- Biển số
- OF-727286
- Ngày cấp bằng
- 28/4/20
- Số km
- 4,835
- Động cơ
- 249,953 Mã lực
Không hề mơ tưởng cụ nhé.Topic này đã biến thành nơi mơ tưởng cụ ợ. Những ý kiến đầy lãng mạn:
- Với các khoảng cách ngắn, đại hạ giá dưới giá vé xe khách để cạnh tranh với xe khách.
- Tàu 350km/h Bắc kinh Thượng hải vé 1,9 triệu, nhưng tàu 350km/h Hà nội - Sài gòn phải có vé 1,7 thậm chí 1,5 triệu
- Tàu 8 toa giá vé 2 triệu thì nối hẳn 2 đoàn 16 toa là có vé 1 triệu
- Hòa phát đúc ray, Vin làm toa xe, Viettel viết phần mềm điều khiển, tranh thủ 80% nội địa hóa
- Người ngoài ngành sẽ có cái nhìn táo bạo đột phá hơn người trong ngành vv
VN hoàn toàn có thể tự chủ từng phần của dự án.
Ví dụ: VN có thể hợp tác Tập đoàn Siemens để cung cấp đầu máy toa xe.
Tập đoàn Siemens muốn cung cấp đầu máy, toa xe đường sắt tốc độ cao - VnExpress
"
HÀ NỘI - Ông Roland Busch, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành tập đoàn Siemens (Đức), bày tỏ quan tâm dự án đường sắt tốc độ cao Bắc Nam, có thể cung cấp giải pháp về đầu máy, toa xe.
Tại cuộc gặp Thủ tướng P hạm Minh Chính chiều 26/2, ông Roland Busch đồng thời cho biết có thể cung cấp hệ thống tín hiệu đường sắt, chuyển giao công nghệ sản xuất toa xe cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc Nam.
"
Giá vé thì em chưa bàn, sau này tính, có thể Nhà nác lúc đầu sẽ có chính sách trợ giá cho 1 số tuyến....
Chỉnh sửa cuối: