- Biển số
- OF-144493
- Ngày cấp bằng
- 4/6/12
- Số km
- 1,686
- Động cơ
- 404,425 Mã lực






#MRB #hanoimetro #giaothongnhanhchotuonglaixanh
Ở link trước thì nói Cục Đường sắt đã lập tổ thẩm định. Theo bài viết này thì chưa có Giấy chứng nhận an toàn hệ thống.Công tác đánh giá, chứng nhận an toàn hệ thống Dự án tuyến ĐSĐT thí điểm của thành phố, đoạn Nhổn - ga Hà Nội
Đánh giá, chứng nhận an toàn hệ thống được thực hiện theo các tiêu chuẩn châu Âu và theo yêu cầu của các quy định của Việt Nam.
Tư vấn Liên danh Apave – Bureau Veritas – Certifer được lựa chọn và đồng hành cùng Dự án từ quá trình thi công xây dựng sẽ thực hiện công tác đánh giá và thể hiện trong 13 báo cáo đánh giá, kết quả cuối cùng sẽ là Chứng chỉ an toàn hệ thống.
Trên cơ sở các đánh giá, Tư vấn sẽ cấp giấy chứng nhận an toàn hệ thống. Ban Quản lý Đường sắt Đô thị Hà Nội sẽ lập hồ sơ trình Bộ GTVT để thẩm định. Kết quả thẩm định là cơ sở để xem xét đưa hệ thống vào vận hành.
Đến nay, Tư vấn đã đánh giá và phát hành các báo cáo từ 1 đến 10. Báo cáo số 11 đang được tiến hành đánh giá và sẽ phát hành trước khi Vận hành thử (Trial run).
Tiếp đến, Tư vấn đánh giá trong quá trình Vận hành thử và tiếp tục phát hành báo cáo 12 kèm Giấy chứng nhận An toàn hệ thống.
#MRB #hanoimetro #giaothongnhanhchotuonglaixanh
chắc là còn cái số 11, trình 10 cái kia trướcỞ link trước thì nói Cục Đường sắt đã lập tổ thẩm định. Theo bài viết này thì chưa có Giấy chứng nhận an toàn hệ thống.
Vậy hoặc là hồ sơ nộp thiếu, hoặc là xin thẩm định trước từng phần để kịp tiến độ. Bởi vì quy định như này:
THẨM ĐỊNH HỒ SƠ AN TOÀN HỆ THỐNG
Điều 10. Quy định về hồ sơ thẩm định
1. Hồ sơ thẩm định bao gồm:
a) Giấy đề nghị thẩm định theo mẫu quy định tại Phụ lục 1 ban hành kèm theo Thông tư này;
b) Bản sao hợp lệ Đề cương đánh giá, chứng nhận và các phiên bản cập nhật sửa đổi đã được Chủ đầu tư phê duyệt;
c) Các báo cáo đánh giá có xác nhận của Chủ đầu tư và bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận an toàn hệ thống của Tổ chức chứng nhận.
2. Thời điểm nộp hồ sơ: toàn bộ hồ sơ được nộp sau khi Tổ chức chứng nhận hoàn thành hồ sơ đánh giá.
3. Cách thức nộp hồ sơ: Chủ đầu tư nộp hồ sơ thẩm định trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến Cục Đường sắt Việt Nam.
