[Funland] Tổng hợp thông tin về đường sắt Nhổn - ga Hà Nội

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
12,411
Động cơ
109,052 Mã lực
Tuổi
39
Chỉ mong mọi việc thuận lợi chứ máy đào mà có sự cố gì cần thay thế link kiện đợi mấy bố họp hành rồi thông qua thì có mà đến 2030 mới xong
Địa chất HN là đồng bằng châu thổ nên dễ ấy mà.
 

Soigia

Xe tăng
Biển số
OF-144493
Ngày cấp bằng
4/6/12
Số km
1,252
Động cơ
376,479 Mã lực
Em dự là khoan xong vài bữa lại dừng vứt máy đấy. Nhìn cái phần trên cao kêu gào 28/07 chạy mà hôm nay 25/07 tất cả vẫn im thin thít.
Ai trả tiền cho đoạn từ S12 đến S13 hả cụ. Ga S13 chưa làm, khoan đến S13 rồi vứt máy TBM ở đó, khi nào đào S13 thì moi lên hả cụ.
Ý e là triển khai luôn dự án 3.2 từ Ga HN đến Hoàng Mai đó
 

huynhpv

Xe tải
Biển số
OF-476407
Ngày cấp bằng
12/12/16
Số km
210
Động cơ
203,730 Mã lực
Chắc mai, ngày kia là có bài đính chính, do lỗi đánh máy nên ghi nhầm từ 28/8 thành 28/7 thôi :)) :))
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,837
Động cơ
544,339 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Trước sau thì cũng phải hoàn thành thôi, em nhắc rồi...hjhjhjhj!
 

chemvovan

Xe buýt
Biển số
OF-796116
Ngày cấp bằng
8/11/21
Số km
973
Động cơ
36,631 Mã lực
Tuổi
37
Các cụ cãi nhau vụ ồn hay làm gì cho mệt. Điều đó có gì là quan trọng đâu. Không khác gì câu chuyện thầy bói xem voi.

Như hôm trước em bảo là chính quyền họ tham vấn cộng đồng đó, các cụ kêu ồn hoàn toàn có thể lên đó phản biện để nhận được câu trả lời thỏa đáng.

Riêng quan điểm của em thì tiêu chuẩn do con người đặt ra, cách đo cũng do con người đo. Có đồng ý với cách đo đó hay không cũng do con người quyết.

Nói chung nếu các cụ ở trển muốn cho nó chạy thì sẽ định hướng những điều trên theo hướng cho nó chạy.
 

ca_kiem

Xe container
Biển số
OF-96282
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
5,708
Động cơ
481,881 Mã lực
Nơi ở
..
Dân không nghe bằng tai thì bằng gì? Mũi à? Cụ có gì chứng minh cái luận điểm so sánh tầu điện Cát Linh, Nhổn với Thượng Hải ồn như nhau không mà hỏi "khôn" thế?

Thôi cụ phéo chì tha cho em đi nhé, em sợ cái "lý" của cụ lắm rồi.
cụ nói nghe bằng tai thế tôi hỏi cụ 1000 thằng nghe thì ra kết quả bằng 1000 kết quả giống nhau à. Một nghìn thằng ngửi bằng mũi thì ra kết quả ngửi giống nhau à. Đã không dùng bằng máy thì nghe hay ngửi chỉ là TƯƠNG ĐỐI. Cụ phải suy luận tại sao tôi so sánh Tàu nhổn, tàu cat linh, tàu bên thượng hải khí nói có độ ồn như nhau là có mục đích. Độ ồn, hay nồng độ không khí ô nhiễm nó là cái chuẩn chung cho các nước, nếu như tàu Nhổn, Tau cát linh, tàu thượng hải có dộ ồn như nhau vậy có nghĩa =====> đây là độ ồn chấp nhận được. Một thành phố dân thu nhập hơn 27.000$ / năm chấp nhận mức ồn như vậy thì há gì tàu Nhổn, tàu Cat linh không chấp nhận độ ồn như thế. Đấy là mục đích tôi đưa ra rất đơn giản. Trong khi cụ nghe bằng tai cụ muốn nói cái tàu Nhổn nó ồn như công nông còn tàu Cat Linh im như xe điện Vinfast thì ai mà ngửi nổi. Đối vơi tôi nghe 2 thằng chỉ là một 9 một 10, còn muốn chính xác nhất là dùng bằng máy ( rất nhiều cụ trên này ủng hộ phương pháp này) nghe bằng tai mang tính cảm giác cá nhân thì thích thì kêu nó êm, ghét kêu nó ồn thế thôi. Đã nghe bằng tai thì tôi có quan điểm của tôi cụ có quan điểm cụ không ai bắt ai theo ai
 
