nhìn long thành. và mạch 32035 là kế hoạch xong đường sắt cao tốc Bắc-Nam, theo e nhớ là như vậy.
đấy là những hình ảnh trực quan nhất về kiểu hô hào là chuyện của ... .
nhìn long thành. và mạch 32035 là kế hoạch xong đường sắt cao tốc Bắc-Nam, theo e nhớ là như vậy.
Em thấy ở HN có tuyến Nam Thăng Long là vay vốn ODA Nhật, khả năng Nhật xây tuyến này rồi.E nghĩ chắc có kế hoạch làm đồng loạt và cho nhà thầu TQ làm nên mới dám khẳng định như vậy. Bây giờ chỉ có TQ làm mới nhanh thôi, mấy anh khác công nghệ lạc hậu hơn so với TQ mà thời gian thi công lâu, đội vốn thì ai dám mà thuê. Mình dính bả mấy công trình lớn của Nhật nên e hi vọng tương lai là Nhật không có cửa xây dựng cơ sở hạ tầng ở VN nữa.
không có đâu, làm xong 3 tuyến Nhật Pháp Trung thì ngồi lại tổng kết để ra 1 chuẩn ngon nhất giống như bên TQ mấy chục năm trước. Nhưng mà kiểu này thì không chờ được ông Nhật nữa đâu!Em thấy ở HN có tuyến Nam Thăng Long là vay vốn ODA Nhật, khả năng Nhật xây tuyến này rồi.
Vậy cụ đánh giá sao về chuyện hô hào của đường bộ cao tốc nhiệm kỳ này?nhìn long thành. và mạch 3
đấy là những hình ảnh trực quan nhất về kiểu hô hào là chuyện của ... .
Cứ tuyên bố vậy thôi chứ đến lúc ấy các ông đương đã thành cựu hết cả rồi.E nghĩ chắc có kế hoạch làm đồng loạt và cho nhà thầu TQ làm nên mới dám khẳng định như vậy. Bây giờ chỉ có TQ làm mới nhanh thôi, mấy anh khác công nghệ lạc hậu hơn so với TQ mà thời gian thi công lâu, đội vốn thì ai dám mà thuê. Mình dính bả mấy công trình lớn của Nhật nên e hi vọng tương lai là Nhật không có cửa xây dựng cơ sở hạ tầng ở VN nữa.
Em thấy làm tuyến 4 đoạn chạy từ Hoàng Mai-Cổ Nhuế trước tuyến 5 thì tốt hơn, nó giải quyết được luồng giao thông vành đai 2, đồng thời kết nối tuyến 2A và 3 ở đoạn đông dân nhất. Tuyến số 5 phần lớn đi qua đoạn dân cư thưa thớt, đường thì rộng thênh thang nên ko hiệu quả lắmCứ tuyên bố vậy thôi chứ đến lúc ấy các ông đương đã thành cựu hết cả rồi.
Trước mắt xong được toàn bộ tuyến số 3 đến ga Hà Nội, tiếp nối đến Hoàng Mai.
Như vậy sẽ có giao cắt với tuyến 2A ở Cát Linh.
Xong tuyến số 5 Văn Cao - Hòa Lạc, giao tuyến số 3 ở Vinhomes Metropolis.
Tiếp nữa là tuyến Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo, cũng lại giao tuyến số 3 ở Trần Hưng Đạo.
Chỉ bấy nhiêu tuyến thôi là đảm bảo kết nối cực kỳ hiệu quả rồi.
Trong đó tuyến số 3 Nhổn Ga Hà Nội chính là xương sống giao với tất cả các tuyến còn lại, giúp kết nối chúng với nhau để tối đa hóa lợi ích của mạng lưới.
Ông anh 2 SG đen quáEm thấy ở HN có tuyến Nam Thăng Long là vay vốn ODA Nhật, khả năng Nhật xây tuyến này rồi.
Tuyến 5 là định làm TOD, bán đất 2 bên đườngEm thấy làm tuyến 4 đoạn chạy từ Hoàng Mai-Cổ Nhuế trước tuyến 5 thì tốt hơn, nó giải quyết được luồng giao thông vành đai 2, đồng thời kết nối tuyến 2A và 3 ở đoạn đông dân nhất. Tuyến số 5 phần lớn đi qua đoạn dân cư thưa thớt, đường thì rộng thênh thang nên ko hiệu quả lắm
Thênh thang nên mới có hiệu quả dãn dân, bán đất + đẩy sv lên Hoà LạcEm thấy làm tuyến 4 đoạn chạy từ Hoàng Mai-Cổ Nhuế trước tuyến 5 thì tốt hơn, nó giải quyết được luồng giao thông vành đai 2, đồng thời kết nối tuyến 2A và 3 ở đoạn đông dân nhất. Tuyến số 5 phần lớn đi qua đoạn dân cư thưa thớt, đường thì rộng thênh thang nên ko hiệu quả lắm
có nhanh hơn nhưng cần luật hoá, cái nào anh TTg bảo là cần nhanh thì giải phóng mặt bằng giao các tỉnh 2 tuần đến 1 tháng phải xog, nhà nào chay ý thì ra toà cưỡng chế +1 tháng, nguyên liệu mà có trog nước thì 1 tháng pải bàn giao, ban giao đoạn nào thì thầu thi công luôn đoạn đấy, chậm bàn giao thì .. như thế đỡ mất công cụ ạ, giá vàng giá đô, giá nhà lạm phát cần nhiều thông tin, và chất xám hơnVậy cụ đánh giá sao về chuyện hô hào của đường bộ cao tốc nhiệm kỳ này?
Vốn ODA kiểu Nhật chỉ dụ đc các nc kém phát triển, ko biết xoay ở đâu mới vay thôi, chứ tính ra còn đắt hơn vay thương mại, lại bị phụ thuộc.E nghĩ chắc có kế hoạch làm đồng loạt và cho nhà thầu TQ làm nên mới dám khẳng định như vậy. Bây giờ chỉ có TQ làm mới nhanh thôi, mấy anh khác công nghệ lạc hậu hơn so với TQ mà thời gian thi công lâu, đội vốn thì ai dám mà thuê. Mình dính bả mấy công trình lớn của Nhật nên e hi vọng tương lai là Nhật không có cửa xây dựng cơ sở hạ tầng ở VN nữa.
Em nghĩ sẽ tập trung hai đầu Nhổn và ĐH GTCụ nào sáng nay muốn xem trước tàu thì 7h50 bên VTV24 lại live như hôm qua nhé
Giống như hồi CLHĐ đó, 2 ga đầu tàu là đông nhất, các ga dọc đường thì lẻ tẻ thôiEm nghĩ sẽ tập trung hai đầu Nhổn và ĐH GT
Sáng nay em đi qua loạt ga LĐT, ĐH Quốc Gia và Chùa Hà thấy im ắng lắm. Tưởng đêm qua nhà thầu lắp nốt các tấm chắn ở lan can thang bộ nhưng vưỡn thế. Dây safety line buộc lem nhem phất phơ trong gió
Không, ý em là live trym sẽ chủ yếu ở hai đầu và trên tàu thôi. Các ga giữa còn nhếch nhác lắm.Giống như hồi CLHĐ đó, 2 ga đầu tàu là đông nhất, các ga dọc đường thì lẻ tẻ thôi