- Biển số
- OF-81361
- Ngày cấp bằng
- 28/12/10
- Số km
- 11,574
- Động cơ
- 538,289 Mã lực
SIC chỉ ra báo cáo hết giai đoạn chạy thử.Chưa xong CP05 sao đánh giá được nhỉ?
SIC chỉ ra báo cáo hết giai đoạn chạy thử.Chưa xong CP05 sao đánh giá được nhỉ?
Giờ là tháng 5 rồi mà vẫn còn dòng này và dòng Depot hoàn thành tháng 5 thì coi như toàn dự kiến cũ thôi.+ Về đánh giá an toàn hệ thống: dự kiến tư vấn ABC hoàn thành báo cáo đánh giá số 11 trong tháng 3/2023 trước khi vận hành thử.
Có vẻ chạy thử chính thức chưa có vì đằng nào khi dời trung tâm điều khiển tạm về nhà ga mới sẽ phải chạy thử lại chính thức.SIC chỉ ra báo cáo hết giai đoạn chạy thử.
Hancorp chưa bao giờ kiến nghị Ttg nội dung này (phê duyệt phát sinh) mà chỉ lên báo nói một mình thôi. thậm chí khi gặp Ttg Hancorp đã nhận lỗi về mình.Này thì trách ai được?
chưa xong xây dựng thì nó chưa vác đồ từ ga đại học công nghiệp sang thế thôi .Xây nhà điều hành, nhà chứa thiết bị nếu chưa được phê duyệt sẽ gặp vấn đề tải trọng sàn! Nhầm tải trọng sàn là phải đập đi xây lại hết!
chắc tư duy Làm em ăn thèm vác nặng!Hancorp chưa bao giờ kiến nghị Ttg nội dung này (phê duyệt phát sinh) mà chỉ lên báo nói một mình thôi. thậm chí khi gặp Ttg Hancorp đã nhận lỗi về mình.
a đốc công vẫn bình chân như vại. A rảnh tới mức vào xem avt của từng comment để xem có cháu nào dám xưng "bạn tôi" với ảnh, để a ngồi soạn văn giáo huấn cho cháu nó 1 trận tội bố láo mà... :vAnh đốc công đã lùi tiến độ thành "trong năm 2023" rồi
Cài cắm mưu mô nhỉ. Tuyến không vận hành được là do các anh chưa thống nhất, chứ không phải tại em nhá.
Theo UBND TP Hà Nội, hiện nhiều hợp đồng gói thầu không thể gia hạn và thanh toán do dự án chưa hoàn thành các thủ tục phê duyệt chủ trương đầu tư, nhưng chủ đầu tư vẫn phải thúc các nhà thầu tiếp tục triển khai các hạng mục công việc để bảo đảm tiến độ khai thác vận hành đoạn trên cao trong năm 2023.
Vì vậy, UBND TP Hà Nội kiến nghị Thủ tướng Chính phủ thống nhất việc tiếp tục triển khai thực hiện dự án gồm thi công, giải ngân, thanh toán cho nhà thầu và rà soát, đàm phán điều chỉnh các hiệp định vay, các hợp đồng gói thầu... đồng thời với việc thực hiện thủ tục điều chỉnh chủ trương đầu tư để không làm gián đoạn quá trình thực hiện Dự án.
gì mà tiền vé không đủ trả lương, không đủ trả lương cho cả nhân viên bên dự án Nhổn thì có!Đường sắt Cát Linh – Hà Đông: 1 đồng doanh thu được thêm 6 đồng trợ giá, vẫn lãi gần trăm tỷ dù bán vé 180 triệu/ngày không đủ trả lương
Năm ngoái, Hanoi Metro thu về 66 tỷ đồng từ hoạt động cung cấp dịch vụ, chiếm 13,7%, tương ứng bình quân mỗi ngày, đường sắt Cát Linh - Hà Đông thu về 180 triệu đồng từ bán vé.m.cafef.vn
Chỉ cần mấy người bỏ phiếu tín nhiệm tưởng 2th9 hoàn thành là được.Liệu kèo 2-9 có bị phá vỡ ko nhỉ các cụ?
Anh đốc công đã lùi tiến độ thành "trong năm 2023" rồi
Em tò mò vào FB đọc thử. Có vẻ đây là người thích tìm hiểu về đường sắt. Tuy nhiên không có kiến thức cơ bản về kỹ thuật đường sắt, nên những đoạn viết về kỹ thuật lại như viết văn, không có giá trị khoa học nào.a đốc công vẫn bình chân như vại. A rảnh tới mức vào xem avt của từng comment để xem có cháu nào dám xưng "bạn tôi" với ảnh, để a ngồi soạn văn giáo huấn cho cháu nó 1 trận tội bố láo mà... :v