Chỉnh sửa cuối:

phithuyen

Xe tải
Biển số
OF-160738
Ngày cấp bằng
14/10/12
Số km
208
Động cơ
638,157 Mã lực
Ơ thế lại hoãn chưa chạy phần trên cao hả các cụ? E nhớ trước có cái anh gì hay lên hứa hẹn cơ mà nhỉ?
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,427
Động cơ
748,452 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
cụ nói nghe bằng tai thế tôi hỏi cụ 1000 thằng nghe thì ra kết quả bằng 1000 kết quả giống nhau à. Một nghìn thằng ngửi bằng mũi thì ra kết quả ngửi giống nhau à. Đã không dùng bằng máy thì nghe hay ngửi chỉ là TƯƠNG ĐỐI. Cụ phải suy luận tại sao tôi so sánh Tàu nhổn, tàu cat linh, tàu bên thượng hải khí nói có độ ồn như nhau là có mục đích. Độ ồn, hay nồng độ không khí ô nhiễm nó là cái chuẩn chung cho các nước, nếu như tàu Nhổn, Tau cát linh, tàu thượng hải có dộ ồn như nhau vậy có nghĩa =====> đây là độ ồn chấp nhận được. Một thành phố dân thu nhập hơn 27.000$ / năm chấp nhận mức ồn như vậy thì há gì tàu Nhổn, tàu Cat linh không chấp nhận độ ồn như thế. Đấy là mục đích tôi đưa ra rất đơn giản. Trong khi cụ nghe bằng tai cụ muốn nói cái tàu Nhổn nó ồn như công nông còn tàu Cat Linh im như xe điện Vinfast thì ai mà ngửi nổi. Đối vơi tôi nghe 2 thằng chỉ là một 9 một 10, còn muốn chính xác nhất là dùng bằng máy ( rất nhiều cụ trên này ủng hộ phương pháp này) nghe bằng tai mang tính cảm giác cá nhân thì thích thì kêu nó êm, ghét kêu nó ồn thế thôi.
Cụ cần quái gì máy, kết luận ồn nhu nhau.
Như kiểu CX5, CRV, Santa Fe ồn như nhau hết, vì cụ bảo thế. Nói nhiều làm gì nữa.
 

isak

Xe tăng
Biển số
OF-350749
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
1,816
Động cơ
296,496 Mã lực
Chắc mai, ngày kia là có bài đính chính, do lỗi đánh máy nên ghi nhầm từ 28/8 thành 28/7 thôi :)) :))
Chúng nó sẽ lươn lẹo bào là "trong quý IIl" nhằm ngày 02/09.
Rồi đến tháng 9 nó sẽ bảo 10/10, quý IV sẽ hoàn thành.
Và rồi thế là hết năm 2024, khi mà thủ tướng bảo trong năm 2022 là phải xong !!!
 

chemvovan

Xe buýt
Biển số
OF-796116
Ngày cấp bằng
8/11/21
Số km
973
Động cơ
36,631 Mã lực
Tuổi
37
Gia hạn cho hai tuần cũng chả xong :D
IMG_9926.jpeg
IMG_9925.jpeg
IMG_9924.jpeg
IMG_9923.jpeg
Mấy cái này dọn dẹp phút mốt mà cụ. Quan trọng là các thủ tục nghiêm thu thôi.

Như Cát Linh Hà Đông, hội đồng kiểm tra nhà nước gật đầu ngày 31/10/2021, thì 1 tuần sau vào ngày 6/11/2021 tàu chạy thương mại rồi.

1 tuần đó thực ra là để làm thủ tục bàn giao giữa Bộ GTVT và UBND TP Hà Nội. Còn dự án này không phải làm thủ tục bàn giao nên nếu được đồng ý nghiệm thu là có thể chạy được ngay.
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,523
Động cơ
-396,322 Mã lực
Chúng nó sẽ lươn lẹo bào là "trong quý IIl" nhằm ngày 02/09.
Rồi đến tháng 9 nó sẽ bảo 10/10, quý IV sẽ hoàn thành.
Và rồi thế là hết năm 2024, khi mà thủ tướng bảo trong năm 2022 là phải xong !!!
Lần này không tháng hay quí mà mạnh dạn ghi hẳn không muộn hơn ngày 28/7 nghe nó mới quyết liệt chứ cụ, nhưng PTT đâu chỉ đạo HN được như chỉ đạo bộ GTVT đâu nhỉ
 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
10,720
Động cơ
538,467 Mã lực
Mấy cái này dọn dẹp phút mốt mà cụ. Quan trọng là các thủ tục nghiêm thu thôi.

