- Biển số
- OF-795404
- Ngày cấp bằng
- 1/11/21
- Số km
- 10,029
- Động cơ
- 220,073 Mã lực
Em chỉ thắc mắc là tư lệnh do chủ tịch giới thiệu hay là từ đâu.Các cụ thấy em tham mưu được chưa.
Em chỉ thắc mắc là tư lệnh do chủ tịch giới thiệu hay là từ đâu.Các cụ thấy em tham mưu được chưa.
Vodka cụ một ly.Bộ GTVT bị Bộ KHDT hất đổ chén cơm thì đương nhiên chán, sẽ cù nhây không muốn làm.
Bây giờ Hội đồng thẩm định NN nếu thấy Tư vấn của BKHDT đúng thì ra thông báo thẩm định, cho Bộ GTVT khoảng 1 tháng để sửa.
Nếu không sửa thì đề nghị Bộ GTVT thay tư vấn khác. Nếu Bộ GTVT không thay tư vấn thì đề nghị thay luôn Tư lệnh.
Các cụ thấy em tham mưu được chưa.
Tuyến HN-Lào Cai -HP ko có trong quy hoạch ĐS Bắc Nam, hy vọng được triển trướcBộ GTVT bị Bộ KHDT hất đổ chén cơm thì đương nhiên chán, sẽ cù nhây không muốn làm.
Bây giờ Hội đồng thẩm định NN nếu thấy Tư vấn của BKHDT đúng thì ra thông báo thẩm định, cho Bộ GTVT khoảng 1 tháng để sửa.
Nếu không sửa thì đề nghị Bộ GTVT thay tư vấn khác. Nếu Bộ GTVT không thay tư vấn thì đề nghị thay luôn Tư lệnh.
Các cụ thấy em tham mưu được chưa.
VN đang bảo hộ đường thủy nội địa thì bọn nước ngoài nhảy vào kiểu gì !?Gớm đường biển Bắc Nam ngon thế đội tàu các nước nó nhảy vào chở thuê từ lâu rồi ạ. Xung quanh biển Đông toàn các đội tàu mạnh.
VN-TQ thống nhất Lạng Sơn và Lào cai là 2 cổng nối chính đến Trung Quốc rồi, nếu nối đến Móng cái thì phía TQ không có bảo đảm hạ tầng bằng 2 chổ kia. Quan trọng là phía TQ từ Móng Cái đến Bắc Kinh, Tứ Xuyên bằng đường nào nữa.Nhiều cụ cứ nhầm. Đường sắt HN_ Ls là đường sắt đơn, và là khổ ray lồng nâng cấp từ đường 1 mét cũ, nên có nhiều hạn chế. Muốn chạy tốc độ cao, tải trọng lớn... thì phải làm tuyến đường mới.
Em thấy thà hoàn thiện tuyến dở tới Hạ Long, và làm tiếp tuyến mới tới Móng Cái để nối với TQ thì hợp lý hơn. Có thêm nhánh nối từ Đông Triều qua Dụ Nghĩa, về Hải Phòng rồi Lạch Huyện như quy hoạch
Bên Đông Hưng đã có đường sắt nối sâu vào nội địa TQ rồi cụ ơi, mình có đường từ tuyến Hạ Long Móng Cái (đã quy hoạch) sang là được. Tuyến này vừa phục vụ mạnh cho du lịch, lại có cảng Vạn Ninh đang xây để kết hợp vận chuyển đa phương thức.VN-TQ thống nhất Lạng Sơn và Lào cai là 2 cổng nối chính đến Trung Quốc rồi, nếu nối đến Móng cái thì phía TQ không có bảo đảm hạ tầng bằng 2 chổ kia. Quan trọng là phía TQ từ Móng Cái đến Bắc Kinh, Tứ Xuyên bằng đường nào nữa.
