- Biển số
- OF-327772
- Ngày cấp bằng
- 20/7/14
- Số km
- 1,458
- Động cơ
- 114,646 Mã lực
Cái sàn tàu "hàng thải" rởm vãi. Nhẽ phải bóng như gương chứ
Có nhu cầu đi bộ thì vấn đề vỉa hè mới được nêu ra để giải quyết. Chứ trước đây có dẹp vỉa hè, nhưng có ai đi bộ đâu.Để di chuyển đến ga thì phải có vỉa hè cho người đi bộ. Hi vọng có bài báo đánh thật mạnh.
thời tiết bên tây ôn đới nó khác nhiệt đới ở vn cụ ơi, sang đấy đi bộ cả ngày ko toát mồ hôi, ko khói bụi bẩn quần áo, chứ 2 h chiều mùa hè cho cụ đi bộ 200m xem thế nàoThực ra do dân VN lười đi bộ thôi, bên Tây nó đi bộ 2-3km từ chỗ ở ra trạm tàu điện bình thường. Đây cứ 1km có 1 ga mà còn lười nữa thì chịu luôn.
Thật ra bây giờ mà ôn nghèo kể khổ chuyện ngày xưa cũng không hay lắm! Thời học phổ thông em đi bộ từ nhà đến trường 3km đều như vắt chanh ngày 1 vòng , tuần 6 ngày. Kể cả lúc học đại học làm sinh viên ở trọ rồi vẫn đến trường bằng xe hăng cải , chỗ trọ xa tầm 2km.thời tiết bên tây ôn đới nó khác nhiệt đới ở vn cụ ơi, sang đấy đi bộ cả ngày ko toát mồ hôi, ko khói bụi bẩn quần áo, chứ 2 h chiều mùa hè cho cụ đi bộ 200m xem thế nào
Ngày em đi làm bằng xe đạp, nhiều người cũng gàn thế, còn em mưa nắng gì cũng đi xe đạp hết. Nhưng đấy là em, nhiều bạn em mua xe đạp rồi vứt xó.thời tiết bên tây ôn đới nó khác nhiệt đới ở vn cụ ơi, sang đấy đi bộ cả ngày ko toát mồ hôi, ko khói bụi bẩn quần áo, chứ 2 h chiều mùa hè cho cụ đi bộ 200m xem thế nào
Em đi bộ hàng ngày đi làm đây cụ ơi. Dọc Nguyễn Trãi vừa đi vừa lách phát mệt.Có nhu cầu đi bộ thì vấn đề vỉa hè mới được nêu ra để giải quyết. Chứ trước đây có dẹp vỉa hè, nhưng có ai đi bộ đâu.
Chắc vài bữa nữa sẽ có dịch vụ cho thuê xe máy, xe đạp nhỉ?Video: Ngày đầu người Hà Nội đi làm bằng tàu Cát Linh - Hà ĐôngVideo: Ngày đầu người Hà Nội đi làm bằng tàu Cát Linh - Hà Đông
Sáng 8/11, nhiều người dân Hà Nội đi làm bằng tàu Cát Linh- Hà Đông đánh giá tiện hơn, nhanh hơn so với đi bằng phương tiện cá nhân và công cộng khác.vtc.vn
Sẽ có dịch vụ chuyển tải bằng xe ôm, 10k 1 cuốc đi phạm vi vài trăm mét. Ối người dùng ngay, giờ các bác xe ôm chưa đánh hơi đc mối làm ăn này.Chắc vài bữa nữa sẽ có dịch vụ cho thuê xe máy, xe đạp nhỉ?
Ôi, cụ lại đập vỡ cái bong bóng của đội sùng Nhật thế. CL-HD là bị oánh mạnh, chứ tính ra BT-ST mới là tuyến đang đội vội cao hơn CL-HD và hiện thời đã tổng thời gian cũng tầm 10 năm chứ ko ít hơn. CL-HD xây lắp xong 2 năm nay rồi, vì bị củ hành không cho nghiệm thu, chứ ko chạy phe phé rồi, mà tính ra là tuyến rẻ nhất.Tuyến Bến Thành- Suối Tiên nghe nói là hiện đại hơn cơ mà phải lấy điện trên cao qua mấy cái que méo khác gì loại Tram ngày xưa, nhìn bô nhếch vãi. Bây giờ người ta lấy điện qua rail hết , riêng anh Nhật vẫn chơi kiểu ngày xưa, chỉ có cái làm màu thì giỏi vô địch.
