- Biển số
- OF-795404
- Ngày cấp bằng
- 1/11/21
- Số km
- 10,104
- Động cơ
- 220,258 Mã lực
Đã qua chuyện bàn rồi. Giờ đang đi vào hoàn thiện chi tiết.Dạo này tin tức về ĐSCT bắc nam lại trùng xuống rồi, chắc lại để om đấy đã. Cứ lâu lâu lại đem ra bàn
Đã qua chuyện bàn rồi. Giờ đang đi vào hoàn thiện chi tiết.Dạo này tin tức về ĐSCT bắc nam lại trùng xuống rồi, chắc lại để om đấy đã. Cứ lâu lâu lại đem ra bàn
Có phải do jacking pipe không kích nhanh đâu. Đây là không làm chứ 100m 1 hố thì chắc nó làm đủ ca chắc chỉ 5 7 ngày. Đào mở mà cũng vì sao đó không làm thì lô cốt nó dài luôn 100m không phải 2 cái mỗi cái 7m . Tất nhiên có thể hiểu đơn giá jacking pipe - pp kích ống mới gây ra cái gì đó, còn đào mở truyền thống thì khéo chả co kéo cãi cọ gì đơn giá, lại làm xong rồi : ))Công nghệ cao ở cái khoan kích ngầm cụ ạ. Cái này thì đúng là việt nam chưa làm bao giờ (trc trong sài gòn nhiêu lộc thị nghè dùng ko thì em không thấy nói)
Nhưng với việc hơn 100m các anh ý đào một cái hố ra để kích các ống nối lại với nhau thì vẫn tắc đường ầm ầm, làm mị theo kiểu việt nam thuê mỗi ông đào 100m đặt cống lấp lại nhanh gấp chục lần
Mỹ thì vô địch ăn hại về đường sắt rồi. Có tuyến cao tốc 620km Los Angeles - San Francisco mà đội vốn từ 30 tỉ lên 108 tỉ đô và kéo dài chưa biết bao giờ mới xong.Cho cụ nào cuồng Nhật
Dự án tàu siêu tốc 500km/h ở Mỹ 10 năm nằm trên giấy
Cách đây 10 năm, Nhật Bản và Mỹ từng thảo luận về một dự án tàu đệm từ trường phục vụ hành lang bờ biển phía Đông nước Mỹ.www.baogiaothong.vn
2 đoạn trên là tư duy Xincaxen.Trước tới nay các bác ấy cứ nhăm nhăm vào việc làm 2 đoạn trước, Hà Nội - Vinh, Nha Trang - Tp HCM. Đúng ra nên thay đổi tư duy, làm từ cảng Nghi Sơn tới cảng Vân Phong , tức là Thanh Hóa - Nha Trang trước, còn Hà nội - Vinh, Nha Trang - tp HCM chỉ giải phóng mặt bằng luôn xong chờ. Bớt được 200km + 450km là 650km , làm sau, bớt được khối tiền. Đảm bảo khi làm xong đã 5 6 năm tức là 2030. Lúc đó hàng hóa chỉ trung chuyển Nghi Sơn, Vân Phong. Còn người thì tới Nghi sơn là đầy cao tốc đi bắc, còn Vân Phong vào nam thì cao tốc xong rồi, toàn đi 2h. Chứ toàn dồn lực làm chỗ ngon trước mà vẫn đứt quãng, thì vứt. 2030 vẫn không có hạ tầng tương đối.
Ấm đầu mới làm tuyến Vân Phong - Nghi Sơn trước, cả hai đầu đều cách xa các trung tâm công nghiệp lớn (quanh SG và HN), lấy đâu ra hàng mà chạy.Trước tới nay các bác ấy cứ nhăm nhăm vào việc làm 2 đoạn trước, Hà Nội - Vinh, Nha Trang - Tp HCM. Đúng ra nên thay đổi tư duy, làm từ cảng Nghi Sơn tới cảng Vân Phong , tức là Thanh Hóa - Nha Trang trước, còn Hà nội - Vinh, Nha Trang - tp HCM chỉ giải phóng mặt bằng luôn xong chờ. Bớt được 200km + 450km là 650km , làm sau, bớt được khối tiền. Đảm bảo khi làm xong đã 5 6 năm tức là 2030. Lúc đó hàng hóa chỉ trung chuyển Nghi Sơn, Vân Phong. Còn người thì tới Nghi sơn là đầy cao tốc đi bắc, còn Vân Phong vào nam thì cao tốc xong rồi, toàn đi 2h. Chứ toàn dồn lực làm chỗ ngon trước mà vẫn đứt quãng, thì vứt. 2030 vẫn không có hạ tầng tương đối.
Thực tế là công nghiệp lớn đang chạy gì nhỉ. Nghi Sơn không phải là lớn trong 5 năm nữa thì không biết chỗ nào.Ấm đầu mới làm tuyến Vân Phong - Nghi Sơn trước, cả hai đầu đều cách xa các trung tâm công nghiệp lớn (quanh SG và HN), lấy đâu ra hàng mà chạy.
Nghi Sơn sản xuất thế nào em không rõ nhưng chắc chắn sản lượng rất nhỏ so với tổ hợp khu công nghiệp ở quanh HN. Trung tâm của Nghi Sơn là lọc dầu thì các sản phẩm đầu vào đầu ra đều đi đường biển là chính chứ cũng không đi đường sắt đâu cụ.Thực tế là công nghiệp lớn đang chạy gì nhỉ. Nghi Sơn không phải là lớn trong 5 năm nữa thì không biết chỗ nào.
