- Biển số
- OF-796116
- Ngày cấp bằng
- 8/11/21
- Số km
- 1,049
- Động cơ
- 37,554 Mã lực
- Tuổi
- 37
Đúng như mình nói, khu vực quây tôn 3 năm qua ở ngã tư Kim Mã - Núi Trúc tuần sau sẽ được dỡ bỏ. Việc lưu thông trên trục Kim Mã sẽ gần được như hồi xưa.
Vâng, từ tháng 10 năm 2019 và dự kiến 22 tháng, giờ thành 44 tháng.
Đúng như mình nói, khu vực quây tôn 3 năm qua ở ngã tư Kim Mã - Núi Trúc tuần sau sẽ được dỡ bỏ. Việc lưu thông trên trục Kim Mã sẽ gần được như hồi xưa.
Đoạn này mới là đoạn gần đại sứ quán Thụy Điển nhỉVâng, từ tháng 10 năm 2019 và dự kiến 22 tháng, giờ thành 44 tháng.
Vâng đây chỉ là cái giếng thông hơi thôi, chắc cũng chỉ đỡ được nút thắt cổ chai tắc đường chỗ Nũi Trúc.Đoạn này mới là đoạn gần đại sứ quán Thụy Điển nhỉ
E tưởng 2 con này sau đào tiếp đến Yên Sở?Thực ra với tổng chiều dài đoạn ngầm, cả 2 ống là 4x2 = 8km thì chỉ cần 1 con TBM rồi khấu hao hết là vừa (tham khảo dự án HS2 của UK: cũng Herrenknecht cung cấp 11 con TBM cho 89km hầm).
Giờ mua 2 con TBM rồi để nằm mốc ra đấy, vừa lãng phí và chẳng hiệu quả. Lãng phí tiền cả nguyên con TBM mà tiền đấy đền bù GPMB cho dân thì có khi xong từ lâu rồi.
Vậy quyết định mua 2 con TBM là do gặp phải thằng tư vấn xấu tính + chủ đầu tư không có chuyên môn để xem xét đánh giá phải không bác.Thực ra với tổng chiều dài đoạn ngầm, cả 2 ống là 4x2 = 8km thì chỉ cần 1 con TBM rồi khấu hao hết là vừa (tham khảo dự án HS2 của UK: cũng Herrenknecht cung cấp 11 con TBM cho 89km hầm).
Giờ mua 2 con TBM rồi để nằm mốc ra đấy, vừa lãng phí và chẳng hiệu quả. Lãng phí tiền cả nguyên con TBM mà tiền đấy đền bù GPMB cho dân thì có khi xong từ lâu rồi.
TBM mỗi ngày trung bình đào dc 10m, 4Km mất khoảng 400 ngày, tính cả thời gian tháo ra, lắp lại, test... cũng phải mất 1.5 đến 2 năm nếu chỉ dùng 1 máy TBM & luân chuyển.Thực ra với tổng chiều dài đoạn ngầm, cả 2 ống là 4x2 = 8km thì chỉ cần 1 con TBM rồi khấu hao hết là vừa (tham khảo dự án HS2 của UK: cũng Herrenknecht cung cấp 11 con TBM cho 89km hầm).
Giờ mua 2 con TBM rồi để nằm mốc ra đấy, vừa lãng phí và chẳng hiệu quả. Lãng phí tiền cả nguyên con TBM mà tiền đấy đền bù GPMB cho dân thì có khi xong từ lâu rồi.
Tuyển dụng mất vài tháng + đào tạo vài tháng, vậy là cuối năm mới có tàu điCác em đừng lo thất nghiệp, nếu metro chưa chạy thì sẽ làm việc khác
Dự án Nhổn – ga Hà Nội tuyển nhân sự để đào tạo, bố trí việc làm nếu dự án tiếp tục lỡ hẹn
Dự án metro Nhổn - ga Hà Nội tuyển 453 nhân sự để cử đi học chuyên môn phục vụ vận hành đường sắt đô thị; trường hợp đào tạo xong nhưng phải chờ việc sẽ được bố trí việc làm.tapchigiaothong.vn
Tuyển dụng thế này là cuối nam khai thác rồi, CP05 không biết thế nàoTuyển dụng mất vài tháng + đào tạo vài tháng, vậy là cuối năm mới có tàu đi
Tuần trước em thấy nhà OCC vẫn không có gì mớiTuyển dụng thế này là cuối nam khai thác rồi, CP05 không biết thế nào
cần thì làm ngay sân nhà mìnhTuyển dụng mất vài tháng + đào tạo vài tháng, vậy là cuối năm mới có tàu đi
Cụ biết nhưng hội momgau lại leobit, cũng không thấy cụ vô tư trong cát Linh Hà ĐôngViệc dự án đội vốn ko chỉ ở VN đâu, cc thử check xem cái nhà hát con sò ở Sydney Úc nó đội vốn lên thêm mấy lần, thêm bn tỷ đô.
Bớt anti tàu, bớt bungbo tây thì mới có khả năng nhanh và ít đối vốnTrong khi chúng ta vẫn đang loay hoay đổ lỗi chậm tiến độ do ai, do vốn của ai…Thì thằng Bangkok nó đã full kín 300km đường sắt nội đô rồi. Những năm 1999-2003 con kêu ca BANGKOK hay tắc đường… thì xin lỗi 2023 về cơ bản đa số hơn 60% dân Bangkok không di chuyển bằng xe cá nhân mà chủ yếu đi = phương tiện công cộng.
Khi di đa số dân di chuyển = hệ thống công cộng:===>
1/ Môi trường không khí cải thiện rõ rệt
2/ Giảm ách tách, tai nạn giao thông
3/ tăng thói quen đi bộ, đi uống beer đỡ bị thổi nồng độ cồn
4/ đỡ cãi nhau xe đỗ trước cửa nhà vì đi bộ thi lây đâu ra xe đỗ trước cửa nhà …v.v
5/ không lo anh em xxx xin tý bánh mỳ
Nói chung lợi và văn minh… những ngày nắng nôi vất vả mới thấm hệ thống đường sắt nó quan trọng từng nào.
Chúng ta làm dự đường sắt chậm tiến độ lf do chúng ta kém, lỗi chậm tiến độ duy nhất do thằng chủ quản đầu tư, thằng chủ đầu tư…chứ trả phải do vốn A, B, C nào cả. Mọi đổ lỗi khác đều ngớ ngẩn. Quản lý kém thì dùng vốn tự có cũng chậm tiến độ chứ đừng nói vốn Vay
Cụ Leu leu xem liệu có giải pháp nào khả thi
để đẩy nhanh tiến độ cho tất cả các dự án
hiện tại cũng như tương lai thành phố Hà Nội