- Biển số
- OF-407677
- Ngày cấp bằng
- 1/3/16
- Số km
- 4,454
- Động cơ
- 388,552 Mã lực
- Nơi ở
- Hà nội
- Website
- www.lakeside-homestay.com
Cả 2 ví dụ cụ nêu ra là điển hình của tư duy cứng nhắc và sợ trách nhiệm chứ không phải do phê duyệt "lổn nhổn". Kết quả cuối cùng thì vẫn phải nghiệm thu, tầu vẫn chạy và cũng chẳng có sửa đổi gì để nó an toàn hơn .
Cụ chấp nhận nó "lổn nhổn" để được phê duyệt thì cũng nhìn luôn tình trạng "lổn nhổn" trong triển khai thực hiện dự án. Có 2 ví dụ điển hình gần đây liên quan đến cái mềm dẻo trong làm kỹ thuật để đáp ứng yêu cầu của khách như ý cụ:
+ CL-HĐ, tiêu chuẩn TQ, nghiệm thu tiêu chuẩn châu Âu.
+ BT-ST với những rắc rối về nghiệm thu pccc.
Tiến độ & tiền bạc cứ vậy mà trôi thôi.
Không ai ký hợp đồng hàng tầu, tiêu chuẩn tầu thế mà khi nghiệm thu lại đòi tiêu chuẩn châu Âu, nghe đã thấy thối. TQ nó còn tử tế, không thì nó kiện cho thì vỡ mặt thớt.
Thiết kế PCCC theo tiêu chuẩn cũ cách đây 15 năm, giờ đòi nghiệm thu theo tiêu chuẩn mới... muốn đạt thì chỉ có phá đi làm lại .
Rồi thì thế nào? Tất cả vẫn y nguyên và chỉ tốn tiền và tốn thời gian.