- Biển số
- OF-379346
- Ngày cấp bằng
- 25/8/15
- Số km
- 280
- Động cơ
- 163,164 Mã lực
- Tuổi
- 42
Cụ cho em xin nguồn được không ạ? Hay cụ tự nói ạ?Lào ĐS cũng chưa chắc đã không lỗ, năm nay đang chưa có tiền trả lãi vay đang xin khất nợ TQ không biết thế nào.
Cụ cho em xin nguồn được không ạ? Hay cụ tự nói ạ?Lào ĐS cũng chưa chắc đã không lỗ, năm nay đang chưa có tiền trả lãi vay đang xin khất nợ TQ không biết thế nào.
bão thì dừng nhé .bác mới là amater ấy, bác đang nghĩ mình là thiên tài chắc
tầu cao tốc nó có rất nhiều ưu điểm nhé
1) chạy khoảng cách 2-3 trăm km trong vòng 1 tiếng nó làm đc, máy bay không làm đc ( cái này kể cả đắt hơn người ta cũng đi )
2) chở 1 lần được nhiều người hơn ( tết nhất mới thấy cái này nó quan trọng nhé )
3) chở hàng hóa rẻ hơn
4) không phụ thuộc điều kiện thời tiết vẫn chạy đc
Hóa ra cụ chưa biết 1 tí gì về đường sắt cao tốc.so với tầu thủy thì nó nhanh gấp 4-5 lần
và 1 điểm quan trọng nữa là không phải tỉnh nào cũng có biển để đi vào
ví dụ như chở từ lạng sơn đi đến sài gòn chẳng hạn, ví dụ đơn giản là chở đồ nông sản của bà con nông dân chỉ mất 2 tiếng có mặt ở cửa khẩu thì có ok hơn là đi tầu mất 3 ngày không
đến nơi muốn hạ cánh gặp bão thì quay về chứ dừng hơi khó!bão thì dừng nhé .
bay thì qua đầu bão
14-15 tiếng hoặc cứ cho là 20 tiếng đi với việc chở hàng là quá ok rồi bác nhéTiếp nữa, nếu đi tàu hàng thì vận tốc cao nhất của tàu hàng là 120km/h, tức là phải 14-15 tiếng không nghỉ mới từ Sài gòn đến Lạng sơn.
vâng, ví dụ nếu em đang được mời góp vốn giữa 1 bên vào Tre Way, 1 bên kia mời vào tàu 350 km/h; nhờ đọc trên đây mà em sẽ tiết kiệm được mấy trăm tỉ không đầu tư vào cái cây chìm! Không tin các cụ đợi 1 năm nhé!đừng có bám quá sát mấy cái số liệu loằng ngoằng đấy làm gì, mình là con người, thiên biến vạn hóa là do mình, làm sao hiểu được nguyên lý mấy cái tầu cao tốc đó mà tìm cách áp dụng vào việc của mình nó cho mình hợp lý mới là quan trọng
Ngon lành thế cụ và 500 anh em góp vốn làm 350 nhé, bọn em đứng ngoài góp tiền thuế làm GPMB cho.vâng, ví dụ nếu em đang được mời góp vốn giữa 1 bên vào Tre Way, 1 bên kia mời vào tàu 350 km/h; nhờ đọc trên đây mà em sẽ tiết kiệm được mấy trăm tỉ không đầu tư vào cái cây chìm! Không tin các cụ đợi 1 năm nhé!
Đầu tư mấy chục tỉ đô mà cụ bảo "đừng có bám sát quá mấy số liệu?"14-15 tiếng hoặc cứ cho là 20 tiếng đi với việc chở hàng là quá ok rồi bác nhé
E cũng nói rồi, làm tầu là có cơ sở hạ tầng, có cơ sở hạ tầng là sẽ có cách làm rẻ chi phí di chuyển đi đc, đừng có bám quá sát mấy cái số liệu loằng ngoằng đấy làm gì, mình là con người, thiên biến vạn hóa là do mình, làm sao hiểu được nguyên lý mấy cái tầu cao tốc đó mà tìm cách áp dụng vào việc của mình nó cho mình hợp lý mới là quan trọng
Quan trọng chứ cụ. Thông tin xây dựng đề án là quan trọng. Thông tin sai dễ dẫn đến hiểu sai và quyết định sai.Các nc kia có đồng ý hay ko cũng ko quan trọng.
Đây chỉ là tổng hợp của tác giả dựa trên những dự án, thỏa thuận đến thời điểm này thôi.
Mọi việc đều có thể thay đổi trong tương lai.
Tuy nhiên, tìm hiểu quá khứ, cũng là cách để hiểu tương lai đấy.
Nên ko nên quan trọng hóa vấn đề lên.
350 km/h chạy điện mà nhiều cụ còn chê đắt nói gì 700 km/h chạy xăng máy bay. Chưa kể chuyển giao công nghệ máy bay...Nga mà thành công ở cái máy bay này hay C919 của TQ mà ổn thì các kịch bản khéo lại trật lất hết vì tương lai giá vé máy bay giảm.
