- Biển số
- OF-350749
- Ngày cấp bằng
- 14/1/15
- Số km
- 2,171
- Động cơ
- 298,012 Mã lực
Nay em đi qua Kim Mã thấy công trường im lìm, chả có ai làm gì cả... nhìn mà phát chán. 2024 may ra xong được đoạn trên cao thì đoạn ngầm chắc 2030
Đã nói đến thế rồi mà cụ Bò vẫn không chịu hiểu nhỉ, chán quá đi.Có thế nào mới được về nhé, chứ về mà khui ra việc cũ thì chết, hình như cụ phó ban tiền nhiệm đây:
Người tố cáo sai phạm metro Nhổn - ga Hà Nội từ chối làm viên chức văn phòng
TTO - Được phân công làm viên chức văn phòng thay cho đề nghị bố trí lại vị trí công tác phù hợp từ Thanh tra Chính phủ, ông Lương Xuân Bình, người tố cáo sai phạm ở dự án metro Nhổn - ga Hà Nội, đã từ chối nhận sự phân công này.tuoitre.vn
Hóa ra cụ Hiếu trước cũng là dân Kế hoạch đầu tư. Từ chuyên viên của Bộ qua 7 năm lên được Phó giám đốc Sơ của Thủ đô là ngon quá rồi. Để xem họ để cụ Hiếu quản mảng nào ở Sở hay về ngồi chơi xơi nướcĐã nói đến thế rồi mà cụ Bò vẫn không chịu hiểu nhỉ, chán quá đi.
View attachment 8305653
View attachment 8305654
Bài viết của cụ có nhiều thông tin hay nhưng cuối cùng cụ viết gì e cũng ko hiểu.Báo chí hóng hớt đưa tin giật gân, rồi mấy cụ cũng hóng hớt theo nhỉ. Nhưng kiểu gì thì đường sắt hà nội đi trung quốc cũng "vành đai con đường", đường sắt bắc nam cũng shinkanshen mà thôi.
Đường bộ hiện nay bị mất cân đối nhập xuất, đặc biệt tại miền trung do công nghiệp ko phát triển, nên xe từ cảng Đà nẵng chở hàng đến các tỉnh, đành phải chở container rỗng trở về do ko có hàng xuất để chở. Vận tải biển chủ yếu hàng container, nếu doanh nghiệp các tỉnh muốn xuất hàng đi từ cảng Đà Nẵng, hàng trăm xe phải chở container rỗng từ đà nẵng đến để đóng hàng. Các hãng tàu còn quy định 3 ngày trả vỏ làm DN xuất hàng phải chạy trối chết. Hai chuyến xe đi nhưng một chuyến hàng, vì vậy mà chi phí logistic tăng.
Đầu tư đường sắt bắc nam chở hàng ko thể giải quyết vấn đề trên lý do bởi một đầu máy thì kéo được 100 tấn, 2 đầu máy là 200 tấn, một container nội địa 40' thường 25 đến 32 tấn, 2 đầu máy kéo khoảng 7-10 container hàng nặng, ỳ ạch cùng lắm 80km. Vừa lâu, vừa đắt (hoặc ko có lãi) chưa kể xe thì tới cửa doanh nghiệp, còn tàu thì tới ga.
Đúng là trung quốc đường sắt phát triển, nhưng mấy con tàu trên 300 cây của họ động cơ ko hiểu sao nhập của mishubishi, đặc biệt là dòng tàu cao tốc mới của họ. Vì đường sắt Hà Nội lên phía bắc, hoặc HCM xuống phía nam ngắn ko cần tốc độ nên mua của TQ trọn gói cho rẻ (9 tỉ đô thì quá đắt). Còn đường sắt bắc nam thì cần vốn và hỗ trợ duy tu bảo dưỡng của nhật, nên shinkanshen, nhật nó đang dùng, nó sản xuất cho nó rồi bán cho mình chứ để TQ kiếm lời thì quá tội. VN mà 2 anh kia ko chuyển giao công nghệ thì ko làm được đâu.
cụ có nhầm đầu máy tàu với đầu máy xe tải không đó!..
Đầu tư đường sắt bắc nam chở hàng ko thể giải quyết vấn đề trên lý do bởi một đầu máy thì kéo được 100 tấn, 2 đầu máy là 200 tấn, một container nội địa 40' thường 25 đến 32 tấn, 2 đầu máy kéo khoảng 7-10 container hàng nặng, ỳ ạch cùng lắm 80km. Vừa lâu, vừa đắt (hoặc ko có lãi) chưa kể xe thì tới cửa doanh nghiệp, còn tàu thì tới ga...
Cụ đọc công lệnh tải trọng của công ty đường sắt sẽ rõ. Đường sắt hiện nay quy định tối đa có 30.5 tấn 1 Cont. Đầu kéo tàu hàng tải trọng trục lớn không chạy được trên tuyến bắc nam hiện nay cũng như trong tương lai.cụ có nhầm đầu máy tàu với đầu máy xe tải không đó!
Nhưng 1 đầu tàu vẫn kéo nhiều toa, nhiều công chứ.Cụ đọc công lệnh tải trọng của công ty đường sắt sẽ rõ. Đường sắt hiện nay quy định tối đa có 30.5 tấn 1 Cont.
1 Cont nó 32.5 tấn cụ ơi, Cont lạnh 35 tấn, Cont hàng bên lào qua nó toàn quá tấn, đường sắt lào chở sang tq hả, chở người thôiNhưng 1 đầu tàu vẫn kéo nhiều toa, nhiều công chứ.
Bộ trưởng chém gió thôi, Bộ giao thông thì ít liên quan đến đường sắt đô thị, vì chủ đầu tư là UBND TP Hà Nội & HCM.Nói chung lả tuỳ thuộc vào niềm tin thôi. Bảo khởi công đồng loạt 12 tuyến thì khó chứ thời gian tới đổi cách làm để thúc đẩy đầu tư metro là có thật rồi. Tín hiệu từ cả tư lệnh ngành lẫn lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo địa phương đã phát ra.
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Quyết tâm làm đường sắt tốc độ cao, đẩy nhanh đường sắt đô thị
Sáng nay (10/1), Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng đã tới dự và chỉ đạo Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Cục Đường sắt VN.www.baogiaothong.vn
Cơ mà Bộ GTVT là nơi đưa ra những quy định về tiêu chuẩn về xây dựng, đăng ký, đăng kiểm, vận hành ĐSĐT trên cả nước đó cụ. Bộ GTVT có thể không trực tiếp làm chủ đầu tư nhưng muốn làm nhanh, nghiệm thu nhanh dự án thì không thể thiếu vai trò của Bộ đâu.Bộ trưởng chém gió thôi, Bộ giao thông thì ít liên quan đến đường sắt đô thị, vì chủ đầu tư là UBND TP Hà Nội & HCM.