Như Cát Linh Hà Đông, hội đồng kiểm tra nhà nước gật đầu ngày 31/10/2021, thì 1 tuần sau vào ngày 6/11/2021 tàu chạy thương mại rồi.

1 tuần đó thực ra là để làm thủ tục bàn giao giữa Bộ GTVT và UBND TP Hà Nội. Còn dự án này không phải làm thủ tục bàn giao nên nếu được đồng ý nghiệm thu là có thể chạy được ngay.
Úi, k đơn giản chỉ là dọn dẹp đâu cụ. Thiết bị tại ga cũng phải kiểm tra test lại hết, nhất là những món outdoor ấy.
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,290
Động cơ
216,879 Mã lực
Úi, k đơn giản chỉ là dọn dẹp đâu cụ. Thiết bị tại ga cũng phải kiểm tra test lại hết, nhất là những món outdoor ấy.
Ơ, việc ông nào ông ấy làm chứ sao lại chờ mấy ông văn phòng, giờ không đi test đi thì đang làm gì?
 

Dan du an

Xe cút kít
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
19,960
Động cơ
405,329 Mã lực
trích facebook mời các cụ thẩm...em thấy nói đúng quá...
Thế nào là một chính phủ kiến tạo?
Luôn kiến tạo ra rào cản cho doanh nghiệp và cho chính mình!
Thử nhìn vụ đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông
Chính phủ thay vì cử Bộ GTVT nghiệm thu đường sắt đô thị thì thuê chuyên gia Pháp. Nước Pháp là cái gì so với China về đường sắt?
Đường sắt đô thị: Bắc Kinh 699km, Paris 213km
Cả nước: China 3586km, Pháp 346km
Đường sắt cao tốc: China 35.000km, Pháp 2647km
Đường sắt đô thị là công nghệ hoàn thiện từ 1960, đến nay không có gì mới, không phải là cái gì đó cao siêu. Singapore còn biết đánh giá và tìm ra lỗi của toa tàu TQ. Ethiopia nghiệm thu trong vài nốt nhạc, khởi công 2011, vận hành 2015 một hệ thống tương tự của Hà Nội.
Giờ dính Covid lại càng lúng túng. Chuyên gia TQ có thể sang được mà không cần bay, họ chấp nhận 14 ngày cách ly. Chuyên gia Pháp thì chả có cách nào sang cả, không có chuyến bay giữa EU và VN. Sang rồi bị cách ly 14 ngày ai trả lương? Vượt chi phí tư vấn họ cũng chả quan tâm đến cái hợp đồng này nữa. Ông TQ sang rồi đợi ông Pháp không sang thì cũng lại bỏ về thôi.
Nếu là chính phủ không "kiến tạo" có lẽ đã tìm ra cách cho hai ông TQ và Pháp gặp nhau. Nhưng đây là chính phủ "kiến tạo", khác lắm chứ!
Giải pháp: Mời chuyên gia Ethiopia sang nghiệm thu bằng chuyên cơ!
Ảnh: Tàu Cát Linh - Hà Đông, nối đủ toa, chạy phe phé từ đầu năm 2019.
Trong hình ảnh có thể có: bầu trời và ngoài trời
Đọc vừa hài vừa nản.
 

thongnv

Xe điện
Biển số
OF-344607
Ngày cấp bằng
28/11/14
Số km
3,916
Động cơ
446,438 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
chắc tháng 8 năm sau mới chạy chứ hả các cụ?
 

chel8

Xe máy
Biển số
OF-706901
Ngày cấp bằng
7/11/19
Số km
70
Động cơ
101,059 Mã lực
Tuổi
36
Úi, k đơn giản chỉ là dọn dẹp đâu cụ. Thiết bị tại ga cũng phải kiểm tra test lại hết, nhất là những món outdoor ấy.
nghiệm thu toàn công trình thì đã bao gồm test cái này rồi chứ cụ. Giờ gật là tháo bạt ra dùng thôi
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,523
Động cơ
-396,322 Mã lực

Ông phó ban lại nhắc đến đầu tháng 8 trong video, nói có sai đâu, kiểu gì chả phải delay vì thực trạng bên ngoài vẫn chẳng có chuyển biến gì cả.
Trừ 1 tuần quốc tang bất khả kháng không anh nào ký được, cuối tuần sau chạy được thì vẫn coi như đúng hẹn chứ lại 2/9 thì thô lắm
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top