- Biển số
- OF-358029
- Ngày cấp bằng
- 13/3/15
- Số km
- 351
- Động cơ
- 264,436 Mã lực
Em góp ý bác chụp trộm rồi post ảnh người ta lên thế này thì nên xóa mặt (dán sticker) vào.
Em góp ý bác chụp trộm rồi post ảnh người ta lên thế này thì nên xóa mặt (dán sticker) vào.
Dân mình thích nghi nhanh lắm.Lại cảnh vẫy ở bến xe à cụ
Tặng cụ:giống bối cảnh trong phim Nhật thế cụ
Hoá ra bác đi từ 13 năm trước, giờ nó bọc đệm hết rồi mấy cái tàu chậm ở các tỉnh nó cũng bọc hết rồiCụ lại làm em nhớ thời học ở Tokyo 13 năm trước. Cứ thứ 6 mà bắt mấy chuyến 10-11pm tối thì khốn khổ với mấy thằng xỉn. Nó say mà ko nhùn nên khối chị em ăn đủ combo vừa mùi rượu vừa mùi hôi nách của mấy thánh đó. Chuyến cuối nên tàu nêm chật ních ko ngọ nguậy được cơ.
Em cũng đi bộ vài lần như cụ. Sau rồi phải đi luôn xuống lòng đường cho tiện, vì vỉa hè ngổn ngang xe cộ, cây cảnh, biển quảng cáo. Chính quyền cũng có ra tay vài lần lập lại trật tự vỉa hè. Nhưng người đi bộ ít quá, nên cũng chỉ để cho đẹp vài hôm rồi đâu lại vào đấy.Em đi bộ hàng ngày đi làm đây cụ ơi. Dọc Nguyễn Trãi vừa đi vừa lách phát mệt.
E cũng định bỏ đường nhựa tậu con xe đạp gấp để đi tầu điện. Cụ có thể thông tin thêm được ko ạ, vác xe đạp gấp lên tầu có bất tiện gì ko?Nếu có khác gì thì chú ý tàu CL là loại "nhẹ", còn tàu điện ngầm là to hơn rộng hơn.
Sáng nay vác xe đạp đi làm:
View attachment 6649139
Chắc được thôi, nhưng mang lên xe buýt thì phải mua thêm 1 vé, không rõ tàu có bắt mua không.vác xe đạp gấp lên tầu có bất tiện gì ko?
Chỉ cần hoàn thành các tuyến 1,2, 2a và 3 là về cơ bản hệ thống metro Hà nội đã được hình thành.Làm tuyến này có kinh nghiệm rồi các tuyến sau sẽ không tới 5 năm, quan trọng là có tiền làm không
|
Nguồn: Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô đến 2030 và tầm nhìn 2050 theo Quyết định 1259/QĐ-TTg |
Dự kiến, khi mạng lưới ĐSĐT thành phố Hà Nội hoàn thiện sẽ gia tăng tỉ lệ người dân sử dụng phương tiện hành khách công cộng tới 35-45%, giảm thị phần người sử dụng phương tiện cá nhân tham gia giao thông xuống 30%; đóng góp vào sự phát triển kinh tế của khu vực và cải thiện môi trường đô thị nhờ giảm thiểu tắc nghẽn giao thông và tình trạng ô nhiễm. | |
Hiện nay, Chính phủ giao cho Bộ Giao thông Vận tải và UBND Thành phố Hà Nội triển khai đầu tư xây dựng 04 đoạn tuyến, cụ thể: |
Vâng, em học ở Tokyo 2006-2008. Hồi đó bên đó ít dân Việt hơn so với bây giờ. Thi thoảng buồn cứ bắt tàu (đã mua vé tháng) ra Shinjuku và Shibuya ngắm gái.Hoá ra bác đi từ 13 năm trước, giờ nó bọc đệm hết rồi mấy cái tàu chậm ở các tỉnh nó cũng bọc hết rồi
Có chứng cứ ko hay chửi sướng mồm ?Anh tàu làm ngon
Nhưng anh tàu mất dậy, luôn cắt hoa hồng 30% tiền tươi thóc thật cho bọn tham nhũng rồi đội giá
Nên cho mang xe đạp đi. Dành riêng 1 toa cho việc này cũng được mà.Tàu điện Cát Linh - Hà Đông tấp nập hành khách trong sáng đầu tuần: Có người mang theo cả xe đạp để đi từ bến đến cơ quan
Tàu nhà mình ưu việt hơn ối nơi, được cho cả xe đạp đi cùng
Chỉ thế là nhanhNgắm mái đẹp lão ạ
Cụ ở nước ngoài ạ?Sướng nhất đi metro là đi nhậu, vừa an toàn, đúng giờ lại ko lo say xỉn lái xe. Mấy quán bia nên xây gần ga metro đảm bảo đông khách.
Em thấy cái tầng 2 nhà ga rộng thênh thang. Mở mẹ nó quán bia hà nội ở đó, vừa uống bia, vừa ngắm phố, vừa tiện đi lại.Cụ ở nước ngoài ạ?
Trèo lên - xuống cái metro tỉnh mja nó rượu rồi. Uống phí rượu. Sao không đi taxi cho lành? Bày đặt đi metro
Đất siêu vàng đó, phân lô cho thuê ra bán đủ thứ. Đặt biển quảng cáo nữa. Bia tốn diện tích lắm.Em thấy cái tầng 2 nhà ga rộng thênh thang. Mở mẹ nó quán bia hà nội ở đó, vừa uống bia, vừa ngắm phố, vừa tiện đi lại.
Giờ ra shibuya ngắm đến tận bẹn bác ạVâng, em học ở Tokyo 2006-2008. Hồi đó bên đó ít dân Việt hơn so với bây giờ. Thi thoảng buồn cứ bắt tàu (đã mua vé tháng) ra Shinjuku và Shibuya ngắm gái.
E đi tàu là cứ khoang nào có nhiều mái đẹp e mới vàoChỉ thế là nhanh