Em tin rồi nó sẽ là phương tiện công cộng chính thôi, nhưng tương lai còn hơi lâu
Dọc nơi em ở và đi làm là Chiến Thắng và Lương Thế Vinh, SV rất đông nhưng vỉa hè không còn, các em phải đi thành hàng dài trên đường rất nguy hiểm.Thời sv tuyến này đúng sở trường của em với những chiếc karosa
tuyến này chắc ko lo lỗ bao giờ, có khi còn hoàn dc vốnEm hóng khi nào có tuyến lên sân bay
Chắc 2 tuyến cụ à, 1 báo thì đi từ Hà Đông vào Cát Linh, còn 1 báo thì đi từ Cát Linh về Hà Đông, cho lên thành 2 bài khác nhau.sao em đọc báo ngày đầu thu phí là hôm nay mà lèo tèo vài người đi thôi mà
Vâng cụ, tuyến này gpmb dễ, dễ làm; Mong làm sớm để giải ngố cho dân phía bắc sông hồng bọn emtuyến này chắc ko lo lỗ bao giờ, có khi còn hoàn dc vốn
Nhà báo cố tình đi lấy tin lúc 7h sáng thì chẳng vắng. 8 h là bắt đầu cũng đông rồi. Xong còn xem là chiều nào. Kiểu buổi tối thì từ yên Nghĩa sẽ ít người vào Cát Linh là chắc. Buổi sáng thì ngược lại.bên này nói vắng khách...ơ?
Tàu Cát Linh - Hà Đông vắng khách ngày đầu bán vé
7h ngày 21/11, ga Cát Linh bắt đầu đón những vị khách đầu tiên, lượng khách tăng dần song không còn đông như những ngày miễn phí.vnexpress.net
Tuyến này đáng ra phải làm trước tuyến Hòa lạc, vì nó kết nối đầu mối giao thông. Hà nội xây dựng chẳng có quy hoạch gì!Em hóng khi nào có tuyến lên sân bay
Quy kết trách nhiệm thế này có đáng sợ không chứÀ đúng... đơn cử nếu di chuyển nhanh và thuận thì em có tgian uống thêm được 2 vại bia nữa. Nhân số lượng ae cùng bàn là 5 ×2 =10 cốc, nhân số bàn 20× 5× 2=200. Có nghĩa doanh thu quán sụt giảm kéo tụt kinh tế ngành của phường chứ
Em sẽ cho làm để phủ kín khắp thành phố.Hôm thứ 3, em với f1 đi thử. Em đánh giá ổn, chạy êm. Hệ thống hạ tầng phụ trợ khá tốt.
Với mức thu nhập của người Việt thì em cho rằng hệ thống này là được và phù hợp. Thực sự nếu đầu tư nghiêm chỉnh rộng ra nhiều tuyến ( nếu có tiền) thì khá đông người sẽ từ bỏ phương tiện cá nhân.
Bọn Thái Lan nó cũng có vé One day pass dành cho BTS, dùng thẻ cứng. Mấy lần em đi toàn dùng vé lượt nên chưa hiểu bọn nó thu hồi kiểu gì.Vé này là vé ngày, không có trong thiết kế.
Vé đi tàu tuyến này cũng là thẻ nhựa, vào ga quẹt, ra ga đút vào máy, máy sẽ nuốt.
Nhưng Hà nội làm vé ngày, mua vé này thì 1 ngày đi bao nhiêu chuyến cũng được, làm sao dùng dạng thẻ từ được? Khách bỏ 30k ra rồi cầm luôn thẻ từ cả đời à? 30k chưa mua được 1 cái thẻ
Có tuyến lên sân bay thì tiện thật. Vừa đỡ tốn vừa không lo hỏng xe, tắc đường. Không phải đến trước khi bay quá lâu.Em hóng khi nào có tuyến lên sân bay
Bọn Thái Lan nó cũng có vé One day pass dành cho BTS, dùng thẻ cứng. Mấy lần em đi toàn dùng vé lượt nên chưa hiểu bọn nó thu hồi kiểu gì.
Vé này là vé ngày, không có trong thiết kế.
Vé đi tàu tuyến này cũng là thẻ nhựa, vào ga quẹt, ra ga đút vào máy, máy sẽ nuốt.
