mua vé tháng), vừa giảm được chi phí (xăng xe, tiền gửi xe) vừa nâng cao sức khỏe (đi bộ).
 

fuotpro

Xe tải
Biển số
OF-358029
Ngày cấp bằng
13/3/15
Số km
356
Động cơ
264,436 Mã lực
Báo chí có vẻ vẫn đánh CL-HĐ ghê lắm...
Lướt qua fb toàn thấy mấy bài kiểu "CL-HĐ lưa thưa khách" "CL-HĐ vắng hoe ngày đầu thu vé thương mại", ở dưới toàn comment kiểu "Tàu chỉ thế thôi" "Anh bạn hàng xóm thâm độc"...trong khi em đi thấy đông lắm mà. Không hiểu mấy đứa đấy đi thật được lần nào chưa? Bảo dân trí thấp lại tự ái
Bọn 9 môn 3 điểm kiểu Dâm Trí, VN Ếch phét, Tuổi Trâu, Pháp Luật Công....hàng ngày nó còn thắp hương cho tàu chạy bị sự cố rơi xuống đường mà bác :)).

Dâm Trí lại có bài nói tàu vắng sáng nay, bọn nó cũng khá khôn khi lựa chụp ảnh tàu chạy từ Cát Linh vắng, đó là chuyện đương nhiên vì đây là chiều ra khỏi thành phố, chứ chiều ngược từ Yên Nghĩa lại bà chị em đi làm bảo chỉ vắng hơn trước một tí. Bác nào đi làm đường Tố Hữu với Nguyễn Trãi đều biết hiện tượng này.

Hơn nữa bọn nó không nhắc tới việc giờ vẫn nhiều công ty cho làm việc tại nhà, sinh viên, học sinh chưa đi học. Ngoài ra do dịch bệnh rất nhiều người có tâm lý e ngại đi phương tiện GTCC.

Mà thực ra mới có 1 tuyến thì vắng là chuyện đương nhiên, sau này có nhiều tuyến kết nối thì đi lại mới thuận tiện được, nhưng không có tuyến số 1 thì làm sao có tuyến số 2. Kể cả tuyến Nhổn - Ga Hà Nội chạy chắc cũng chưa thay đổi được nhiều vì đây đều là 2 tuyến xuyên tâm, chỉ kết nối ở ga Cát Linh. Phải chờ thêm một tuyến đi từ Cát Linh vào Trung tâm phố cổ và sang bên kia sông.

Theo VTC thì ngày hôm qua bán vé vẫn có 25.320 lượt khách, cao hơn trung bình hàng ngày.

 
Chỉnh sửa cuối:

A98

Xe container
Biển số
OF-533702
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
5,412
Động cơ
262,247 Mã lực
Bọn 9 môn 3 điểm kiểu Dâm Trí, VN Ếch phét, Tuổi Trâu, Pháp Luật Công....hàng ngày nó còn thắp hương cho tàu chạy bị sự cố rơi xuống đường mà bác :)).

Dâm Trí lại có bài nói tàu vắng sáng nay, bọn nó cũng khá khôn khi lựa chụp ảnh tàu chạy từ Cát Linh vắng, đó là chuyện đương nhiên vì đây là chiều ra khỏi thành phố, chứ chiều ngược từ Yên Nghĩa lại bà chị em đi làm bảo chỉ vắng hơn trước một tí. Bác nào đi làm đường Tố Hữu với Nguyễn Trãi đều biết hiện tượng này.

Hơn nữa bọn nó không nhắc tới việc giờ vẫn nhiều công ty cho làm việc tại nhà, sinh viên, học sinh chưa đi học.

Mà thực ra mới có 1 tuyến thì vắng là chuyện đương nhiên, sau này có nhiều tuyến kết nối thì đi lại mới thuận tiện được, nhưng không có tuyến số 1 thì làm sao có tuyến số 2. Kể cả tuyến Nhổn - Ga Hà Nội chạy chắc cũng chưa thay đổi được nhiều vì đây đều là 2 tuyến xuyên tâm, chỉ kết nối ở ga Cát Linh. Phải chờ thêm một tuyến đi từ Cát Linh vào Trung tâm phố cổ và sang bên kia sông.

Theo VTC thì ngày hôm qua bán vé vẫn có 25.320 lượt khách, cao hơn trung bình hàng ngày.

Mà nó chụp lúc 7h sáng thì vắng là đương nhiên rồi cụ. Đường phố đến 7:30 mới bắt đầu tắc mà, 7h sáng vẫn còn thoáng chán.
 

EmChuaCoBang

Xe hơi
Biển số
OF-712800
Ngày cấp bằng
10/1/20
Số km
180
Động cơ
87,310 Mã lực
Bọn Thái Lan nó cũng có vé One day pass dành cho BTS, dùng thẻ cứng. Mấy lần em đi toàn dùng vé lượt nên chưa hiểu bọn nó thu hồi kiểu gì.
Bên Hàn đi metro, khi trả thẻ thì sẽ dc nhận lại 1000 won, giống như kiểu cược thẻ, thế mới hạn chế việc khách lấy luôn thẻ. Còn việc hạn chế trong ngày em nghĩ làm dc chứ. Lưu thông tin ngày sử dụng trong thẻ, qua ngày ko quẹt dc nữa.

Sent from SM-N950F via OTOFUN
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
11,844
Động cơ
379,393 Mã lực
Em đang nghiên cứu gửi xe tháng để có thể dùng loại phương tiện này sao cho hợp lý với hoàn cảnh của mình. Bọn truyền thông bình phẩm có ý xấu mặc xác nó các bác ạ. Dư luận họ đều có mắt cả. Ví dụ
- BRT thất bại thảm hại do tính chất của loại hình và đoạn tuyến mặc cho báo chí có nói gì cũng kệ
- HD-CL cần thêm thời gian để xác minh...mặc kệ truyền thông nào có dụng ý xấu
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top