- Biển số
- OF-144493
- Ngày cấp bằng
- 4/6/12
- Số km
- 1,497
- Động cơ
- 376,274 Mã lực
Vụ này có vẻ khoai ko biết bao h mới triển khai đc, các tuyến ngầm khác chawcx cũng bị tương tự
Hình như coa nhắc đến vụ nhà ông gì đó giám đốc MB xây hầm ở Sơn Tây, nhưng chỗ đó có đào qua đâu nhỉ, chắc nói chung về không gian ngầm, thế thì chờ đến luật đất đai sửa đổi mất.Hôm trc e nghe lõm bõm trên tv thấy bảo hiện ko đào đc vì vướng mấy cái cọc sâu 4 50m của mấy tòa nhà xây từ trc, con robo ấy mà đào qua thì bị ảnh hưởng đến mấy tòa nhà đấy bây h là phải tính cách giải quyết ổn thỏa mấy tòa nhà đó mới đào đc
điều đáng nói là trong quy định của tp là ko đc phép làm hầm sâu 3 tầng như vậy trong nội đô chỉ vì lợi ích vài 3 tòa nhà mà làm ảnh hưởng đến các dự án đi ngầm sau này của tp
Nhưng mà thằng em Lào nó lại có "bẫy nợ" xịn thế này thì khác gì vả vào mặt ông anh. Nông sản vốn đã kém cạnh tranh so với Thái lọ, giờ nó lên tàu chạy 1 mạch sang TQ còn mình thì cứ xe công túc tắc xếp hàng ở cửa khẩu.Có vị đại biểu còn đứng tuyên bố giữa nghị trường: "Tôi thấy những nơi có chỉ số IQ cao thì họ có đường sắt cao tốc, Việt Nam ta cũng có chỉ số IQ cao".
Năm đó, quốc hội đưa dự án ĐSCT trị giá 58 tỷ $ do Nhật tư vấn ra để quyết định chủ trương đầu tư. May là quốc hội có đa số đại biểu hiểu biết đã bác bỏ dự án, chứ không bây giờ thành thuộc địa của Nhật rồi cũng nên. Tất nhiên, phía Nhật vẫn dai như đỉa, tìm mọi cách để duy trì việc xúc tiến nghiên cứu dự án đsct bắc nam theo công nghệ Nhật. Việc duy trì nghiên cứu không có gì khác là để có cớ chi tiền cho truyền thông và những người liên quan ủng hộ phương án của Nhật và chửi các phương án khác.
đúng là có thời anh thăngThật á cụ, ĐBQH mà phát biểu kiểu đó và đề xuất giải pháp kiểu đó thì quá dở và kém.
E nhớ là mc có nói vướng nhiều nhà lắm chắc hơn 7 8 hộ, điều đáng nói là toàn nhà gd chứ ko phải toà nhà to đâuHình như coa nhắc đến vụ nhà ông gì đó giám đốc MB xây hầm ở Sơn Tây, nhưng chỗ đó có đào qua đâu nhỉ, chắc nói chung về không gian ngầm, thế thì chờ đến luật đất đai sửa đổi mất.
Không rõ cuối năm có chạy đoạn trên cao không Cụ nhỉ ?Hôm nay báo Lao Động lại đưa bài mà chẳng thấy tuyến này động đậy gì, thấm thoát gần 1 năm nằm im thin thít
Dự án đường sắt Nhổn–Ga Hà Nội chậm tiến độ, vật liệu rỉ sét, cỏ mọc um tùm
Hà Nội - Sau gần 12 năm thi công, dự án đường sắt Nhổn – Ga Hà Nội vẫn chưa được đưa vào sử dụng. Phía bên trong, nhiều vật liệu xây dựng vứt ngổn ngang, cỏ dại mọc um tùm, còn bên ngoài bị quây kín bằng tôn và rào sắt gây khó khăn trong việc giao thông mỗi giờ cao điểm.laodong.vn
Vụ rơi gối BT-ST hơn 1 năm trc cũng LĐ đăng đầu tiên, sau đó Zing lên bài, rồi mới tới các báo khác lục tục đành phải đăng theo. Có vẻ mua truyền thông sótHôm nay báo Lao Động lại đưa bài mà chẳng thấy tuyến này động đậy gì, thấm thoát gần 1 năm nằm im thin thít
Dự án đường sắt Nhổn–Ga Hà Nội chậm tiến độ, vật liệu rỉ sét, cỏ mọc um tùm
Hà Nội - Sau gần 12 năm thi công, dự án đường sắt Nhổn – Ga Hà Nội vẫn chưa được đưa vào sử dụng. Phía bên trong, nhiều vật liệu xây dựng vứt ngổn ngang, cỏ dại mọc um tùm, còn bên ngoài bị quây kín bằng tôn và rào sắt gây khó khăn trong việc giao thông mỗi giờ cao điểm.laodong.vn
chuẩn bị 120 triệu USD tiền bồi thường thì làm tiếpHôm nay báo Lao Động lại đưa bài mà chẳng thấy tuyến này động đậy gì, thấm thoát gần 1 năm nằm im thin thít
Dự án đường sắt Nhổn–Ga Hà Nội chậm tiến độ, vật liệu rỉ sét, cỏ mọc um tùm
Hà Nội - Sau gần 12 năm thi công, dự án đường sắt Nhổn – Ga Hà Nội vẫn chưa được đưa vào sử dụng. Phía bên trong, nhiều vật liệu xây dựng vứt ngổn ngang, cỏ dại mọc um tùm, còn bên ngoài bị quây kín bằng tôn và rào sắt gây khó khăn trong việc giao thông mỗi giờ cao điểm.laodong.vn
Cuối năm thì chắc chắn rồi, chỉ không rõ năm nào thôi cụ ahKhông rõ cuối năm có chạy đoạn trên cao không Cụ nhỉ ?