Nếu thực sự muốn làm thì có giải pháp hết thôi cụ, em nhiều hôm tâm trạng căng thẳng. Chán cảnh phải ngồi lái xe tắc đường đến công ty là em lại lấy xe đạp ra đạp. Các cụ có thể làm giống em là chỉ cần trang bị mỗi bộ quần áo giữ nhiệt ôm bó sát người, mồ hôi ra đến đâu nó thấm hết vào đấy.thời tiết bên tây ôn đới nó khác nhiệt đới ở vn cụ ơi, sang đấy đi bộ cả ngày ko toát mồ hôi, ko khói bụi bẩn quần áo, chứ 2 h chiều mùa hè cho cụ đi bộ 200m xem thế nào
Hy vọng bà con mình chịu khó đi bộ nhiều hơn, tăng cường sức khỏe,chứ công nhận lười đi bộ, thể dục, lí do lí chấu nhiều vô kể, chốt lại là do lười, văn hoá xe máy quen rồi.Thật ra bây giờ mà ôn nghèo kể khổ chuyện ngày xưa cũng không hay lắm! Thời học phổ thông em đi bộ từ nhà đến trường 3km đều như vắt chanh ngày 1 vòng , tuần 6 ngày. Kể cả lúc học đại học làm sinh viên ở trọ rồi vẫn đến trường bằng xe hăng cải , chỗ trọ xa tầm 2km.
Quan trọng là đi phương tiện này tạo ra cảm giác hiện đại, tác phong văn minh, tiến gần với nước ngoài hơn nên em nghĩ nhiều người sẽ ủng hộ thôi.Em ủng hộ tàu điện ngầm, tàu trên cao. Nếu hệ thống này phát triển tốt thì mọi người sẽ đều hưởng ứng. Đi sang nước ngoài làm gì có tiền đi taxi với cả uber hay lift nên đi tàu của nó vừa rẻ và cũng rất tiện. Cứ 3-5 phút/chuyến, vèo cái đến nơi, đi bộ tầm 15-20 phút coi như tập thể dục. Thời tiết Việt Nam hè rất nắng nóng nhưng nếu như đường phố cây xanh có bóng và thông thoáng (không phải luồn lách giữa hàng quán, xe cộ) thì em nghĩ mọi người dần dần cũng quen và chấp nhận - như bên Thái còn nóng quanh năm kia mà.
Theo trãi nghiệm của em thì tầm 3km đổ lại đi bộ sướng hơn đi xe đạp. Đi tản bộ ăn sáng xong rồi đi tiếp tới chỗ uống Cafe rồi tới chỗ học( làm) là vừa đẹp. Đi xe đạp gặp trời mưa khá khó chịu. Chủ yếu là thay đổi thói quen và sắp xếp thời gian thôi!Ngày em đi làm bằng xe đạp, nhiều người cũng gàn thế, còn em mưa nắng gì cũng đi xe đạp hết. Nhưng đấy là em, nhiều bạn em mua xe đạp rồi vứt xó.
Tính ra cách viết của báo chí mình về vấn đề đội vốn của CL-HĐ theo em là mất dạy có chủ đích.Ôi, cụ lại đập vỡ cái bong bóng của đội sùng Nhật thế. CL-HD là bị oánh mạnh, chứ tính ra BT-ST mới là tuyến đang đội vội cao hơn CL-HD và hiện thời đã tổng thời gian cũng tầm 10 năm chứ ko ít hơn. CL-HD xây lắp xong 2 năm nay rồi, vì bị củ hành không cho nghiệm thu, chứ ko chạy phe phé rồi, mà tính ra là tuyến rẻ nhất.