Đợt này dồn vốn ưu tiên vùng ĐBSCL thế, hôm qua công bố tiếp tuyến đường ven biển, vốn gần 100 ngàn tỷ. Ko rõ nó có ảo ko, chứ cao tốc quy hoạch ngang, dọc rồi; giờ lại đường ven biển chạy vòng tròn nữa.Vừa định nói chờ tháng 3 xem dự án đường sắt Cần thơ thế nào thì hóa ra hết tháng rồi mà chưa thấy tin gì
Trình hồ sơ đầu tư Dự án đường sắt TP.HCM - Cần Thơ trong tháng 3/2023
Đây là yêu cầu của lãnh đạo Bộ GTVT đặt ra cho Ban quản lý dự án đường sắt - đơn vị được giao lập Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án đường sắt TP.HCM - Cần Thơ.baodautu.vn
Cứ để tư nhân đầu tư ntn thì ko có lợi cho quan hệ với Nhật đâu.CAMPUCHIA CHO PHÉP TƯ NHÂN ĐẦU TƯ 100% DỰ ÁN ĐƯỜNG SẮT PHNOM PENH - HOCHIMINH CITY
Trong cuộc hội đàm với ông Olivier Becht, Bộ trưởng Thương mại và Kinh tế cùng các đại diện của Pháp, Thủ tướng Hunsen cho biết sẽ cho các nhà đầu tư tư nhân đầu tư 100% vào dự án đường sắt bán cao tốc kết nối Phnom Penh đến TP Hồ Chí Minh.
Ngoài ra, ông Hunsen cũng khuyến khích các nhà đầu tư tư nhân tham gia cải tạo và nâng cấp mạng lưới đường sắt hiện có của nước này.
Đáp lại, phía Pháp cho biết sẽ giúp đỡ Campuchia tìm kiếm các khoản đầu tư cho dự án đường sắt, cũng như các vấn đề khác như nước sạch, năng lượng, hạ tầng giao thông.
Đường sắt TP Hồ Chí Minh - Phnom Penh dài khoảng 250 km là mảnh ghép còn thiếu ở phía đông thuộc mạng lưới đường sắt Côn Minh (TQ) - Singapore.
©️ Fanpage Đường Sắt Cao Tốc - Kênh thông tin đường sắt cao tốc, tốc độ cao
Có cãi gì đâu. Cho tư nhân làm rồi, giờ ra luật để cho thêm siêu ưu đãi. Ví dụ HP làm đường ray thì ưu đãi thế nào.Sửa luật để 'mở đường' cho tư nhân đầu tư cao tốc
(PLO)- Bộ Chính trị, Chính phủ cùng đặt mục tiêu xây dựng tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam để tạo động lực quan trọng cho phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.plo.vn
Xem ra còn cãi nhau dài.
Theo kinh nghiệm của em, người ta thường phản đối những gì người ta không có đủ kiến thức. Em coi mấy ông tư vấn của Bộ GTVT và mấy công ty NB đứng sau, chưa có ai từng lập dự án/thiết kế tuyến đường sắt tốc độ cao vừa chở khách vừa chở hàng bao giờ. Thế nên tất lẽ dĩ ngẫu sẽ phản đối phương án của Bộ KHĐT thôi.
Em thì ko tin là HP làm đc ray đường sắt cho ĐSCT. Cái này chắc là ko dễ ăn thế đâu.Có cãi gì đâu. Cho tư nhân làm rồi, giờ ra luật để cho thêm siêu ưu đãi. Ví dụ HP làm đường ray thì ưu đãi thế nào.
Sang Ukraine bây giờ khéo bốc được ông luyện kim ngon ngon nào ấy nhỉ.Em thì ko tin là HP làm đc ray đường sắt cho ĐSCT. Cái này chắc là ko dễ ăn thế đâu.
Nhưng Thép Formosa may ra họ làm đc.
Sao không sang Triều Tiên !?Sang Ukraine bây giờ khéo bốc được ông luyện kim ngon ngon nào ấy nhỉ.
Triều Tiên khó hơn. Vì còn bị chính quyền chi phối nên họ không đi được. Nhưng Ukraine đang loạn nên có điều kiện là họ đi ngay.Sao không sang Triều Tiên !?