- Biển số
- OF-795404
- Ngày cấp bằng
- 1/11/21
- Số km
- 10,098
- Động cơ
- 220,258 Mã lực
nhìn hình thì muốn ring chổ nào nữa. Tuyến số 4, số 6 bằng nửa cái ring rồi.Uh tôi cũng ko hiểu sao Hn ko có 1 tuyến ring kiểu này.
nhìn hình thì muốn ring chổ nào nữa. Tuyến số 4, số 6 bằng nửa cái ring rồi.Uh tôi cũng ko hiểu sao Hn ko có 1 tuyến ring kiểu này.
Chắc cụ nhớ nhầm đấy. Metro thì Nhật chưa(hay không) để loại tự động ko có người lái. Chỉ có mấy tuyến Monorail là tự động ko người lái nhưng ko có tuyến nào chạy từ Tokyo đi Yokohama đâu. Ngoài Monorail thì tuyến Yurikamome cũng tự động nhưng nó không phải Metro cũng ko phải Monorail luôn.Đi Yokohama cụ ah, Haneda thì e chưa đi, hồi đó bay Narita.
Có thể là Monorail, MNR thì cũng là tàu nội đô thôi. Sau này hay qua Osaka thấy cũng nhiều MNR trong tp.
đã dẹp cái xe thăng long ấy .Làm lại quả tram đi vào phố cũng hay cụ ạ
"Ring to" thì hỏi Mạc Tư KhoaMột số thành phố trên thế giới họ có tuyến Ring chạy vòng quanh các ga chính trong trung tâm rất tiện, các tuyến khác chỉ cần cắm thẳng vào Ring là xong. Thiết kế này giúp chuyển tuyến thuận tiện hơn là các tuyến rời rạc đi xuyên qua trung tâm như kiểu của HN. Hy vọng sau này HN làm đc 1 tuyến Ring ghép giữa đoạn chạy trong quận nội thành của tuyến 2 và 3 lại là đẹp. Trong trường hợp làm ring bé không được do vướng công trình bên trên thì làm ring to chạy vòng quanh vành đai 2 cũng được ri
Ring to chạy quanh vành đai của Berlin - phương án khả thi nhất cho HN nếu muốn làm ring
Ring bé giữa trung tâm thành phố của Melbourne
xe tram là buýt điện có râu à, giờ đã tiến hóa thành không râu rồi.Làm lại quả tram đi vào phố cũng hay cụ ạ
E ko nhầm cụ ah. Hồi đấy e dự lớp tập huấn ở gần Yokohama mấy tuần, và đó là tuyến duy nhất hôm e đi cùng mấy n bạn đi chơi từ Tokyo về Yokohama. Monorail là cụ suy đoán thôi, còn e ko biết nó là tàu gì chỉ biết là ko có người láiChắc cụ nhớ nhầm đấy. Metro thì Nhật chưa(hay không) để loại tự động ko có người lái. Chỉ có mấy tuyến Monorail là tự động ko người lái nhưng ko có tuyến nào chạy từ Tokyo đi Yokohama đâu. Ngoài Monorail thì tuyến Yurikamome cũng tự động nhưng nó không phải Metro cũng ko phải Monorail luôn.
Osaka thì ngay khi hạ cánh sân bay Kansai sẽ phải lên tầu chạy tự động không người lái mới vào được bên trong, chỗ làm thủ tục nhập cảnh rồi.
Cụ nhắc làm em nhớ quá, hồi xưa cả năm trời em ngày nào cũng ngồi tuyến Yurikamome này. Cảnh đẹp tuyệt vời, lần đầu tiên ngồi tàu chạy trên đường dẫn leo Rainbow Bridge cảm giác muốn rụng tim vì Vịnh Odaiba quá đẹp.Chắc cụ nhớ nhầm đấy. Metro thì Nhật chưa(hay không) để loại tự động ko có người lái. Chỉ có mấy tuyến Monorail là tự động ko người lái nhưng ko có tuyến nào chạy từ Tokyo đi Yokohama đâu. Ngoài Monorail thì tuyến Yurikamome cũng tự động nhưng nó không phải Metro cũng ko phải Monorail luôn.
