- Biển số
- OF-201593
- Ngày cấp bằng
- 11/7/13
- Số km
- 4,665
- Động cơ
- 316,405 Mã lực
Chắc chắn khi đã đầu tư thì cân đối giá vé để khuyến khích người dân sử dụng phương tiện an toàn, tiện lợi.Việt nam mình dài hơn các nước cụ ạ, ĐS muốn phát huy tác dụng ko thể làm kiểu ăn đong nay một đoạn mai một đoạn được. Tiền thì em ko nói vì chúng ta sắp tới giai đoạn nhà nước thu đc vài tỷ đô năm từ việc thu phí đường bộ cảng biển và sân bay rồi. Nhưng giá vé nào để người dân chấp nhận được và ngành đường sắt ko lỗ thì mới thành công.
Chúng ta cũng nên cải tạo cái đường sắt cũ chạy đc 50 đôi tàu hàng/ngày đêm (cấp bách hơn) , còn trong vòng 15 năm tới đường bộ và hàng không vẫn gánh được. Từ bỏ ý định vận chuyển 70-80% hàng hoá bằng tàu biển bắc nam đi, nó chỉ chiếm 40% thị phần là khủng lắm rồi
Cũng giống như các cảng hàng không vậy, nhà nc trước đây cũng bỏ vốn xây dựng, sau ACV kinh doanh và thu hồi vốn.
Nhu cầu đi lại của VN là cực lớn, nên ko bao giờ sợ vắng khách. Nếu có ĐSCT thì chắc chắn cảnh tượng chen chúc ở các sân bay sẽ giảm hẳn.