- Biển số
- OF-753624
- Ngày cấp bằng
- 20/12/20
- Số km
- 4,953
- Động cơ
- 22,702 Mã lực
Nhổn và BT ST quá chậm, chậm là đủ lỗ dập mặt rồi. 14 năm chưa xong, đội vốn 6 lần thì còn lãi gì nữa?Định bỏ qua việc cụ mượn chuyện ĐSCT để chửi CL-HĐ nhưng thấy lại bị lôi lên tiếp nên cũng phải nói.
Theo em cái vụ đường sắt đô thị lỗ không quan trọng nên tụi Tq nó viết gì chỗ đó chẳng ai quan tâm cả, mình cụ là soi. Đến lúc BT-ST chạy đó nó hòa vốn trong 2 năm đầu đấy. Đường sắt đô thị phục vụ nhu cầu dân sinh hàng ngày nên nó cần được nhà nước bù lỗ. ĐSCT lại khác. Tại sao lại bù lỗ cho nó trong khi hàng không và đường bộ vẫn làm được? (đường bộ cao tốc tắc vì chủ yếu do dân đi quãng ngắn nên ĐSCT cũng chẳng kịp tăng tốc tối đa cho những đoạn này) .
Tiện đây em cũng tò mò 2 tuyến đường sắt Nhổn và BT-ST vẽ ra viễn cảnh tài chính thế nào? Lỗ hay vống số khách cho hết lỗ?
Cụ nêu chính xác vấn đề: cái đáng ưu tiên là đường sắt đô thị Hà Nội TPHCM, chứ không phải đsct bắc nam, và phải làm thật nhanh. Hiện nay quá chậm.