Nhìn chung tàu điện trên cao hay đi ngầm là một sự tiến bộ vượt bậc của giao thông đô thị.
Nó đang đòi đền bù hơn trăm triệu $ vì giải phóng mặt bằng chậm.Robot nặng 850 tấn đào hầm đường sắt Nhổn - ga Hà Nội đi đâu rùi ta?
Sao thấy đoạn ngầm im lìm quá.
Bẫy xịn mịn thế này bảo saoRơi vào bẫy nợ thôi cụ ạ.
Dịch dã vẫn phức tạp thế này em khuyên không nên đi trải nghiệm, nếu có nhu cầu thực thì đi. Ví dụ hôm trước có gia đình ở Nghi Tàm, đi xe máy lên ga Cát Linh rồi đi tàu vào Yên Nghĩa thăm họ hàng, như vậy là cũng bớt được một quãng đường dài, không tắc đường mà lại tiết kiệm so với taxi.Từ Hoàng Mai sang bất tiện quá nên em vẫn chưa thử ngồi phát nào.
Công nhận cả đoạn đường Cầu Giấy Xuân Thủy quá lởm, không biết bao giờ mới làm lại, tàu thì chưa biết bao giờ chạy, nói cuối năm nay chạy đoạn trên cao nhưng đã lâu không thấy cập nhật thông tin gì.Mịa, điên nhất là trục đường Cầu Giấy Xuân Thuỷ Hồ Tùng Mậu, mặt đường như mặt giặc.
Phần trên cao thi công xong lâu rồi mà vẫn chưa thảm lại mật đường.
Đang quyết tâm cực cao để cuối 2022 chạy đoạn trên cáo đó cụ...Giờ còn vướng cái Depot nhưng thông tin e có là tháng 3 sẽ tổng lực để triển khai cho xong cái Depot.Công nhận cả đoạn đường Cầu Giấy Xuân Thủy quá lởm, không biết bao giờ mới làm lại, tàu thì chưa biết bao giờ chạy, nói cuối năm nay chạy đoạn trên cao nhưng đã lâu không thấy cập nhật thông tin gì.
Mịa, điên nhất là trục đường Cầu Giấy Xuân Thuỷ Hồ Tùng Mậu, mặt đường như mặt giặc.
Phần trên cao thi công xong lâu rồi mà vẫn chưa thảm lại mật đường.
Hehe, chúc mừng các cụ được thưởng thức món đua Darkar ngay thủ đô. Em bên Nguyễn Trãi mấy năm trước đã biết đặc sản này.Dịch dã vẫn phức tạp thế này em khuyên không nên đi trải nghiệm, nếu có nhu cầu thực thì đi. Ví dụ hôm trước có gia đình ở Nghi Tàm, đi xe máy lên ga Cát Linh rồi đi tàu vào Yên Nghĩa thăm họ hàng, như vậy là cũng bớt được một quãng đường dài, không tắc đường mà lại tiết kiệm so với taxi.
Hình như depot vướng mặt bằng, mấy hộ dân kiện cáo suốtĐang quyết tâm cực cao để cuối 2022 chạy đoạn trên cáo đó cụ...Giờ còn vướng cái Depot nhưng thông tin e có là tháng 3 sẽ tổng lực để triển khai cho xong cái Depot.
Mặt bằng thì ko vướng gì ah...các nhà OCC cũng đã dựng lên rùi, giờ phần cơ điện cho khu Depot là chưa làm dc mấyHình như depot vướng mặt bằng, mấy hộ dân kiện cáo suốt
Em tưởng là vụ này:Mặt bằng thì ko vướng gì ah...các nhà OCC cũng đã dựng lên rùi, giờ phần cơ điện cho khu Depot là chưa làm dc mấy
Theo như bài thì giải phóng mặt bằng đã xong, depot cũng gần như xong, đây chỉ là vướng mắc thủ tục đền bù.Em tưởng là vụ này:
Theo cụ năm nay e có được đi tuyến Nhổn koHà Nội "loay hoay" xử lý đền bù, 135 hộ dân chật vật suốt 15 năm
(Dân trí) - Hàng trăm hộ gia đình có tỷ lệ đất nông nghiệp thu hồi trên 30% để thực hiện dự án xây dựng depot đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội tiếp tục khiếu kiện vì quyền lợi chưa được giải quyết dứt điểm.dantri.com.vn
Đoạn ngầm chắc 5 năm nữa quá
Thế hơi lâu nhỉ, trong kia là phấn đấu chạy thử 2022 chứ ông Nhổn này chạy thử lâu rồi, năm nay mà xong thì các cháu SV đi học tiện. Xuống Nhổn trọ rẻ rồi đi học ở thương mại, báo chí, giao thông, sư phạm, quốc gia,... rất nhiều trường dọc tuyến này. Xưa em cũng từng chen chân tuyến bus 32 suốt rồiTheo như bài thì giải phóng mặt bằng đã xong, depot cũng gần như xong, đây chỉ là vướng mắc thủ tục đền bù.