![]()
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT - Văn bản hợp nhất 22/VBHN-BGTVT năm 2020 hợp nhất Thông tư quy định về thực hiện đánh giá, chứng nhận an toàn hệ thống đối với đường sắt đô thị do Bộ Giao thông vận tải ban hành
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT - Văn bản hợp nhất 22/VBHN-BGTVT năm 2020 hợp nhất Thông tư quy định về thực hiện đánh giá, chứng nhận an toàn hệ thống đối với đường sắt đô thị do Bộ Giao thông vận tải ban hànhm.thuvienphapluat.vn
lần trước Cát linh hội đồng kiểm tra nghiệm thu Bộ XD ngâm 5 tháng, lần này xem có dám ngâm 5 tuần không. Cái Bộ này phá ngầm. Cả bên đường sắt tốc độ cao cũng thế đây là bộ cuối cùng đồng ý, ngâm thêm cả tháng.Các thủ tục về mặt giấy tờ đều đang được tiến hành đồng thời, chỉ chờ Hội đồng kiểm tra nhà nước về công tác nghiệm thu thông qua là ký bàn giao công trình đưa vào vận hành luôn.
Ngâm gì lâu thế, mà luật thủ đô là do thủ đô tự soạn à?Hà Nội đang pause hết lại đợi cái Luật Thủ đô để có cơ sở pháp lý triển khai hàng loạt dự ân lớn nhỏ trong đó có 8 tuyến đường sắt nội đô.
Dự kiến Luật Thủ Đô xẽ thông qua vào tháng 5 ( có thể là lệnh của BCT và Cụ Tổng)
Hôm trước bầu đoàn thê tử cả QH lẫn CP ( các Bộ Trưởng ) họp với Thành Uỷ Hà Nội .. tiến độ đưa ra p..
Em đi qua loạt ga nổi thấy án binh bất động lắm. Không thấy bóng người, các cửa tôn tạm khóa đầu cầu thang bộ vẫn đóng im ỉm.View attachment 8399812
Các thủ tục về mặt giấy tờ đều đang được tiến hành đồng thời, chỉ chờ Hội đồng kiểm tra nhà nước về công tác nghiệm thu thông qua là ký bàn giao công trình đưa vào vận hành luôn.
Đúng rồi luật thủ đô do UBND Tp Hà Nội lập, lập xong trình CP thẩm định, thẩm định xong thì trình UBTV QH thẩm, Thẩm xong đưa cho các đại Biểu QH đọc và có ý kiến trong vòng 90 ngày, sau khi có ý kiến thì đưa về cho Tp Hà Nội sửa. Sửa xong thì đưa ra quốc hội bỏ phiếu. Hiên nay đến bước bỏ phiếu vào tháng 5/2024Ngâm gì lâu thế, mà luật thủ đô là do thủ đô tự soạn à?
Thực ra e thích luật nên là Luật đô thị đặc biệt hơn, áp dụng khôn chỉ HN mà cả TP HCM nữa, Bên HCM cũng phải xin cơ chếHà Nội đang pause hết lại đợi cái Luật Thủ đô để có cơ sở pháp lý triển khai hàng loạt dự ân lớn nhỏ trong đó có 8 tuyến đường sắt nội đô.
Dự kiến Luật Thủ Đô xẽ thông qua vào tháng 5 ( có thể là lệnh của BCT và Cụ Tổng)
Hôm trước bầu đoàn thê tử cả QH lẫn CP ( các Bộ Trưởng ) họp với Thành Uỷ Hà Nội .. tiến độ đưa ra phải thực hiện tháng 5.
