- Biển số
- OF-864426
- Ngày cấp bằng
- 26/7/24
- Số km
- 57
- Động cơ
- 241 Mã lực
có, nghe rất chillCác cụ đã đi trải nghiệm có để ý là khi tàu sắp vào ga, hay khi tàu sắp đóng cửa để đi tiếp là có tiếng leng keng giống như tàu điện xưa ở HN ko ạ
có, nghe rất chillCác cụ đã đi trải nghiệm có để ý là khi tàu sắp vào ga, hay khi tàu sắp đóng cửa để đi tiếp là có tiếng leng keng giống như tàu điện xưa ở HN ko ạ
Post đầu tiên của cụ đây ạ.Tỷ lệ đội vốn/phê duyệt ban đầu của CL - HĐ là 50%, là cao nhất nhì trong mấy dự án trên còn gì cụ. Các dự án khác thấp hơn.
Thời gian thì cũng lâu thuộc dạng nhất nhì, hơn 20 năm đúng không cụ.
cụ xem lại xem cái BT-ST ban đầu bao nhiêu, đến giờ là bao nhiêu, từ đó tính ra con số đội vốn rồi so lại với CL-HĐ hẵng đưa ra kết luận cụ ạThông tin đội vốn còn hơn thế cụ ợ. CL - HĐ không phải đội vốn 50% mà là hơn 100%.
Đây cũng là nguồn xác nhận thêm số liệu đội vốn là chuẩn.
Đường sắt trên cao giảm tải nhưng chưa đủ. Giảm tải nhiều là tàu điện ngầm cụ ợ. Các đô thị đông dân trên thế giới đều nhờ hệ thống tàu điện ngầm (đường sắt dưới lòng đất) mà giảm được ùn tắc, khói bụi, ô nhiễm, bệnh tật...và tăng trưởng kinh tế, xã hội.
Hiện tại thì chưa, sau này khi xong đoạn ngầm thì sẽ có ga ngầm tại Cát Linh, cách ga Cát Linh khoảng 50m cụ ah.Nó có kết nối liên thông với tuyến Cát Linh - Hà Đông không các cụ ?
Em đang định lên ở Nhổn, đến trường KHTN ở đường Nguyễn Trãi
Sao lại là Nguyễn Thái Học cụ????? Google thêm nữa đi hãy chémKể cả thông tuyến đoạn ngầm cũng không kết nói được cụ nhé, điểm gần nhất đầu Nguyễn Thái Học sang Cát Linh phải cuốc bộ
Mới xong có 1 tuyến còn 2 tuyến kia vẫn chưa xong, chưa chốt sổ cuối cùng đâu cụ nhé. Tuyến nào cũng có đơn kiện ra tòa rình rập.Thông tin đội vốn còn hơn thế cụ ợ.
thôi, cụ thông cảm đi, ông này có hiểu địa lý HN đâu mà cụ tranh luậnSao lại là Nguyễn Thái Học cụ????? Google thêm nữa đi hãy chém
Chạy xăng dầu giờ không sao, đến khi xong đoạn ngầm khéo hành khách chết sạch vì hít no khí thải. Em chỉ thắc mắc sao tầu trông hiện đại thế mà vẫn phải có tài xế.Lỡ đang đi thì tàu hết điện thì sao ???
Em là em vẫn ủng hộ tàu chạy bằng xăng dầu
Viên sôcôla này là gì đấy cụ?Mời các cụ xem ảnh. Em đi thử trưa nay
Vé ra vào đấy cụ.Viên sôcôla này là gì đấy cụ?
Lắp bổ sung thêm hộp đèn màn hình LED kèm thông báo ga đến / thời gian ở trần giữa toa tàu thì tiện cho hành khách quan sát nắm dc thông tin dễ hơn. E thấy gắn 2 đầu toa khó nhìn cho khách nếu đông người, hộp đèn - bảng thông báo dòng chữ nhỏ. Chắc sau e nghĩ sẽ bổ sung, hồi sáng thấy trên FB otofun cũng có 1 vài ý kiến cái này.Mời các cụ xem ảnh. Em đi thử trưa nay
thế không phải cuốc bộ à cụ?
Máy bay hiện đại hơn mà vẫn có tài xế cụ nhé.Em chỉ thắc mắc sao tầu trông hiện đại thế mà vẫn phải có tài xế.
vâng. nhưng loa to + lần đầu đi nên em để ý , ko bị lạc như xe Buýt đâu ahLắp bổ sung thêm hộp đèn màn hình LED kèm thông báo ga đến / thời gian ở trần giữa toa tàu thì tiện cho hành khách quan sát nắm dc thông tin dễ hơn. E thấy gắn 2 đầu toa khó nhìn cho khách nếu đông người, hộp đèn - bảng thông báo dòng chữ nhỏ. Chắc sau e nghĩ sẽ bổ sung, hồi sáng thấy trên FB otofun cũng có 1 vài ý kiến cái này.
Bất tiện thật. Rất dễ mất.Vé ra vào đấy cụ.
Lúc vào phải quẹt, giữ đến lúc ra thì nhét vào máy, cửa mới mở để ra.
Em nghĩ bất tiện, dễ rơi, mất.