- Biển số
- OF-803182
- Ngày cấp bằng
- 24/1/22
- Số km
- 4,229
- Động cơ
- 55,536 Mã lực
- Tuổi
- 24
Khoản điện thì thế này bác ạ: Tôi có hỏi trộm mấy cậu tự xưng là hiểu biết về điện.và nếu con tàu này làm xong, Việt Nam ta có đủ điện chạy nó ko? hàng năm mưa bão tê liệt cả miền trung, con tàu này vượt qua sạt lở núi non đó thế nào? chạy trên cầu cạn 100% chăng? rồi giá vé nó có ngang ngang xe đò ko để đại quần chúng nhân dân đều đi đc? em éo tin, gớm nhõn con tàu đs trên cao chạy có vài km mà hút gần K người vận hành. thì chi phí lương, điện, bảo trì vv đều ở vé chứ đâu? ế khách ai bù lỗ cố chạy hay xếp xó hoặc túc tắc chạy tuần đôi chuyến cho nó đỡ rỉ tà vẹt?
nên em vẫn phản đối đầu tư con tàu shinkansen này, nó chỉ là 1 thứ trang sức lấp lánh cho các quốc gia hùng mạnh dư dả năng lượng, tiền bạc. nó ko dành cho nước nghèo, cho dân nghèo, nói thế cho vuông
Cái tàu này về Sản lượng điện nó ăn không nhiều đến mức đáng lo ngại, nhưng công suất nó cần thì quả là đáng lo.
Tức là, khi nó tăng tốc, thì nên cắt điện tạm thời 1 phường; hy sinh cho ai đó đang nỗ lực phi đến Bữa trưa, chắc cũng được chấp nhận.
Còn đợt lụt như vài năm vừa rồi, thì căng đấy; mấy anh chị Tiên Vinh lại cưỡi sóng đạp đường ray mất.