Hy vọng lần này phân cấp toàn bộ những nhiệm vụ của QH và Cp giao cho Hội Đồng Nhân Dân và UBND Tp HN. Như thế các dự án mới nhanh đcĐẢNG ĐOÀN QUỐC HỘI LÀM VIỆC VỚI BAN THƯỜNG VỤ THÀNH ỦY HÀ NỘI VỀ DỰ ÁN LUẬT THỦ ĐÔ (SỬA ĐỔI): LÀM SÂU SẮC CÁC NỘI DUNG TRÌNH QUỐC HỘI
Chiều 5/3, tại buổi làm việc của Đảng đoàn Quốc hội với Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội để nghe báo cáo về dự án Luật Thủ đô (sửa đổi), Chủ tịch Quốc hội ************** cho biết buổi làm việc để chuẩn bị cho phiên họp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Kỳ họp thứ 7 và có định hướng để làm sâu sắc các...quochoi.vn
Mỗi thành phố sẽ có 1 luật áp dụng riêng cụ ạ. HN đã có luật thủ đô còn Tp HCM mới đây có nghị quyết gì gì đó cho riêng tp rồi. Sau quá trình thí điểm sẽ xây dựng thành luật thôi.Thực ra e thích luật nên là Luật đô thị đặc biệt hơn, áp dụng khôn chỉ HN mà cả TP HCM nữa, Bên HCM cũng phải xin cơ chế
Nghị quyết ko ăn thua, như thế này thì HN sẽ có cơ chế thoáng hơn HCM rồiMỗi thành phố sẽ có 1 luật áp dụng riêng cụ ạ. HN đã có luật thủ đô còn Tp HCM mới đây có nghị quyết gì gì đó cho riêng tp rồi. Sau quá trình thí điểm sẽ xây dựng thành luật thôi.
Cụ cứ đọc cái Thông tư em gửi trên thì rõ. Phải có đủ 13 báo cáo thì mới ra được Giấy thẩm định.chắc là còn cái số 11, trình 10 cái kia trước
Luật Thủ đô có từ 2012 rồi cụ. Quy định rất rõ quy hoạch ngành phải theo quy hoạch chung.Hà Nội đang pause hết lại đợi cái Luật Thủ đô để có cơ sở pháp lý triển khai hàng loạt dự ân lớn nhỏ trong đó có 8 tuyến đường sắt nội đô.
Dự kiến Luật Thủ Đô xẽ thông qua vào tháng 5 ( có thể là lệnh của BCT và Cụ Tổng)
Hôm trước bầu đoàn thê tử cả QH lẫn CP ( các Bộ Trưởng ) họp với Thành Uỷ Hà Nội .. tiến độ đưa ra phải thực hiện tháng 5.
Hy vọng lần này phân cấp toàn bộ những nhiệm vụ của QH và Cp giao cho Hội Đồng Nhân Dân và UBND Tp HN. Như thế các dự án mới nhanh đcĐẢNG ĐOÀN QUỐC HỘI LÀM VIỆC VỚI BAN THƯỜNG VỤ THÀNH ỦY HÀ NỘI VỀ DỰ ÁN LUẬT THỦ ĐÔ (SỬA ĐỔI): LÀM SÂU SẮC CÁC NỘI DUNG TRÌNH QUỐC HỘI
Chiều 5/3, tại buổi làm việc của Đảng đoàn Quốc hội với Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội để nghe báo cáo về dự án Luật Thủ đô (sửa đổi), Chủ tịch Quốc hội ************** cho biết buổi làm việc để chuẩn bị cho phiên họp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Kỳ họp thứ 7 và có định hướng để làm sâu sắc các...quochoi.vn
lái máy bayKiểu như bằng lái xe ô tô được cấp cho từng hãng xe ấy cụ nhỉ. Tôi có bằng lái xe Kia rồi, nhưng khi chuyển sang lái Toyota thì phải đi học lại, vì các thiết bị trên xe Toyota nó khác xe Kia![]()
mới chuẩn bị báo cáo 11Ở link trước thì nói Cục Đường sắt đã lập tổ thẩm định. Theo bài viết này thì chưa có Giấy chứng nhận an toàn hệ thống.
Vậy hoặc là hồ sơ nộp thiếu, hoặc là xin thẩm định trước từng phần để kịp tiến độ. Bởi vì quy định như này:
THẨM ĐỊNH HỒ SƠ AN TOÀN HỆ THỐNG
Điều 10. Quy định về hồ sơ thẩm định
1. Hồ sơ thẩm định bao gồm:
a) Giấy đề nghị thẩm định theo mẫu quy định tại Phụ lục 1 ban hành kèm theo Thông tư này;
b) Bản sao hợp lệ Đề cương đánh giá, chứng nhận và các phiên bản cập nhật sửa đổi đã được Chủ đầu tư phê duyệt;
c) Các báo cáo đánh giá có xác nhận của Chủ đầu tư và bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận an toàn hệ thống của Tổ chức chứng nhận.