Nhưng Hà nội làm vé ngày, mua vé này thì 1 ngày đi bao nhiêu chuyến cũng được, làm sao dùng dạng thẻ từ được? Khách bỏ 30k ra rồi cầm luôn thẻ từ cả đời à? 30k chưa mua được 1 cái thẻ
Đáng lẽ đó phải là tuyến đầu tiên cần làm cụ nhỉ Cách đây hơn chục năm em vẫn hi vọng tuyến đó được có mặt sớm nhấtCó tuyến lên sân bay thì tiện thật. Vừa đỡ tốn vừa không lo hỏng xe, tắc đường. Không phải đến trước khi bay quá lâu.
Bọn 9 môn 3 điểm kiểu Dâm Trí, VN Ếch phét, Tuổi Trâu, Pháp Luật Công....hàng ngày nó còn thắp hương cho tàu chạy bị sự cố rơi xuống đường mà bác .Báo chí có vẻ vẫn đánh CL-HĐ ghê lắm...
Lướt qua fb toàn thấy mấy bài kiểu "CL-HĐ lưa thưa khách" "CL-HĐ vắng hoe ngày đầu thu vé thương mại", ở dưới toàn comment kiểu "Tàu chỉ thế thôi" "Anh bạn hàng xóm thâm độc"...trong khi em đi thấy đông lắm mà. Không hiểu mấy đứa đấy đi thật được lần nào chưa? Bảo dân trí thấp lại tự ái
Mà nó chụp lúc 7h sáng thì vắng là đương nhiên rồi cụ. Đường phố đến 7:30 mới bắt đầu tắc mà, 7h sáng vẫn còn thoáng chán.Bọn 9 môn 3 điểm kiểu Dâm Trí, VN Ếch phét, Tuổi Trâu, Pháp Luật Công....hàng ngày nó còn thắp hương cho tàu chạy bị sự cố rơi xuống đường mà bác .
Dâm Trí lại có bài nói tàu vắng sáng nay, bọn nó cũng khá khôn khi lựa chụp ảnh tàu chạy từ Cát Linh vắng, đó là chuyện đương nhiên vì đây là chiều ra khỏi thành phố, chứ chiều ngược từ Yên Nghĩa lại bà chị em đi làm bảo chỉ vắng hơn trước một tí. Bác nào đi làm đường Tố Hữu với Nguyễn Trãi đều biết hiện tượng này.
Hơn nữa bọn nó không nhắc tới việc giờ vẫn nhiều công ty cho làm việc tại nhà, sinh viên, học sinh chưa đi học.
Mà thực ra mới có 1 tuyến thì vắng là chuyện đương nhiên, sau này có nhiều tuyến kết nối thì đi lại mới thuận tiện được, nhưng không có tuyến số 1 thì làm sao có tuyến số 2. Kể cả tuyến Nhổn - Ga Hà Nội chạy chắc cũng chưa thay đổi được nhiều vì đây đều là 2 tuyến xuyên tâm, chỉ kết nối ở ga Cát Linh. Phải chờ thêm một tuyến đi từ Cát Linh vào Trung tâm phố cổ và sang bên kia sông.
Theo VTC thì ngày hôm qua bán vé vẫn có 25.320 lượt khách, cao hơn trung bình hàng ngày.
Ảnh: Hành khách xếp hàng mua vé tháng tàu Cát Linh - Hà Đông
Ngày đầu tuần sau khi tàu Cát Linh - Hà Đông chính thức thu phí, người dân xếp hàng dài chờ mua vé tháng với dự định sử dụng phương tiện này lâu dài.vtc.vn
Bên Hàn đi metro, khi trả thẻ thì sẽ dc nhận lại 1000 won, giống như kiểu cược thẻ, thế mới hạn chế việc khách lấy luôn thẻ. Còn việc hạn chế trong ngày em nghĩ làm dc chứ. Lưu thông tin ngày sử dụng trong thẻ, qua ngày ko quẹt dc nữa.Bọn Thái Lan nó cũng có vé One day pass dành cho BTS, dùng thẻ cứng. Mấy lần em đi toàn dùng vé lượt nên chưa hiểu bọn nó thu hồi kiểu gì.