Tôi hiểu thế nào các cụ cũng nói quanh Hà nội, như Vĩnh Phúc, Hà Nam, Bắc Ninh Bắc Giang, cái này cũng 1 là đi ra biển (cảng cạn Quế Võ - Hải Phòng), 2 là lên TQ thì có đường khổ đôi ở Hà Nội rồi còn gì. Thế tàu hỗn hợp Hà Nội - tp HCM tốc độ cao khổ 1,43m ray có ý nghĩa gì trong việc hàng hóa ở vệ tinh Hà Nội, định chở vào Đà Nẵng, Khánh Hòa hay làm gì nhỉ?Nghi Sơn sản xuất thế nào em không rõ nhưng chắc chắn sản lượng rất nhỏ so với tổ hợp khu công nghiệp ở quanh HN. Trung tâm của Nghi Sơn là lọc dầu thì các sản phẩm đầu vào đầu ra đều đi đường biển là chính chứ cũng không đi đường sắt đâu cụ.
Chở hàng gì và nhu cầu thế nào thì nó nằm trong mục tiêu phát triển đường sắt rồi. Nếu cụ chỉ ra được chả có mấy hàng phải chuyển thì thôi khỏi làm đường sắt nữaTôi hiểu thế nào các cụ cũng nói quanh Hà nội, như Vĩnh Phúc, Hà Nam, Bắc Ninh Bắc Giang, cái này cũng 1 là đi ra biển (cảng cạn Quế Võ - Hải Phòng), 2 là lên TQ thì có đường khổ đôi ở Hà Nội rồi còn gì. Thế tàu hỗn hợp Hà Nội - tp HCM tốc độ cao khổ 1,43m ray có ý nghĩa gì trong việc hàng hóa ở vệ tinh Hà Nội, định chở vào Đà Nẵng, Khánh Hòa hay làm gì nhỉ?
Chả biết tay to tay nhỏ thế nào...chứ nhìn 2 tuyến tàu đô thị của 2 anh này xây thì chán nhất là Nhật.
Nhìn tuyến BT-ST bị lấy làm chuột bạch cho Nhật vừa trả giá cao vừa nhận công trình lỗi.
Đến giờ thì em không tin tưởng mấy tay này xây nữa rùi...Cứ đấu thầu quốc tế hay liên doanh trong nước cứ ngon bổ rẻ mà triển..
Đa phần người Việt có thiện cảm với Nhật vì hàng hóa của họ tốt. Nào là những Toyota; Honda, Sony, ... nên dân mình có thiện cảm cũng đúng. Nhưng dân mình không biết được là hạ tầng hay các công trình xây dựng của Nhật gần như không còn xây thêm gì nên kĩ sư xây dựng của Nhật trình độ rất kém vì họ không làm bao giờ hoặc rất ít làm. Trước em làm với họ mà họ hỏi mình cứ như kiểu sinh viên hỏi.anh Nhật dạo này mất uy tín ác. Nhất là thi công mấy công trình cơ sở hạ tầng tại Việt nam. Công trình nào cũng lỗi be bét.
Cụ nêu cụ thể xem là cụ vừa nói hàng ở vệ tinh Hà nội cụ định chuyển đi đâu? Trung Quốc hay ra cảng HP đóng cont? TQ thì có đường sắt khổ đôi rồi, khoảng cách gần. Còn ra cảng HP thì đường sắt tốc độ cao cũng không tham gia. Cụ vừa nói tôi mới hỏi chứ.Chở hàng gì và nhu cầu thế nào thì nó nằm trong mục tiêu phát triển đường sắt rồi. Nếu cụ chỉ ra được chả có mấy hàng phải chuyển thì thôi khỏi làm đường sắt nữa
Cụ lấy đâu thông tin 7 ngày, em thấy nguyễn xiển 3-4 tháng chưa xong một hố kia kìa, cho em đào xin lỗi cả đổ bê tông 1 tháng xong hết cả 3km đường nguyễn xiểnCó phải do jacking pipe không kích nhanh đâu. Đây là không làm chứ 100m 1 hố thì chắc nó làm đủ ca chắc chỉ 5 7 ngày. Đào mở mà cũng vì sao đó không làm thì lô cốt nó dài luôn 100m không phải 2 cái mỗi cái 7m . Tất nhiên có thể hiểu đơn giá jacking pipe - pp kích ống mới gây ra cái gì đó, còn đào mở truyền thống thì khéo chả co kéo cãi cọ gì đơn giá, lại làm xong rồi : ))
Cụ đọc kiểu gì thế?Cụ lấy đâu thông tin 7 ngày, em thấy nguyễn xiển 3-4 tháng chưa xong một hố kia kìa, cho em đào xin lỗi cả đổ bê tông 1 tháng xong hết cả 3km đường nguyễn xiển
học sinh tiểu học chưa hiểu thì nói nó hiểu, còn đây cứ như nước đổ đầu vịt, cố tình không hiểu!Đưa bài toán ĐH cho học sinh tiểu học thì chỉ tốn thời gian, chứ nó có hiểu mà giải đâu.