- Biển số
- OF-705810
- Ngày cấp bằng
- 28/10/19
- Số km
- 3,175
- Động cơ
- 121,218 Mã lực
Nằm ngoài hợp đồng lòng vòng từ anh tàu sang anh tây. Thực ra thì mấy cái đó nhiều nơi không có cũng vẫn vận hành bình thường.Hạng mục an toàn.
Nằm ngoài hợp đồng lòng vòng từ anh tàu sang anh tây. Thực ra thì mấy cái đó nhiều nơi không có cũng vẫn vận hành bình thường.Hạng mục an toàn.
Chã xóa là do bác mới sang nước bọn em nên chua hiểu văn hóa người Việt thôi. Bên bọn em có thể chửi bất kỳ ai nhưng phải yêu nước thực sự chứ không loanh quanh bợ đỡ ai mà hại đân hại nước.Cái thớt nói về chuyện nhà thầu đòi bồi thường 2600 tỷ em mới mở, được vài chục comments nhã nhặn, chả có chửi bới hay xúc phạm gì ai. Đã bị xóa mà không có lý do. Chửi Tàu thì được, chửi Tây với Nhật là bị xóa.
Ông đầu tiên là người jica mà, năm ngoái còn đòi đập bỏ CL_HDCó tí tiếng nói công khai khác biệt, đi thẳng vào vấn đề hơn
VTC14 |Các chuyên gia cũng cho rằng, ngành giao thông nên rút thêm 1 bài học nữa đó là lựa chọn nhân sự tốt, xây dựng một ban quản lý dự án có trình độ chuyên môn cao, có năng lực quản lý đáp ứng được yêu cầu của công vi
VN cứ dây với Tàu là mắc mưu của nó, cắn câu mắc cạn thôi, chân lý đó ko bao giờ thay đổi.Nằm ngoài hợp đồng lòng vòng từ anh tàu sang anh tây. Thực ra thì mấy cái đó nhiều nơi không có cũng vẫn vận hành bình thường.
Thế đ.éo nào Tàu lại là đối tác thương mại lớn nhất của VN? Chắc do bịa số liệu nhỉ?VN cứ dây với Tàu là mắc mưu của nó, cắn câu mắc cạn thôi, chân lý đó ko bao giờ thay đổi.
Đúng là trong lịch sử ngàn năm thì mình chỉ thấy được tàu không nhìn được xa hơn, tàu biết thế nên nó chèn ép không cho mình phát triển.VN cứ dây với Tàu là mắc mưu của nó, cắn câu mắc cạn thôi, chân lý đó ko bao giờ thay đổi.
Hì, cả nền kinh tế sản xuất phụ thuộc từ cái kim, sợi chỉ nhưng lại hay dỗi. Bảo Mỹ dỗi thì được vì nó là nước lớn lại phụ thuộc TQ chỗ này chỗ kia nghe cũng mất thể diện của nó, VN mình bé như hạt vừng nhưng có vài ofer cứ ngúng nguẩy như mấy con dởThế đ.éo nào Tàu lại là đối tác thương mại lớn nhất của VN? Chắc do bịa số liệu nhỉ?
Thế đ.éo nào Tàu lại là đối tác thương mại lớn nhất của VN? Chắc do bịa số liệu nhỉ?
Hay hớm gì cái phụ thuộc ktế lẫn 9 chị mà khoe, miếng mồi càng to càng dễ mắc nghẹn. Chưa kể 1 phần lãnh thổ đang bị nó chiếm đóng!Hì, cả nền kinh tế sản xuất phụ thuộc từ cái kim, sợi chỉ nhưng lại hay dỗi. Bảo Mỹ dỗi thì được vì nó là nước lớn lại phụ thuộc TQ chỗ này chỗ kia nghe cũng mất thể diện của nó, VN mình bé như hạt vừng nhưng có vài ofer cứ ngúng nguẩy như mấy con dở
Vinh hay nhục là do tự huyễn, chỉ có lợi hay không lợi mới đáng bàn. Coi như như câu cụ nói là mô tả tình thế bất lợi đi, thế bây giờ cần làm gì?Hay hớm gì cái phụ thuộc ktế lẫn 9 chị mà khoe, miếng mồi càng to càng dễ mắc nghẹn. Chưa kể 1 phần lãnh thổ đang bị nó chiếm đóng!
đơn giản mà cụ , trong những cái thiệt hại thì mình chọn cái ít thiệt hại nhất , tầu vận hành thương mại càng sớm thì thiệt hại giảm đi , không những chỉ nói riêng dự án CL - HĐ này mà tất cả các dự án đường sắt khác . Không sản xuất thì làm sao tạo ra được của cải , tầu vận hành thương mại là sản xuất .Vinh hay nhục là do tự huyễn, chỉ có lợi hay không lợi mới đáng bàn. Coi như như câu cụ nói là mô tả tình thế bất lợi đi, thế bây giờ cần làm gì?
À em nói chung vĩ mô kinh tế thôi ạ, xem cụ ấy có cao kiến thoát Trung nào hay không chứ cửa khẩu hơi tí đóng là trong nước lại sốt xình xịch... Vụ tàu trên cao em mù tịt nên ngồi trật tự hóng, em chỉ tin cái được thẩm tra, công bố, kết luận cuối, kiểm toán... chứ chả tin nước nào, cả cả nước mìnhđơn giản mà cụ , trong những cái thiệt hại thì mình chọn cái ít thiệt hại nhất , tầu vận hành thương mại càng sớm thì thiệt hại giảm đi , không những chỉ nói riêng dự án CL - HĐ này mà tất cả các dự án đường sắt khác . Không sản xuất thì làm sao tạo ra được của cải , tầu vận hành thương mại là sản xuất .
Cái này ai cũng biết mà cụ, đói thì ăn cơm là hết đói thôi. Nhưng cơm ở đâu?đơn giản mà cụ , trong những cái thiệt hại thì mình chọn cái ít thiệt hại nhất , tầu vận hành thương mại càng sớm thì thiệt hại giảm đi , không những chỉ nói riêng dự án CL - HĐ này mà tất cả các dự án đường sắt khác . Không sản xuất thì làm sao tạo ra được của cải , tầu vận hành thương mại là sản xuất .
Vâng .Cái này ai cũng biết mà cụ, đói thì ăn cơm là hết đói thôi. Nhưng cơm ở đâu?
Trong quy hoạch lần này, các chuyên gia Nhật Bản tư vấn chúng ta đầu tư thông tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc Nam trước năm 2030 để phát huy hiệu quả toàn tuyến. Tuy nhiên, do nguồn lực hạn chế nên chúng tôi đã phân kỳ đầu tư.
Phân kỳ đầu tư giai đoạn một trước năm 2030 sẽ xây dựng hai đoạn Hà Nội - Vinh và TP. HCM - Nha Trang, tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 112.000 tỷ đồng
May mà dân Nhật với dân Hàn nó nhịn được nhục, c ả thằng Canada nữaVinh hay nhục là do tự huyễn, chỉ có lợi hay không lợi mới đáng bàn. Coi như như câu cụ nói là mô tả tình thế bất lợi đi, thế bây giờ cần làm gì?