2. Thời điểm nộp hồ sơ: toàn bộ hồ sơ được nộp sau khi Tổ chức chứng nhận hoàn thành hồ sơ đánh giá.
3. Cách thức nộp hồ sơ: Chủ đầu tư nộp hồ sơ thẩm định trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến Cục Đường sắt Việt Nam.
![]()
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT - Văn bản hợp nhất 22/VBHN-BGTVT năm 2020 hợp nhất Thông tư quy định về thực hiện đánh giá, chứng nhận an toàn hệ thống đối với đường sắt đô thị do Bộ Giao thông vận tải ban hành
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT - Văn bản hợp nhất 22/VBHN-BGTVT năm 2020 hợp nhất Thông tư quy định về thực hiện đánh giá, chứng nhận an toàn hệ thống đối với đường sắt đô thị do Bộ Giao thông vận tải ban hànhm.thuvienphapluat.vn
quy hoạch phải như thế nàyCụ cứ đọc cái Thông tư em gửi trên thì rõ. Phải có đủ 13 báo cáo thì mới ra được Giấy thẩm định.
Còn hiện nay là đang xin làm trước từng phần.
Luật Thủ đô có từ 2012 rồi cụ. Quy định rất rõ quy hoạch ngành phải theo quy hoạch chung.
Quy định là thế nhưng cái Quy hoạch giao thông 519 phá tan cái ý đồ tốt đẹp của Quy hoạch chung 1259. Tóm lại là tư vấn VN không biết quy hoạch giao thông.
Một mặt khác là Luật Thủ đô 2012 có cũng như không, không có một cơ chế đặc thù đột phá nào cả, nên lần này sẽ bổ sung nhiều quyền tự quyết cho HN hơn.
Cái luật thủ đô 2012 là có cũng như không, ngày xưa bọn em học về cái này cô giáo cứ cười khành khạch nó chỉ đc cái tên thôi chứ mang tiếng tên là luật thủ đô. Bây giờ luật thủ đô sửa đổi nó thêm vào hơn 36-37 điều gì đó toàn điều quan trọng. Tóm lại lần này nó phân quyền triệt để… giống như thâm quyến, quảng châu.Cụ cứ đọc cái Thông tư em gửi trên thì rõ. Phải có đủ 13 báo cáo thì mới ra được Giấy thẩm định.
Còn hiện nay là đang xin làm trước từng phần.
Luật Thủ đô có từ 2012 rồi cụ. Quy định rất rõ quy hoạch ngành phải theo quy hoạch chung.
Quy định là thế nhưng cái Quy hoạch giao thông 519 phá tan cái ý đồ tốt đẹp của Quy hoạch chung 1259. Tóm lại là tư vấn VN không biết quy hoạch giao thông.
Một mặt khác là Luật Thủ đô 2012 có cũng như không, không có một cơ chế đặc thù đột phá nào cả, nên lần này sẽ bổ sung nhiều quyền tự quyết cho HN hơn.
Hay là do cụ nhậu say rồi nên cảm giác nó khácEm đá tí sang con CL-HĐ. Mấy nay e nhậu, nên sáng cậu em chở đi tàu, tối đi nhậu tiếp về cũng đi tàu. Sáng đông như phim bậy của Nhật ấy các cụ ạ, chen lấn đủn đẩy như đúng rồi.
Em thấy tàu ko êm, ồn hơn, phanh vào ga giật hơn hồi mới chạy. Ga CL thì mạng nhện giăng đầy trần ngay cái thang bộ đi xuống ra khỏi ga. Chả biết công tác duy tu bảo dưỡng thế nào nữa. Kể cũng hơi nản![]()