- Biển số
- OF-422736
- Ngày cấp bằng
- 16/5/16
- Số km
- 6,871
- Động cơ
- 339,698 Mã lực
- Tuổi
- 44
Tài chính dự án thì ko nên nghe theo ông Giao Thông vì ông ấy ko có rành. Phải bên KHĐT Tài Chính, NHNN tham gia vào cơThưa cụ phía TQ tài trợ tiền khảo sát lập dự án cơ bản từ nhiều năm rồi:
Nhưng cùng trong bài Bộ GTVT lại báo 10-11 tỉ USD
Tin liên quan: có vẻ các bài báo ủng hộ về phương án 200-250km/h chở cả khách lân hàng đang thắng thế. Mấy ông đi tắt đón đầu 350km/h được mỗi lý do chúng ta đầu tư cho tương lai là nên tiến thẳng hiện đại nhất - 1 lý do rất chung chung và khiên cưỡng, còn vì sao lại thế thì tịt, ko nói được thêm. Nhưng ý của anh Hà thì đã rõ là phải do thị trường quyết định. Là cung cầu là giá cả, suất đầu tư.
Đường sắt tốc độ cao hàng chục tỷ đô ở Việt Nam: Chọn giấc mơ từ Hà Nội -TP HCM mất 5h hay 7h?
Phương án tàu tốc độ cao Bắc Nam chạy 350km/h hay 250km/h để vừa chở hàng chênh nhau gần 2h đồng hồ với khoảng cách từ Hà Nội đến TP HCM vẫn đang được đưa ra bàn bạc.
cafef.vn