Theo em lý do là phải chờ tuyến Metro số 1 chạy đã rồi tuyến Nhổn - Ga Hà Nội mới được chạy, không thì các bác hào sảng trong đó lại chạnh lòng ngoài này có 2 tuyến mà trong đó chưa có tuyến nào
M1 hôm nay lại được lên báo, chỉ nói rằng vốn đầu tư 43.700 tỷ đồng, kế hoạch hoàn thành và đưa vào khai thác năm 2023, chứ không hề nhắc đến vốn đầu tư dự kiến ban đầu chỉ 1/3, không nhắc đến năm khởi công và cũng đã chậm tiến độ nhiều năm, cũng không nhắc gì đến vụ rơi gối dầm luôn, đúng là báo Ếch phét
Metro Số 1 chạy thử giữa năm 2022
TP HCM- Các tàu của Metro Số 1 dự kiến chạy thử từ giữa năm nay theo từng đoạn, sau đó trên toàn tuyến dài gần 20 km từ depot Long Bình đến ga Bến Thành trước 31/12.vnexpress.net
Em đùa thôi bác, tuyến Nhổn - Gà HN chạy thử liên động tốc độ cao đoạn trên cao được mấy tháng rồi, giờ chắc chờ hoàn thành depot, hệ thống điều khiển, hy vọng cuối năm chạy thương mại đoạn trên cao.Thế hơi lâu nhỉ, trong kia là phấn đấu chạy thử 2022 chứ ông Nhổn này chạy thử lâu rồi, năm nay mà xong thì các cháu SV đi học tiện. Xuống Nhổn trọ rẻ rồi đi học ở thương mại, báo chí, giao thông, sư phạm, quốc gia,... rất nhiều trường dọc tuyến này. Xưa em cũng từng chen chân tuyến bus 32 suốt rồi
Đợt này thấy tàu chạy thử liên tọi cụ ạ. Ngay hôm mùng 7 Tết mà thấy tàu chạy rầm rầm suốtEm đùa thôi bác, tuyến Nhổn - Gà HN chạy thử liên động tốc độ cao đoạn trên cao được mấy tháng rồi, giờ chắc chờ hoàn thành depot, hệ thống điều khiển, hy vọng cuối năm chạy thương mại đoạn trên cao.
Trước cũng có người nói y chang cụ vụ CL-HD là khi nào tuyến BT-ST chay mới được chạy. Giờ nó đã chạy rùi...Theo như bài thì giải phóng mặt bằng đã xong, depot cũng gần như xong, đây chỉ là vướng mắc thủ tục đền bù.
Theo em lý do là phải chờ tuyến Metro số 1 chạy đã rồi tuyến Nhổn - Ga Hà Nội mới được chạy, không thì các bác hào sảng trong đó lại chạnh lòng ngoài này có 2 tuyến mà trong đó chưa có tuyến nào
M1 hôm nay lại được lên báo, chỉ nói rằng vốn đầu tư 43.700 tỷ đồng, kế hoạch hoàn thành và đưa vào khai thác năm 2023, chứ không hề nhắc đến vốn đầu tư dự kiến ban đầu chỉ 1/3, không nhắc đến năm khởi công và cũng đã chậm tiến độ nhiều năm, cũng không nhắc gì đến vụ rơi gối dầm luôn, đúng là báo Ếch phét
Metro Số 1 chạy thử giữa năm 2022
TP HCM- Các tàu của Metro Số 1 dự kiến chạy thử từ giữa năm nay theo từng đoạn, sau đó trên toàn tuyến dài gần 20 km từ depot Long Bình đến ga Bến Thành trước 31/12.vnexpress.net