Đợt trước còn truyền thông mấy bài kêu 120tr là do bọn kia đòi, thực tế đang cãi để ko đến từng đó, bây giờ thì đổi kiểu nói là “không làm tăng chi phí bồi thường”… em sợ càng để lâu nó càng đòi nhiều hơn thôi. Mà lạ cái ko anh nào chịu trách nhiệm cái khoản tiền phạt này thì lạ nhỉ, tiền đó có phải tiền các anh đâu, tiền dân cả mà.chuẩn bị 120 triệu USD tiền bồi thường thì làm tiếp
Chạy hay không thì làm ơn sửa lại mặt đường Hồ Tùng Mậu, Xuân Thủy, Cầu Giấy hộ em với. Giờ đi xe máy trên đường này không khác gì đua xe địa hình.Không rõ cuối năm có chạy đoạn trên cao không Cụ nhỉ ?
Hôm nay lại có bào này, dự kiến 2027 mới xong đoạn ngầm
Đào được 1 tý ở kim mã mà tính là hoàn thành 33% khối lượng đoạn ngầm,mất 5 năm nữa để hoàn thành tiếp phần còn lại.Không biết có bài vở gì ko?Metro Nhổn-ga Hà Nội chậm tiến độ hoàn thành, tăng tổng mức đầu tư
Dự án đường sắt đô thị Nhổn-ga Hà Nội hiện đang gặp các vấn đề khó khăn cần phải ký kết các phụ lục gia hạn thời gian thực hiện và bổ sung các chi phí do kéo dài thời gian thực hiện hợp đồng.www.vietnamplus.vn
Cty em vừa chuyển trụ sở ngay ga của tuyến Nhổn - Ga HN, nhà em cũng ở gần 1 ga. Hôm trước chém với mấy ae trong cty là vài năm nữa bỏ xe đi đường sắt trên caoĐường sắt đô thị Nhổn ga - Hà Nội xin lùi tiến độ đến 2029
Dự án đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội được đề xuất điều chỉnh thời gian thực hiện dự án từ giai đoạn 2009-2022 thành 2009-2029.vietnamnet.vn
Tận 2029 cụ ơi. Tròn vành vạch 20 năm, và khéo cũng chưa chắc đã xong. Cứ chửi CL-HĐ cho lắm vào giờ chậm tiến độ gấp đôi thời gian ko biết giải trình kiểu gì. Ko thấy có KOL đề xuất đập bỏ hay làm công viên trên cao tuyến đường sắt này ko. Có vẻ lần đi Pháp vừa rồi của bác Chính ko hiệu quả rồi. Pháp nhợn có vẻ khó nhằn.
Cty em vừa chuyển trụ sở ngay ga của tuyến Nhổn - Ga HN, nhà em cũng ở gần 1 ga. Hôm trước chém với mấy ae trong cty là vài năm nữa bỏ xe đi đường sắt trên cao
Cứ kiểu này thì VN sẽ không bao giờ có đường sắt đô thị. Nói thẳng ra, chính quyền VN ý chí quá kém.Đường sắt đô thị Nhổn ga - Hà Nội xin lùi tiến độ đến 2029
Dự án đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội được đề xuất điều chỉnh thời gian thực hiện dự án từ giai đoạn 2009-2022 thành 2009-2029.vietnamnet.vn
Tận 2029 cụ ơi. Tròn vành vạch 20 năm, và khéo cũng chưa chắc đã xong. Cứ chửi CL-HĐ cho lắm vào giờ chậm tiến độ gấp đôi thời gian ko biết giải trình kiểu gì. Ko thấy có KOL đề xuất đập bỏ hay làm công viên trên cao tuyến đường sắt này ko. Có vẻ lần đi Pháp vừa rồi của bác Chính ko hiệu quả rồi. Pháp nhợn có vẻ khó nhằn.
Đúng là sáng cái thằng người. Đội vối cũng tính bằng trăm triệu với tỉ usd nó mới xứng tiền Tây nhỉ. Ăn to nói lớn LÓ phải dư thế.Công nhận Tây làm gì cũng khoa học, lùi phát 5 năm luôn, dứt khoát, rõ ràng. Ai lại như bọn Tàu lùi lắt nhắt mấy tháng mấy tháng, quê mùa bần tiện