- Biển số
- OF-532839
- Ngày cấp bằng
- 18/9/17
- Số km
- 624
- Động cơ
- 183,711 Mã lực
- Tuổi
- 45
Có những ông là chuyên gia trong 1 lĩnh vực, nhưng nói về tổng thể lại sai lè. Ví dụ ông Doãn Mạnh Dũng là chuyên gia về hàng hải, nói về luồng tàu, mớn nước, hướng gió, hướng sa bồi... rất hay. Nhưng nói về cảng biển lại sai lè.
Ổng bảo Vân Phong nước sâu nhất, gần tuyến hàng hải quốc tế nhất, làm cảng trung chuyển quốc tế duy nhất đón tàu mẹ tại đó còn các nơi khác chỉ cảng cho tàu feder chạy con thoi chuyển hàng tới Vân Phong. Làm cảng lớn ở lạch huyện, cái mép là tự sát vì thua lỗ.
Kết quả thì thấy rồi: Cái Mép tuy tốn tiền làm cảng, tốn tiền nạo vét nhưng vẫn phát triển rất mạnh vì gần chân hàng,trong khi VP toàn núi rất khó, phải chờ tương lai. Thị trường có logic của nó.
Đường sắt cũng vậy, tuyến nào trước tuyến nào sau, rẻ mà khó kết nối hay đắt mà xuyên tâm hiệu quả... thì đòi hỏi chuyên gia về đô thị và kinh tế chứ k chỉ kĩ thuật.
Mà đợt này k thấy chuyên gia Trần Đình Bá lên sóng nữa nhỉ?
Ổng bảo Vân Phong nước sâu nhất, gần tuyến hàng hải quốc tế nhất, làm cảng trung chuyển quốc tế duy nhất đón tàu mẹ tại đó còn các nơi khác chỉ cảng cho tàu feder chạy con thoi chuyển hàng tới Vân Phong. Làm cảng lớn ở lạch huyện, cái mép là tự sát vì thua lỗ.
Kết quả thì thấy rồi: Cái Mép tuy tốn tiền làm cảng, tốn tiền nạo vét nhưng vẫn phát triển rất mạnh vì gần chân hàng,trong khi VP toàn núi rất khó, phải chờ tương lai. Thị trường có logic của nó.
Đường sắt cũng vậy, tuyến nào trước tuyến nào sau, rẻ mà khó kết nối hay đắt mà xuyên tâm hiệu quả... thì đòi hỏi chuyên gia về đô thị và kinh tế chứ k chỉ kĩ thuật.
Mà đợt này k thấy chuyên gia Trần Đình Bá lên sóng nữa nhỉ?