Osaka thì ngay khi hạ cánh sân bay Kansai sẽ phải lên tầu chạy tự động không người lái mới vào được bên trong, chỗ làm thủ tục nhập cảnh rồi.
Có line Yurikamome chạy ra Odaiba cũng MNR ko người lái.Ko có lái tàu là Monorail(Đường 1 ray trên cao) chứ ko phải Metro(Tầu điện ngầm). Tuyến Monorail từ Tokyo đi Sân bay Haneda mới ko có lái tầu chứ cụ từ Tokyo đi Yokohama thì tuyến nào mà không có lái tàu nhỉ?
Xưa Metro Moscow chỉ có 1 vòng Koltsevaya line, giờ nó bành trướng thành mấy vòng lận"Ring to" thì hỏi Mạc Tư Khoa
Cái này là học theo phụ huynh thôi, nhắc nhở thì phụ huynh sẽ bảo cháu còn bé biết gìNên tập cho các bé đứng cho quen dần, cuộc đời sau này luôn phải tập luyện.
View attachment 8678718
Yurikamome chạy trên cao, hoàn toàn tự động ko người lái nhưng ko phải Monorail đâu cụ.Có line Yurikamome chạy ra Odaiba cũng MNR ko người lái.
Osaka có 2 tuyến chạy ngoại ô thôi, ko có nhiều.
Em đoán là do HN làm metro khi các công trình cao tầng trên mặt đất đã dày đặc rồi, rất khó để thiết kế ra 1 ring trong trung tâm mà không vướng vào móng của các công trình. Bên Melbourne họ làm metro cách đây cả trăm năm rồi khi trên mặt đất nhà cửa rất lưa thưa nên dễ thiết kế. Cái ring của Berlin thực ra cũng là làm sau này khi các tuyến đã thành hình rồi, họ cũng ko làm giữa trung tâm được mà phải làm ring vành đaiUh tôi cũng ko hiểu sao Hn ko có 1 tuyến ring kiểu này. Hồi ở Nhật rất hay đi tuyến Yamanote line màu xanh lá cây huyền thoại. Tuyến này luôn đông vì nó chạy vòng các ga ở các quận trong Tokyo. Hn quy hoạch tới 4-5 tuyến vành đai đường bộ mà chuqa quy hoạch tuyến vành đai đường metro nhi.
Thôi cụ, với ý thức giao thông của dân đang sống ở HN như hiện nay thì tram có mà đâm chết người suốt ngày.Làm lại quả tram đi vào phố cũng hay cụ ạ
Cụ đã xem bản thiết kế tổng thể 14 tuyến đường sắt đô thị của HN chưa mà bảo ko có tuyến ring????Uh tôi cũng ko hiểu sao Hn ko có 1 tuyến ring kiểu này. Hồi ở Nhật rất hay đi tuyến Yamanote line màu xanh lá cây huyền thoại. Tuyến này luôn đông vì nó chạy vòng các ga ở các quận trong Tokyo. Hn quy hoạch tới 4-5 tuyến vành đai đường bộ mà chuqa quy hoạch tuyến vành đai đường metro nhi.
Cái đáng được mong chờ và hữu ích nhất là tuyến tới sân bay nội địa/ quốc tế Nội Bài thì ko thấy đâu.nhìn hình thì muốn ring chổ nào nữa. Tuyến số 4, số 6 bằng nửa cái ring rồi.
View attachment 8679496
Hôm qua e thấy có chị phụ nữ mang lên Cụ nhé.Tuyến nhổn mới mở có cho mang xe đạp gấp lên tầu khoing cccm nhỉ?