Nga thử nghiệm thành công máy bay mới, mang hy vọng viết lại “niềm tự hào đất nước” và soán ngôi phương Tây trên bầu trời
Nhà sản xuất hàng đầu của Nga cho biết độ an toàn và tin cậy của chiếc máy bay này có thể sánh với các mẫu tốt nhất thế giới.soha.vn
Cụ thông não cho em là phương án 2 và phương án 3 thì hạ tầng cầu, cống, đường ray... có khác nhau nhiều không? Ví dụ giá thành hạ tầng không khác nhau nhiều lắm thì ta có thể chọn tại thời điểm hiện tại đầu tư hạ tầng theo PA2, còn đoàn tàu, hệ thống tín hiệu... theo PA3. Về sau khi có nhiều tiền thì thay thế đoàn tàu, ht tín hiệu theo PA3. Như vậy sẽ giảm chi phí đầu tư ban đầu và có cơ hội nâng tốc độ cao hơn trong tương lai.Đầu tư mấy chục tỉ đô mà cụ bảo "đừng có bám sát quá mấy số liệu?"
Bây giờ cho cụ 3 phương án: 1 là ĐSCT 350km/h chở người và hàng 7 tấn/toa hết 60 tỉ đô, 2 là 200km/h chở người và hàng 45 tấn/toa hết cũng 60 tỉ đô, 3 là 100km/h cả chở người và hàng 45 tấn/toa hết 6 tỉ đô. Cụ chọn phương án nào?
Vấn đề nêu sai, 350 km/h không bỏ đi tí hàng hóa nào mà chở bằng cách khác như đường cũ hoặc đường mới 160 km/h. Chỉ có khác nhau là 350 km/h sẽ nhiều khách hơn vì tranh được với máy bay.phương án 2 và phương án 3 thì hạ tầng cầu, cống, đường ray... có khác nhau nhiều không?
Giá thành hạ tầng chênh nhau 7-8 lần đấy ạ.Cụ thông não cho em là phương án 2 và phương án 3 thì hạ tầng cầu, cống, đường ray... có khác nhau nhiều không? Ví dụ giá thành hạ tầng không khác nhau nhiều lắm thì ta có thể chọn tại thời điểm hiện tại đầu tư hạ tầng theo PA2, còn đoàn tàu, hệ thống tín hiệu... theo PA3. Về sau khi có nhiều tiền thì thay thế đoàn tàu, ht tín hiệu theo PA3. Như vậy sẽ giảm chi phí đầu tư ban đầu và có cơ hội nâng tốc độ cao hơn trong tương lai.
chưa chốt ạ, tuy nhiên có ông nào gà cho giá thành 350 km/h cộng thêm đường chở hàng là 3 đường mà giá chỉ bằng 2 đường 225 km/h kiêm chở hàng.các cụ theo dõi vụ này cho nhà cháu hỏi là đã thống nhất được sẽ hợp tác với ông nào để triển khai chưa ạ?
Cháu đọc tin báo mạng TQ, Nhật mà loạn quá ko rõ.
Cái phương án 3 cụ tính thế nào mà hết có 6 tỉ đô vậy? Chắc là đường đôi (vì đang so sánh với hai phương án 1, 2 là đường đôi)?Đầu tư mấy chục tỉ đô mà cụ bảo "đừng có bám sát quá mấy số liệu?"
Bây giờ cho cụ 3 phương án: 1 là ĐSCT 350km/h chở người và hàng 7 tấn/toa hết 60 tỉ đô, 2 là 200km/h chở người và hàng 45 tấn/toa hết cũng 60 tỉ đô, 3 là 100km/h cả chở người và hàng 45 tấn/toa hết 6 tỉ đô. Cụ chọn phương án nào?
Cụ không nghĩ tới trường hợp tranh với máy bay không xong mà mất nhiều khách quãng ngắn (< 600km) à?Vấn đề nêu sai, 350 km/h không bỏ đi tí hàng hóa nào mà chở bằng cách khác như đường cũ hoặc đường mới 160 km/h. Chỉ có khác nhau là 350 km/h sẽ nhiều khách hơn vì tranh được với máy bay.
Ga nhỏ thì có đường 160 km/h sẽ lo hết. Còn so với giá vé máy bay thì tốt nhất là so bên TQ vì theo mình biết bên châu Âu nhiều chổ trợ giúp cho hàng không vì sợ nó sụp, còn bên Nhật thì tàu được coi là số 1 rồi nên máy bay phải hạ giá thấp hơn tàu để gỡ gạc. (nếu là khách visa du lịch nhớ mua cái pass giảm giá tàu hay hàng không)Cụ không nghĩ tới trường hợp tranh với máy bay không xong mà mất nhiều khách quãng ngắn (< 600km) à?
Cụ lại quá sa đà vào bới móc rồi.Quan trọng chứ cụ. Thông tin xây dựng đề án là quan trọng. Thông tin sai dễ dẫn đến hiểu sai và quyết định sai.