- Biển số
- OF-821564
- Ngày cấp bằng
- 26/10/22
- Số km
- 1,359
- Động cơ
- 15,547 Mã lực
Bác thông minh quáTs, Thủ tướng Chính phủ là tập thể. Haha
Bác thông minh quáTs, Thủ tướng Chính phủ là tập thể. Haha
Thật ra là đỡ ngu hơn cháu.Bác thông minh quá
E thấy tuyến 8 cũng là tuyến ko phải GPMB mấy nhưng e là dân ngoại đạo, không rõ vụ đi ngầm dưới đường trên cao này sẽ như thế nào, hay là hai ống hầm ở hai bên?Cụ còm mâu thuẫn phết. Đoạn phía trên là đường thì cần gì GPMB hả cụ. Đoạn phía trên không là đường thì mới vướng GPMB.
Đúng là 2 ống ngầm 2 bên, ở tim đường hiện tại.E thấy tuyến 8 cũng là tuyến ko phải GPMB mấy nhưng e là dân ngoại đạo, không rõ vụ đi ngầm dưới đường trên cao này sẽ như thế nào, hay là hai ống hầm ở hai bên?
Đến giờ này em thấy tại sao Hn ko triển khai ngay 2 tuyến đường sắt nội đô là tuyến lên Sân Bay và tuyến sang Gia Lâm. 2 tuyến này nhu càu rất cao, gần như không phải giải phóng mặt bằng, đã có đường sẳt nền tảng cũ. Cũng ko cần chạy ngay thẳng vào trung tâm chỉ cần nối đến các điểm trung chuyển Cầu Giấy, Long Biên đã là quá ổn, giảm áp lực rất lớn cho nội đô.E thấy tuyến 8 cũng là tuyến ko phải GPMB mấy nhưng e là dân ngoại đạo, không rõ vụ đi ngầm dưới đường trên cao này sẽ như thế nào, hay là hai ống hầm ở hai bên?
làm ngay đây thôi mà, đang chờ Nhổn làm xong thì rút kinh nghiệm nhé!Đến giờ này em thấy tại sao Hn ko triển khai ngay 2 tuyến đường sắt nội đô là tuyến lên Sân Bay và tuyến sang Gia Lâm.
Cụ không biết chứ tuyến sang Gia Lâm khéo là tuyến đường sắt đô thị khởi động đầu tiên đấy.Đến giờ này em thấy tại sao Hn ko triển khai ngay 2 tuyến đường sắt nội đô là tuyến lên Sân Bay và tuyến sang Gia Lâm. 2 tuyến này nhu càu rất cao, gần như không phải giải phóng mặt bằng, đã có đường sẳt nền tảng cũ. Cũng ko cần chạy ngay thẳng vào trung tâm chỉ cần nối đến các điểm trung chuyển Cầu Giấy, Long Biên đã là quá ổn, giảm áp lực rất lớn cho nội đô.
Mở rộng cầu Mai Dịch là sử dụng vốn dư từ dự án vành đai 3 trên cao đoạn Mai Dịch - cầu Thăng Long.Em cũng như cụ đó. Nhưng em nghĩ tích cực hơn là thôi thì còn được nhà nước quan tâm xây dựng, chịu khổ một tí, khi nào xong thì mọi thứ lên tầm cao mới.
Anw, cái vụ xây 2 cái cầu cạnh cầu Mai Dịch ko thấy cần thiết lắm. Tiền đấy làm cái hầm chui từ HTM sang XT có phải hay không.
Nói chung là phải đem bọn tư vấn ra trảm. Tư vấn láo lếu không khả thi.Chắc trễ 1 tuần chứ mấy , đoạn quảng trường 1/5 vẫn quây? E thấy đào hở thế này khéo tiến độ nhanh hơn cả TBM
chắc ý cụ ấy là tuyến 6 Nội Bài Ngọc Hồi , e cũng đồng ý quan điểm đấy, tuyến 6 và tuyến Tuyến số 8 Sơn ĐỒng - Mai DỊch - DƯơng Xá (Gia Lâm) có thể làm trước vì không vướng mặt bằng, giờ tuyến nào ko vướng là làm được luôn. Ví dụ tuyến 5 ko vướng mặt bằngCụ không biết chứ tuyến sang Gia Lâm khéo là tuyến đường sắt đô thị khởi động đầu tiên đấy.
Nó chính là cái tuyến ầm ỹ một thời vì ăn hối lộ của ngành đường sắt. Chính vì thế giờ nó mới nằm một đống trong góc không ai thèm sờ đến.
Nhu cầu đi Nội Bài chưa quá bức thiết, vì đường bộ ra sân bay hiện nay chưa quá tải. Trong khi đó một phần của tuyến ra Nội Bài đang được chuẩn bị đầu tư, sắp khởi công đó chính là tuyến số 2 đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo.
Lưu lượng người đi không nhiều, làm thì sẽ lỗ nhiều lắm bác ạ.chắc ý cụ ấy là tuyến 6 Nội Bài Ngọc Hồi , e cũng đồng ý quan điểm đấy, tuyến 6 và tuyến Tuyến số 8 Sơn ĐỒng - Mai DỊch - DƯơng Xá (Gia Lâm) có thể làm trước vì không vướng mặt bằng, giờ tuyến nào ko vướng là làm được luôn. Ví dụ tuyến 5 ko vướng mặt bằng
Gia Lâm đất rộng người thưa có xe bus đi là tốt rồi.chắc ý cụ ấy là tuyến 6 Nội Bài Ngọc Hồi , e cũng đồng ý quan điểm đấy, tuyến 6 và tuyến Tuyến số 8 Sơn ĐỒng - Mai DỊch - DƯơng Xá (Gia Lâm) có thể làm trước vì không vướng mặt bằng, giờ tuyến nào ko vướng là làm được luôn. Ví dụ tuyến 5 ko vướng mặt bằng
E lại nghĩ ngược lại, phải làm mới kéo được người ra ngoại thành ở nhiều. Lúc đấy oceanpark, smartcity, hòa lạc sẽ được lấp kín.Gia Lâm đất rộng người thưa có xe bus đi là tốt rồi.
Phải ưu tiên trong nội đô ko thể mở rộng thêm đường được nữa.
Ngoại trừ Hoà Lạc là quy hoạch từ thủa sơ khai phục vụ cho lợi ích quốc gia chứ ko phải lợi ích nhóm như Gia Lâm.
Vụ này em biết. Hồi cụ Huệ còn làm bí thư HN còn định bảo dùng tiền thừa làm hầm chui Hoàng Quốc Việt mà.Mở rộng cầu Mai Dịch là sử dụng vốn dư từ dự án vành đai 3 trên cao đoạn Mai Dịch - cầu Thăng Long.
Vốn dư ODA, nên xây bổ sung hạng mục cũng phải phù hợp với dự án gốc mới dễ được duyệt.
Sau khi xây dựng, sẽ tách làn xe máy đi riêng trên cầu mới. Cầu cũ chỉ dành cho ô tô đi thẳng lên vành đai 3 trên cao.
E cũng ủng hộ ý kiến này. Ví như tuyến chạy dọc từ Cát Linh mà chạy xuống Giảng Võ, Lê Văn Lương, Tố hữu thì giải quyết đc bao vấn đề. Mặt bằng gần như sẵn, lưu lượng sử dụng đam bảo và giải quyết đc bài toán tắc nghẽn giao thông .E lại nghĩ ngược lại, phải làm mới kéo được người ra ngoại thành ở nhiều. Lúc đấy oceanpark, smartcity, hòa lạc sẽ được lấp kín.
Người dân mua được nhà giá rẻ và sống ở ngoại thành
E lại nghĩ ngược lại, phải làm mới kéo được người ra ngoại thành ở nhiều. Lúc đấy oceanpark, smartcity, hòa lạc sẽ được lấp kín.
Người dân mua được nhà giá rẻ và sống ở ngoại thành
Với hiện trạng kinh tế của ta hiện nay và lưu lượng người đi lại thì làm đường sắt nội đô tuyến này quá tốn kém, sẽ phải bù lỗ rất nhiều.E cũng ủng hộ ý kiến này. Ví như tuyến chạy dọc từ Cát Linh mà chạy xuống Giảng Võ, Lê Văn Lương, Tố hữu thì giải quyết đc bao vấn đề. Mặt bằng gần như sẵn, lưu lượng sử dụng đam bảo và giải quyết đc bài toán tắc nghẽn giao thông .
Đường nội bộ trong khu OCC vưỡn còn nhiều đoạn đường đất, chưa đổ bê tông hay thảm nhựa
Tòa nhà mới lắp xong hệ thống M&E, các nhà thầu chưa được nghiệm thu, phòng ốc vẫn trống chưa đưa thiết bị về
Giá nhà đất cao chót vót, gpmb hết thì không biết vét sạch ngân khố có đủ không nữa?Vụ này e thấy cứ ảo ảo, đất nhà mình dưới lại có tàu chạy qua.
Kể cưa giải phóng sạch bay có phải hay hơn không